Menu
  
Tin tức sự kiện

Cùng lan tỏa tinh thần vì cộng đồng qua Ngày hội Hiến máu tình nguyện tại Nhà UEF

01/03/2024
Với thông điệp “Give Blood And Save A Life”, hiến máu tình nguyện từ lâu đã là một hoạt động ý nghĩa được tổ chức hằng năm tại Nhà UEF. Phát huy tinh thần tương thân tương ái, cũng như hòa chung không khí của Tháng Thanh niên 2024, vào ngày 12/3 sắp tới, Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên UEF sẽ tổ chức chương trình Ngày hội hiến máu tình nguyện.  
 
 
Hiến máu tình nguyện là hoạt động thể hiện giá trị nhân văn sâu sắc, lan tỏa những điều tốt đẹp đến cộng đồng. Những giọt máu cho đi là niềm tin và hy vọng với nhiều người kém may mắn. 
Trước đó, Nhà trường cũng đã góp phần vào kho máu của thành phố với các chương trình: Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại, Hiến máu tình nguyện - Giọt máu nghĩa tình, Give blood and Save a life,..
 




Hiến máu tình nguyện là hoạt động ý nghĩa được tổ chức hằng năm tại Nhà UEF
 
Chương trình Hiến máu tình nguyện nằm trong chuỗi hoạt động của Tháng Thanh niên 2024, đây là dịp để sinh viên cùng hưởng ứng, chung tay lan tỏa tinh thần xung kích tình nguyện vì cộng đồng của tuổi trẻ UEF.
Ngày hội Hiến máu tình nguyện sẽ diễn ra vào lúc 7g00 ngày 12/3, tập thể cán bộ - giảng viên - nhân viên và sinh viên UEF có thể đăng ký tham gia tại đây
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN