Menu
  
Tin tuyển sinh

​Ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng xét tuyển học bạ năm 2024 với mức điểm bao nhiêu?

11/02/2024
Hiện nay, với sự tăng trưởng mạnh mẽ của thương mại điện tử, quốc tế hóa kinh doanh,... lĩnh vực Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng cũng không ngừng phát triển. Theo đó, nhu cầu về nhân lực cũng tăng theo. 
Đón đầu xu hướng trong các ngành học, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng luôn luôn thu hút thí sinh quan tâm, lựa chọn vào mỗi đợt tuyển sinh tại UEF. Trong kỳ tuyển sinh năm 2024, “Ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng xét tuyển học bạ năm 2024 với mức điểm bao nhiêu?” là câu hỏi mà Trung tâm Tư vấn tuyển sinh nhận về rất nhiều. Trong bài viết này, các thí sinh sẽ được giải đáp thắc mắc trên một cách chi tiết.
Ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng xét tuyển học bạ năm 2024 với mức điểm bao nhiêu?
Trong các đợt tuyển sinh năm 2024, thí sinh có thể lựa chọn xét tuyển học bạ ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng tại UEF theo 2 hình thức: Xét tuyển học bạ lớp 12 theo tổ hợp 3 môn và xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 3 học kỳ. Để đăng ký xét tuyển, các bạn cần đạt mức điểm học bạ từ 18 trở lên. Cụ thể:
Xét tuyển học bạ lớp 12 theo tổ hợp 3 môn (A00, A01, D01, C00)
Thi sinh cần đáp ứng các điều kiện sau để tiến hành nộp hồ sơ xét tuyển:
- Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương.
- Thí sinh đảm bảo tổng điểm trung bình năm lớp 12 của 3 môn trong tổ hợp môn xét tuyển đạt từ 18.0 điểm trở lên. Quá trình xét tuyển sẽ được tiến hành từ cao xuống thấp đến khi đủ chỉ tiêu.
Ví dụ: Nếu thí sinh xét tuyển học bạ vào ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng với tổ hợp môn A01 (Toán - Lý - Tiếng Anh), cách tính điểm như sau: Điểm trung bình môn Toán lớp 12 + Điểm trung bình môn Lý lớp 12 + Điểm trung bình môn Tiếng Anh lớp 12) >= 18.0.
 
Team 2k6 rất quan tâm đến câu hỏi: Ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng xét tuyển học bạ năm 2024 với mức điểm bao nhiêu?

Xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 3 học kỳ (học kỳ I, II lớp 11 và học kỳ I lớp 12)
Điều kiện nhận hồ sơ xét tuyển bao gồm:
- Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương.
- Thí sinh đảm bảo tổng điểm trung bình 3 học kỳ đạt từ 18.0 điểm trở lên. Quá trình xét tuyển được thực hiện theo nguyên tắc từ cao xuống thấp đến khi đủ chỉ tiêu.
Ví dụ: Thí sinh đăng ký xét tuyển vào ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng có mức điểm như sau thì đạt điều kiện xét tuyển: Điểm xét tuyển = 7.0 (điểm trung bình học kỳ I lớp 11) + 8.0 (điểm trung bình học kỳ II lớp 11) + 8.0 (điểm trung bình học kỳ I lớp 12) = 23 điểm.
Hồ sơ đăng ký xét tuyển gồm có:
- Đơn xét tuyển học bạ lớp 12 (theo mẫu của Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh)
- Bản photo công chứng học bạ THPT
- Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời
- Bản photo Căn cước công dân
- Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có)
Học Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng trong môi trường đại học song ngữ quốc tế ra sao?
Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên dày dạn kinh nghiệm trong môi trường quốc tế đầy năng động. Chương trình được thiết kế 50% tiếng Anh trong quá trình dạy và học, đảm bảo cho sinh viên nắm vững ngoại ngữ, tự tin giao tiếp và nghiên cứu chuyên ngành. Ngoài những buổi học trên giảng đường, sinh viên ngành này còn liên tục tham gia học tập, kiến tập tại các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất - nhập khẩu, tham quan các kho bãi, cảng sông, cảng biển,... Từ đó nâng cao trải nghiệm và giúp các bạn có thêm góc nhìn tổng quan về nghề trước khi ra trường.
 
Chương trình đào tạo gắn kết thực tiễn

Chương trình tuyển sinh năm 2024 đối với ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng không thể bỏ qua các chính sách học bổng đa dạng và hấp dẫn. Thu hút thí sinh nhất vẫn là học bổng tuyển sinh 25%, 50% và 100%. Ngoài ra, học bổng doanh nghiệp, học bổng tài năng vẫn là những chính sách “đãi ngộ” sinh viên của Nhà UEF. 
Học bổng đa dạng, thu hút sự quan tâm của nhiều thí sinh

Như vậy, nắm bắt được thông tin “Ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng xét tuyển học bạ năm 2024 với mức điểm bao nhiêu?” các thí sinh có thể tính điểm hiện tại của mình và cân nhắc hoàn tất hồ sơ thủ tục xét tuyển học bạ gửi về cho Trung tâm Tư vấn tuyển sinh của UEF. Hiện nay, UEF đang trong giai đoạn tuyển sinh đợt một (15/1 - 31/3). Lựa chọn thời điểm này, thí sinh sẽ nhận về nhiều ưu thế, đặc biệt là tỉ lệ trúng tuyển cao.
Thí sinh có thể liên hệ đăng ký online ngay bây giờ để được tư vấn chi tiết hơn:
 
 
Địa chỉ liên hệ và tư vấn tuyển sinh:
Trung tâm Tư vấn tuyển sinh
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF)
141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: (028) 7108 5555  *Hotline: 094 998 1717; 091 648 1080
Website: www.uef.edu.vn
Email: tuyensinh@uef.edu.vn
Zalo: uef.edu.vn/zalo
 
Tấn Phát
TIN LIÊN QUAN