Menu
  
Tin tức sự kiện

Tiếp nối hành trình sẻ chia yêu thương, Hội từ thiện UEF triển khai hoạt động ý nghĩa dịp Giáng sinh

25/12/2020
Hòa vào không khí Noel những ngày tháng 12 se lạnh, Nhà UEF đã có mùa lễ ý nghĩa hơn khi mang niềm hạnh phúc lan tỏa, chia sẻ tấm lòng với những hoàn cảnh khó khăn. 
Tiếp nối thành công của nhiều hoạt động sẻ chia giàu giá trị nhân văn trước đó, ngày 22/12 vừa qua, Hội từ thiện UEF đã có chuyến xe nghĩa tình đến với người dân tại Hàm Tân, thị xã Lagi, tỉnh Bình Thuận. Khởi hành từ sớm, chuyến xe mang theo những nhu yếu phẩm cần thiết để hỗ trợ cho các em học sinh, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn nơi đây. 
Những phần quà không chỉ đến từ các thầy cô mà còn là sự chung tay góp sức của các học viên cao học (1 tấn gạo) và các bạn sinh viên câu lạc bộ FMC (với số tiền 1,5 triệu đồng).
 
Hội từ thiện uef
Hội từ thiện uef
Hội từ thiện uef
Chuyến xe yêu thương của Hội từ thiện UEF hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn
 
Trong chuyến đi lần này, Hội từ thiện UEF trao tặng 9 suất học bổng trị giá 1.000.000 đồng/suất, 300kg gạo đến các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các trường THPT trên địa bàn. Đáng chú ý, 3 tủ sách với tổng trị giá 36.000.000 đồng do UEF kết hợp với Báo Doanh nhân Sài Gòn trao tặng được xem là món quà ý nghĩa mùa Giáng sinh, góp phần mang ánh sáng tri thức đến với các em học sinh còn nhiều thiếu thốn về nguồn đọc.
Tiếp đó, chuyến xe ghé thăm cơ sở bảo trợ xã hội người khuyết tật Phước An với một bộ máy tính và 250kg gạo và 5 triệu đồng tiền mặt để tổ chức một số hoạt động chào mừng năm mới.
 
 Hội từ thiện uef
Hội từ thiện uef
Hội từ thiện uef
Nhiều suất học bổng và quà tặng gửi đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn
 
 Hội từ thiện uef
Hội từ thiện uef
Thăm hỏi và tặng quà cho các trẻ em tại cơ sở bảo trợ xã hội người khuyết tật Phước An
 
Đặc biệt, Hội đã phối hợp với lãnh đạo xã Tân Hải hỗ trợ xây căn nhà nhân ái cho gia đình ông Trần Văn Thú tại xã Tân Hải, Lagi, Bình Thuận với kinh phí 30.000.000 đồng.  
 
 Hội từ thiện uef
Hội từ thiện uef
Phần quà ý nghĩa gửi tặng đến hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Hải, Bình Thuận
 
Một hành trình "chia sẻ yêu thương" nữa khép lại. Hội từ thiện UEF đã ghi dấu ấn đậm nét đối với chính quyền và nhân dân trên địa bàn bằng những công trình, phần việc cụ thể, thiết thực. Mong rằng, tinh thần “tương thân tương ái” của UEF sẽ tiếp tục được nhân rộng để viết nên những câu chuyện đẹp cho cộng đồng. 
 
Tin: AMi
Ảnh: Hội từ thiện UEF
TIN LIÊN QUAN