Menu
  
Tin tức sự kiện

Thêm workshop bổ ích dành cho sinh viên đam mê nghiên cứu khoa học

06/01/2021
Nằm trong chuỗi hoạt động chia sẻ kinh nghiệm nghiên cứu khoa học năm học 2020 - 2021, sáng 6/1, Khoa Kinh tế UEF đã tổ chức thành công workshop "Hướng dẫn Nghiên cứu khoa học bằng phương pháp định lượng" dành cho các bạn sinh viên.
Đến với chương trình, các bạn sinh viên đã được nghe những chia sẻ thiết thực về nghiên cứu khoa học từ TS. Huỳnh Nhựt Nghĩa – Phó Trưởng khoa Kinh tế và ThS. Phạm Quốc Hải – Giảng viên. 
 
Nghiên cứu khoa học là hoạt động học thuật không thể thiếu tại UEF
 
Qua những ví dụ cụ thể, ThS. Phạm Quốc Hải đã lần lượt hướng dẫn sinh viên các bước nghiên cứu bằng phương pháp định lượng và nhấn mạnh từng yêu cầu về cách thức, hình thức, kỹ năng cho mỗi giai đoạn trong quá trình nghiên cứu khoa học. Trong đó đặc biệt chú trọng đến cơ sở lý thuyết, cách tìm kiếm tài liệu sao cho thật chuẩn.
 
 
ThS. Phạm Quốc Hải chia sẻ trong chương trình
 
Tiếp đó, các bạn sinh viên được TS. Huỳnh Nhựt Nghĩa giới thiệu về phần mềm SPSS và thực hành ngay tại chỗ. Nhiều thắc mắc của các bạn sinh viên đã được thầy tận tình giải đáp và gợi mở những hướng phát triển cho đề tài. 
 
Các bạn sinh viên thực hành chạy phần mềm SPSS ngay tại lớp
 
Chương trình thực sự bổ ích dành cho những bạn sinh viên quan tâm đến hoạt động nghiên cứu khoa học, đặc biệt là đối với những sinh viên chưa kinh qua hoạt động này. Chính từ những buổi chia sẻ của thầy cô và các bạn sinh viên giàu kinh nghiệm, nghiên cứu khoa học chắc chắn sẽ trở thành một hoạt động thu hút và gần gũi với các thành viên Nhà UEF.
 
Tin: Kim Bằng
Ảnh: Hữu Bắc 
TIN LIÊN QUAN