Menu
  
Tin tức sự kiện

​Nhà UEF đạt nhiều thành tích trong ngày khai mạc Hội thao khối thi đua 22 năm học 2023 - 2024

10/04/2024
Là hoạt động hướng đến chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4) và Quốc tế lao động (1/5), kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), Hội thao khối thi đua 22 năm học 2023 - 2024 đã được khai mạc vào sáng 10/4 tại Học viện Cán bộ TP.HCM. Đây là sân chơi thường niên gắn kết các trường đại học, học viện thành viên. Trong ngày thi đấu đầu tiên, Nhà UEF đã mang về nhiều thành tích ấn tượng. 
Ngày khai mạc hội thao có sự tham dự của đại diện Ban Thi đua - Khen thưởng TP.HCM cùng đông đảo các thầy, cô lãnh đạo, cổ động viên và vận động viên đến từ các trường đại học, học viện trong Khối thi đua 22. 
 



Hội thao khối thi đua 22 năm học 2023-2024 khai mạc vào sáng 10/4 với 8 đơn vị tham gia
 
Hội thao năm nay có 4 bộ môn gồm: bóng đá nam, bóng bàn, cờ tướng, guốc mộc. 8 đơn vị dự thi có UEF, Đại học Quốc tế Sài Gòn, Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Gia Định, Đại học Văn Hiến, Học viện Cán bộ TP.HCM, Đại học Hùng Vương, Đại học Sài Gòn. 
Trước sự chứng kiến của đông đảo cổ động viên, đại diện các đội thi đã tuyên thệ thi đấu trung thực, fairplay và thể hiện đúng tinh thần hội thao. Về phía Ban trọng tài cũng cam kết các trận đấu diễn ra công bằng, tuân thủ các nguyên tắc và điều lệ giải đấu.
 


UEF xuất sắc giành giải Nhất bộ môn Guốc mộc
 


Các thầy, cô thi đấu bộ môn Bóng bàn cũng mang về thành tích 
 
Ngay sau buổi khai mạc, bộ môn Guốc mộc, Bóng bàn, Cờ tướng và Bóng đá nam đã diễn ra sôi nổi, hào hứng nhưng không kém phần hồi hộp, kịch tính. 
Thể hiện sự vượt trội về tốc độ và tính khéo léo, UEF là đội xuất sắc giành giải Nhất ở nội dung Guốc mộc. Với bộ môn Bóng bàn, các vận động viên cũng thi đấu hết mình và giành được giải Ba ở nội dung đơn nam, đơn nữ. 
 





UEF tận dụng thành công cơ hội ghi bàn ở bộ môn Bóng đá nam 
 
Điểm nhấn của UEF trong ngày thi đấu khai mạc là trận bóng đá nam với Đại học Hùng Vương. Dù ở thế bị dẫn trước nhưng các cầu thủ UEF đã tận dụng tốt cơ hội ghi bàn, đưa trận đấu về thế cân bằng và phân định thắng thua bằng loạt sút luân lưu kịch tính. Chiến thắng 2-1 sau những lượt đá cân não giúp UEF đã giành vé đi tiếp vào vòng Bán kết. 
 






Chiến thắng ở loạt sút luân lưu kịch tính giúp UEF bước tiếp vào vòng Bán kết 
 
Lễ bế mạc của hội thao, vòng Bán kết, Chung kết bộ môn Bóng đá nam sẽ diễn ra vào ngày mai (11/4). Các thành viên Nhà UEF cùng theo dõi và cổ vũ cho các cầu thủ, tiếp tục thể hiện tinh thần thể thao mạnh mẽ cùng các đơn vị bạn.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN