Menu
  
Tin tuyển sinh

Các học viên chuyên ngành Kế toán và Tài chính - Ngân hàng UEF bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ

26/10/2023
Sáng 25/10, Viện Đào tạo sau đại học và Khoa Tài chính - Thương mại UEF đã tổ chức buổi bảo vệ luận văn thạc sĩ cho 6 học viên khóa 2021 của hai chuyên ngành Kế toán và Tài chính - Ngân hàng. 
Hội đồng đánh giá luận văn gồm PGS.TS. Đặng Văn Cường, TS. Lê Thị Thanh Hà, TS. Nguyễn Phúc Quỳnh Như, TS. Nguyễn Tiến Trung và TS. Nguyễn Xuân Trường. 
 

Các thành viên hội đồng đánh giá luận văn thạc sĩ sáng 25/10

Mở đầu buổi bảo vệ, TS. Lê Thị Thanh Hà đã thông qua quyết định thành lập hội đồng luận văn thạc sĩ, số lượng thành viên hội đồng, số lượng học viên bảo vệ, thành tích nghiên cứu, quá trình học tập,... của các học viên trong quá trình thực hiện đề tài.
Thời gian trình bày dành cho các học viên là từ 7 đến 10 phút về nội dung luận văn, kết quả nghiên cứu của mình cho các thầy cô. 
Với hai chuyên ngành Kế toán và Tài chính - Ngân hàng, các đề tài mà các học viên trình bày đều xoay quanh về vấn đề quản trị, mục tiêu kêu gọi vốn đầu tư và sự hài lòng khách hàng của các ngân hàng trên địa bàn TP.HCM và khu vực Đông Nam Bộ. Các học viên trình bày các thông tin như: Lý do chọn đề tài, mục tiêu nghiên cứu, đối tượng và phạm vi nghiên cứu, phương pháp nghiên cứu, kết cấu đề tài, cơ sở lý luận của đề tài, đánh giá chung về thực trạng, một số giải pháp đề xuất.
 
 

Các học viên trình bày tóm lược nội dung chính của luận văn

Sau khi trình bày, các thầy cô hội đồng nhận xét và góp ý những điểm tích cực và điểm hạn chế cần khắc phục. Phần luận văn của các học viên đều đáp ứng đúng với mục tiêu nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, điểm hạn chế của mỗi luận văn là nguồn trích dẫn thông tin chưa đúng thực tế, số liệu tìm kiếm còn hạn chế, văn phong trình bày chưa thuyết phục người nghe, mục tiêu nghiên cứu và đối tượng chưa tương xứng,... Các học viên cần phải điều chỉnh theo góp ý của hội đồng để việc nghiên cứu ngày càng hoàn thiện hơn. 
 

Các thành viên hội đồng nhận xét và góp ý hoàn chỉnh về các đề tài 

Nhìn chung, các đề tài đều được đánh giá cao. Xin chúc mừng các học viên đã bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ của mình. Chúc cho các anh, chị sẽ tiến xa hơn trên con đường học tập và công việc. 
 
Chúc mừng các học viên đã bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ 

UEF hiện đang đào tạo, tuyển sinh chương trình Thạc sĩ ở 5 chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Luật kinh tế, Ngôn ngữ Anh và 1 chuyên ngành Tiến sĩ - Quản trị kinh doanh. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN