Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEF làm việc với đại diện Paris School of Business của Tập đoàn Giáo dục toàn cầu Galileo

23/07/2024
Sáng ngày 23/7, UEF đã có buổi làm việc với trường Paris School of Business (PSB) thuộc Tập đoàn Giáo dục toàn cầu Galileo (GGE). Tại đây, đại diện các bên có những trao đổi về cơ hội hợp tác đào tạo chương trình tiến sĩ về lĩnh vực kinh doanh, quản lý. 
Đại diện GGE có Mr. Aymeric Chomel - Director of International Partnerships for Business School. Về phía PSB có Dr. Josse Roussel - Head of DBA Development. 
Đại diện UEF có TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; TS. Ngô Minh Hải - Phó Hiệu trưởng, Trưởng khoa Kinh tế; TS. Nguyễn Hồng Nhung - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế. 
 

UEF làm việc với đại diện GGE và PSB về cơ hội hợp tác đào tạo chương trình DBA
 
Tại buổi làm việc, thông tin về UEF, PSB, GGE được giới thiệu tổng quan. Những điểm nổi bật về chương trình quốc tế của UEF cũng được đề cập để khách mời hiểu rõ định hướng quốc tế hóa của trường. 
Được biết, GGE là tập đoàn giáo dục toàn cầu, tập hợp gần 60 trường thành viên với hơn 100 cơ sở ở 15 quốc gia trên thế giới. GGE cung cấp cho sinh viên cơ hội tiếp cận với chương trình giáo dục từ bậc đại học đến tiến sĩ trong các lĩnh vực như Nghệ thuật ứng dụng, Thiết kế, Truyền thông và Kinh tế - quản lý. 
Trong đó, PSB là một trong những trường kinh doanh hàng đầu tại Pháp, được thành lập vào năm 1974, cung cấp nhiều chương trình khác nhau từ chương trình đại học (Bachelor Management General & International), chương trình Graduate (Master in Management) và Post graduate (MSc, MBA, DBA).
 





Đại diện các bên trao đổi về nội dung có thể triển khai hợp tác
 
Nội dung trọng tâm của buổi làm việc là cơ hội hợp tác đào tạo chương trình DBA (Tiến sĩ Quản trị kinh doanh). Những yếu tố liên quan như hình thức đào tạo, điều kiện học tập, chất lượng chương trình, đối tượng người học,… đã được thảo luận. 
Buổi gặp gỡ trực tiếp và những thông tin đã trao đổi hôm nay là cơ sở để các bên tiếp tục xem xét, cân nhắc điều kiện phù hợp khi triển khai chương trình. Đây cũng là cơ hội phát triển chương trình đào tạo tiến sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại UEF, giúp các học viên tiếp cận chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN