Menu
  
Tin tuyển sinh

Nhiều dấu ấn đẹp trong cuộc gặp gỡ giữa Nhà UEF và các bạn học sinh THPT tại Cần Thơ

11/03/2024
Sau một tuần triển khai tại Đại học Bách khoa TP.HCM, Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2024 đã về với khu vực Tây Nam Bộ và được tổ chức thành công tại trường Đại học Cần Thơ vào ngày 10/3 vừa qua. Sự kiện thu hút sự quan tâm của hàng nghìn học sinh THPT. 
Đến với gian tư vấn của UEF, các bạn không khỏi ngạc nhiên trước sự nổi bật về sắc đỏ thương hiệu và quy mô tổ chức. Tại 3 gian hàng 94, 95 và 96, các thí sinh đã được tư vấn chi tiết về ngành nghề, định hướng cho sự phát triển ở tương lai và quyết định nộp đơn xét tuyển học bạ vào UEF. 
 
Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2024 tại khu vực Tây Nam Bộ diễn ra thành công
 
Đoàn công tác tư vấn, tuyển sinh Nhà UEF đã có mặt tại Cần Thơ trước một ngày để chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo, chào đón team 2k6 đến tham quan, trải nghiệm và lắng nghe tư vấn, định hướng ngành nghề từ các thầy cô. Khởi động ngày hội chính thức tại Đại học Cần Thơ, từ sớm, các thầy, cô và anh, chị tư vấn Nhà UEF đã có mặt, tinh thần luôn sẵn sàng đón tiếp, giái đáp thắc mắc cho các bạn học sinh THPT vùng Tây Nam Bộ. 
 
UEF chào đón các bạn học sinh THPT đến từ rất sớm
 
Đến với khuôn viên UEF, học sinh được giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến ngành học mà mình quan tâm. Đối với những bạn chưa có định hướng, thầy, cô và anh chị cũng nhiệt tình giúp đỡ, khám phá đam mê trong mỗi bạn để đưa ra hướng đi phù hợp cho team 2k6 trong tương lai. Ngoài ra, những nội dung hữu ích liên quan đến chương trình đào tạo, chính sách học bổng, học phí,... cũng được đội ngũ tư vấn Nhà trường thông tin rõ ràng đến các bạn học sinh THPT.
 
3 gian hàng của UEF được đông đảo học sinh dừng chân lắng nghe tư vấn và tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm

Với 36 ngành nghề đào tạo, đa dạng lĩnh vực, UEF thu hút sự quan tâm của đông đảo học sinh. Từ thế mạnh về nhóm ngành kinh doanh, quản lý cho đến nhóm ngành tài chính, luật, công nghệ và khoa học xã hội,... đều được tư vấn kỹ lưỡng cho các thí sinh có nhu cầu đặt nguyện vọng vào. Đặc biệt hơn nữa, cơ hội thực tập và việc làm cho sinh viên được đảm bảo bởi mạng lưới đối tác phong phú của UEF đã thôi thúc các bạn học sinh đăng ký xét tuyển học bạ vào trường ngay trong ngày hội.
Một góc nổi bật khác của UEF đến từ gian hàng quốc tế - nơi tư vấn về chương trình cử nhân quốc tế. Khu vực này cũng đón chào không ít các bạn học sinh đến khám phá, tiếp cận với chương trình liên kết quốc tế đặc biệt này của UEF và các trường đối tác danh tiếng trên thế giới. Với những học sinh có nguyện vọng “du học tại chỗ” để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn sở hữu được bằng cấp quốc tế thì đây sẽ là lựa chọn tốt, đáng để các bạn cân nhắc.
 
Team 2k6 khám phá chương trình cử nhân quốc tế 

Không chỉ dừng lại ở việc tư vấn và nhận hồ sơ xét tuyển sớm, UEF còn khuấy động bầu không khí ngày hội với những trò chơi giao lưu đầy thú vị. Không gian giải trí mang đến sự kết nối giữa UEF và học sinh THPT. Nơi để các bạn thỏa sức trổ tài, mang về những phần quà hấp dẫn từ UEF. UEF còn chuẩn bị riêng khu vực bánh ngọt và nước uống miễn phí cho các bạn bổ sung năng lượng sau khi tham gia các hoạt động giải trí. Đây cũng được xem là nét đặc trưng của UEF trong những ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp. 
 
Nhiều trải nghiệm thú vị dành cho các bạn học sinh khi đến với gian hàng của UEF

Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2024 tại vùng đất Tây đô khép lại với nhiều dấu ấn đẹp. Tin rằng, team 2k6 đến với ngày hội đã có thêm nhiều trải nghiệm, kiến thức và định hướng rõ ràng cho bản thân trên con đường sắp tới.
 
Hiện tại, UEF đang triển khai đợt tuyển sinh đầu tiên kéo dài đến hết ngày 31/3 bằng phương thức xét học bạ. Các bạn thí sinh quan tâm đến các ngành đào tạo tại UEF có thể nhanh tay đăng ký xét tuyển sớm để tăng tỉ lệ trúng tuyển đại học. Đồng thời, lựa chọn phương án này sẽ giúp team 2k6 giảm đi một phần áp lực cho kỳ thi quan trọng sắp tới. 
Nếu còn bất kỳ thắc mắc về phương thức xét tuyển sớm 2024 tại UEF, thí sinh có thể liên hệ:
Trung tâm Tư vấn tuyển sinh
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF)
141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: (028) 7108 5555 ; Hotline: 094 998 1717; 091 648 1080
Zalo: 
uef.edu.vn/zalo
Thí sinh có thể liên hệ đăng ký online ngay bây giờ để được tư vấn chi tiết hơn:
 
 
 
 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN