Menu
  
Hoạt động quốc tế

​Những thông số ấn tượng về Đại học Keuka - đối tác triển khai chương trình cử nhân quốc tế của UEF

14/06/2021
Được thành lập năm 1890 tại bang New York, Hoa Kỳ, Trường Đại học Keuka là trung tâm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao từ bậc Đại học đến Sau Đại học cho các công dân cũng như những nhà lãnh đạo Hoa Kỳ và thế giới. Trải qua 130 năm hình thành và phát triển, Trường Đại học Keuka sở hữu những thông số ấn tượng và trở thành địa chỉ học tập uy tín của các bạn trẻ trên toàn cầu.
 
Những thông số ấn tượng 
 
Trường Đại học Keuka đạt kiểm định bởi tổ chức Middle States Commission on Higher Education - Tổ chức kiểm định Vùng uy tín của Hoa Kỳ, là thước đo tiêu chuẩn vàng đào tạo bậc đại học và được công nhận bởi Hội đồng Kiểm định giáo dục đại học của Bộ Giáo dục Mỹ (Council for Higher Education Accreditation – CHEA).
Ngoài ra, các chương trình khối ngành quản trị và kinh doanh còn được kiểm định bởi Hiệp hội quốc tế các trường đào tạo chuyên ngành Kinh doanh (International Assembly for Collegiate Business Education - IACBE).
Hiện trường đang tổ chức đào tạo 34 chương trình đại học, 4 chương trình bổ túc nghề cho người đi làm và 7 chương trình sau đại học. Ngôn ngữ giảng dạy 100% bằng tiếng Anh.
Trong hơn 130 năm qua, Trường luôn cam kết giành cho sinh viên những cơ hội học tập tốt nhất với chi phí hợp lý. Đặc biệt sinh viên quốc tế có thể nộp hồ sơ xin học bổng của trường. Hơn 98% sinh viên đã nhận được hỗ trợ về chi phí.
Với hơn 560 giờ học thực hành và nhiều mạng lưới liên hệ giá trị, sinh viên tốt nghiệp được chuẩn bị đầy đủ hành trang để tham gia thị trường lao động. Trên thực tế, tỷ lệ sinh viên có việc sau khi tốt nghiệp là 96%.
 
UEF hợp tác cùng Đại học Keuka đào tạo chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh

 


- Top 20% các Đại học tốt nhất (Theo Tạp chí The Economist, Anh Quốc)  
- Best Colleges - Liên tục trong nhóm những Đại học tốt nhất (Theo Tạp chí xếp hạng Đại học U.S. News & World Report và Tạp chí tài chính Money, Hoa Kỳ).
- College of Distinction - Liên tục đạt danh hiệu "Đại học Xuất sắc Hoa Kỳ" từ năm 2014.
- White House Honor Roll - Danh sách Danh dự Nhà trắng Hoa Kỳ vì các hoạt động giáo dục và cộng đồng từ 2006.

Học tại Việt Nam nhận bằng quốc tế - Hoa Kỳ
 
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) hợp tác cùng Đại học Keuka đào tạo cử nhân ngành Quản trị kinh doanh. Mục tiêu của chương trình là đào tạo các cử nhân có kiến thức chuyên môn sâu, hiện đại về khoa học quản lý gắn liền với thực tiễn ở Việt Nam và quốc tế; đồng thời trau dồi các kỹ năng mềm cần thiết phục vụ cho công việc và sự phát triển nghề nghiệp trong tương lai như: sự thích nghi, khả năng phát hiện và giải quyết vấn đề một cách logic, sáng tạo và có hệ thống.
Trong kỳ tuyển sinh năm 2021, UEF sẽ tiến hành nhận hồ sơ xét tuyển chương trình cử nhân Hoa Kỳ. Để đăng ký xét tuyển, thí sinh cần đáp ứng các điều kiện sau:
 
  • Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương;
  • Sinh viên phải đạt trình độ tiếng Anh quốc tế tương đương tối thiểu IELTS 6.0 trước khi tốt nghiệp.
  • Đối với các thí sinh chưa có chứng chỉ IELTs 6.0 có thể nộp các chứng chỉ quốc tế tương đượng hoặc có kết quả đạt kỳ thi đánh giá Năng lực Tiếng Anh do Ban quản lý Chương trình Keuka Việt Nam tổ chức.
 
Hồ sơ xét tuyển bao gồm: 
 
  • Đơn xin nhập học (theo mẫu);
  • 01 bản sao bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận TNTT (công chứng);
  • 01 bản sao Học bạ THPT (công chứng);
  • Lệ phí hồ sơ: 2.000.000 đồng/hồ sơ;
 
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
- Viện quốc tế UEF, Tầng 4
- Địa chỉ: 141 – 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
- ĐT: (028) 5422 1374 – Hotline: 091 606 1080
- Email: international@uef.edu.vn – Web: www.uef.edu.vn/vdtqt
 
Kim Bằng
TIN LIÊN QUAN