Menu
  
Tin tức sự kiện

Hoạt động sẻ chia ý nghĩa của Viện Đào tạo sau đại học và Khoa học công nghệ UEF tại Đồng Nai

08/03/2021
Với mục đích sẻ chia, chung tay mang đến niềm vui năm mới cho những mảnh đời khó khăn trong xã hội, Viện Đào tạo sau đại học và Khoa học công nghệ, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã tổ chức chương trình thiện nguyện tại Mái ấm Diệu Pháp (Long Thành - Đồng Nai) vào chiều ngày 6/3 vừa qua.
Được biết, mái ấm Diệu Pháp là nơi nương tựa của hơn 100 mảnh đời không may mắn, từ trẻ em mồ côi, khuyết tật cho đến các cụ già neo đơn. Tuy điều kiện sống còn nhiều khó khăn nhưng mái ấm luôn tạo mọi điều kiện để các em, các cụ được phát triển và sinh hoạt một cách tốt nhất.
 

Nhà UEF có thêm hoạt động cộng đồng ý nghĩa đầu năm Tân Sửu 
 
Đến thăm mái ấm, Ban tổ chức đã gửi tặng các nhu yếu phẩm cần thiết gồm: 100 ký gạo, 100 thùng mì tôm, nước tương, nước mắm, dầu ăn,… Ngoài ra, để giúp Mái ấm có thêm nguồn kinh phí nuôi dưỡng, chăm sóc tốt nhất cho các cụ, các em, Nhà UEF đã trao tặng số tiền mặt 3.000.000 đồng. Tổng giá trị trao tặng là hơn 16.000.000 đồng. 
Đó là những món quà ý nghĩa, là sự chung tay đóng góp của Ban Thi đua khen thưởng Trung ương, Hội từ thiện, các nghiên cứu sinh và học viên cao học UEF.
 


Nhiều phần quà thiết thực gửi trao đến mái ấm


Chuyến đi có sự đồng hành của PGS.TS. Ngô Cao Cường - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện Hội từ thiện UEF
 
Hy vọng tấm lòng sẻ chia cùng những món quà thiết thực đến từ Nhà UEF sẽ là động lực, món quà tinh thần để các em, các cụ vượt qua khó khăn, tiếp thêm niềm vui sống, đồng thời chia sẻ một phần khó khăn cùng các sư đang làm công tác chăm sóc, nuôi dưỡng tại đây.
 
Tin: Kim Bằng
Ảnh: Ban Tổ chức
TIN LIÊN QUAN