Menu
  
Hoạt động quốc tế

Chương trình cử nhân Hoa Kỳ tại UEF có thi tuyển đầu vào không?

12/06/2021
Là trường đại học song ngữ - quốc tế, UEF luôn mở rộng mối quan hệ hợp tác với nhiều trường đại học top đầu trên thế giới như: Anh, Mỹ, Phần Lan,... để triển khai các chương trình liên kết đào tạo chuyển tiếp, du học tại chỗ. Trong đó, chương trình "du học tại chỗ" hợp tác cùng Đại học Keuka của Hoa Kỳ đang nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn thí sinh. Một trong những vấn đề được các bạn quan tâm hiện nay là chương trình cử nhân Hoa Kỳ tại UEF có thi tuyển đầu vào không?. Cùng giải đáp thắc mắc qua bài viết dưới đây.
 

Chương trình cử nhân Hoa Kỳ tại UEF có thi tuyển đầu vào không?

 
Hiện nay, UEF đang hợp tác đào tạo chương trình cử nhân ngành Quản trị kinh doanh với Trường Đại học Keuka – Hoa Kỳ. Sự hợp tác này mở ra cho sinh viên cơ hội đến gần hơn với nền giáo dục tại “xứ sở cờ hoa” này. 
Với chương trình cử nhân Hoa Kỳ tại UEF, thí sinh có thể sử dụng 1 trong 4 phương thức xét tuyển: điểm thi tốt nghiệp THPT (tổ hợp 3 môn xét tuyển), điểm học bạ lớp 12 (tổng điểm 3 môn xét tuyển), điểm học bạ 5 học kỳ (2 học kỳ lớp 10, 2 học kỳ lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12), điểm thi đánh giá năng lực ĐHQG TP.HCM.
Học tại Việt Nam nhưng khi tốt nghiệp các bạn sẽ nhận được bằng cử nhân do Đại học Keuka cấp, được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận, có giá trị toàn cầu. Với tấm bằng này, nhiều cơ hội nghề nghiệp “đón chờ” các bạn trẻ. Đồng thời, đây cũng sẽ là cơ sở giúp các bạn có cơ hội nhận được các suất học bổng nếu theo học các chương trình giáo dục quốc tế bậc cao hơn.
 
"Chương trình cử nhân Hoa Kỳ tại UEF có thi tuyển đầu vào hay không?" là thắc mắc của nhiều thí sinh
 
Tại UEF, dù thí sinh trúng tuyển bằng bất kỳ hình thức nào cũng đều nhận được các suất học bổng từ 25% đến 50% học phí vào đầu khóa học.
 
 

Hồ sơ đăng ký chương trình cử nhân Hoa Kỳ tại UEF gồm những gì?

 
Để đăng ký theo học chương trình cử nhân Hoa Kỳ tại UEF, thí sinh cần đáp ứng các điều kiện để xét tuyển đầu vào của Nhà trường. Theo đó, các bạn phải tốt nghiệp THPT hoặc tương đương và đạt trình độ tiếng Anh quốc tế tương đương tối thiểu IELTS 6.0 trước khi tốt nghiệp.
Đối với các thí sinh chưa có chứng chỉ  IELTs 6.0 có thể nộp các chứng chỉ quốc tế tương đượng hoặc có kết quả đạt kỳ thi đánh giá Năng lực Tiếng Anh do Ban quản lý Chương trình Keuka Việt Nam tổ chức.
Đáp ứng đủ điều kiện, thí sinh tiến hành làm hồ sơ đăng ký xét tuyển, bao gồm: 
 
  • Đơn xin nhập học (theo mẫu của UEF);
  • 01 bản sao bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận TNTT (công chứng);
  • 01 bản sao Học bạ THPT (công chứng);
  • Lệ phí hồ sơ: 2.000.000 đồng/hồ sơ;
 
Hoàn tất hồ sơ, thí sinh có thể nộp theo địa chỉ:
 
  • Viện quốc tế UEF (tầng 4), 
  • Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh, 
  • Số 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • ĐT: (028) 5422 1374 – Hotline: 091 606 1080
  • Email: international@uef.edu.vn – Web: www.uef.edu.vn/vdtqt

Hy vọng bài viết đã giải được đáp thắc mắc chương trình cử nhân Hoa Kỳ tại UEF có thi tuyển đầu vào không của nhiều sĩ tử. Được biết, UEF sẽ nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển trong năm 2021 này. Thí sinh nào có sự quan tâm đến chương trình đào tạo này, hãy ghi chú cẩn thận và chuẩn bị hồ sơ đầy đủ nhé!
 
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN