Menu
  
Tin tức sự kiện

Kick-off "YouBranding 2021": Khởi động cuộc thi xây dựng thương hiệu UEFer cùng các nhân vật đặc biệt

13/01/2021
 
Quy tụ dàn khách mời “khủng” là những chuyên gia, doanh nhân thành công trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân, chương trình Kick-off Cuộc thi “YouBranding” sáng nay (13/1) đã chính thức khởi động sân chơi học thuật ấn tượng của Nhà UEF trong năm 2021 này
 
Buổi ra mắt cuộc thi có sự góp mặt của các diễn giả khách mời: MC, Nhà văn, Nhà báo Tùng LEO - Giám đốc Nova Entertainment & Media, Doanh nhân Phạm Đình Nguyên – Tổng giám đốc Công ty PhinDeli Việt Nam, Á hậu quý bà thế giới Nguyễn Thu Hương – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông và Đầu tư Nam Hương, Á hậu Doanh nhân Nguyễn Thái Ngân – CEO Tatu Group, đại diện các nhà tài trợ cho cuộc thi. Phía UEF có đại diện Hội đồng trường, Ban giám hiệu, lãnh đạo các khoa, phòng ban và đông đảo các bạn sinh viên đến tham gia.
 

Buổi Kick-off "YouBranding" thu hút đông đảo sinh viên quan tâm tham gia
 

Các khách mời đặc biệt đồng hành với sinh viên UEF trong chương trình
 
Phát biểu mở đầu chương trình, ông Đỗ Quốc Anh – Phó Chủ tịch Hội đồng trường nhấn mạnh ý nghĩa của cuộc thi - góp phần tạo ra sân chơi học thuật để sinh viên có thể rèn luyện tốt kỹ năng, chuẩn bị hành trang cho những bước ngoặt quan trọng trong tương lai. Các bạn sinh viên tham gia cuộc thi sẽ được huấn luyện, khai phá năng lực bản thân, có thể gọi là “vừa thi vừa học”. Từ đó, mỗi bạn sẽ có cơ hội tỏa sáng và xây dựng được thương hiệu cá nhân của mình.
 
youbranding uef 2021
Ông Đỗ Quốc Anh – Phó Chủ tịch Hội đồng phát biểu khai mạc chương trình
 
Để giúp các bạn sinh viên có thể hình dung rõ nét hơn về cuộc thi, TS. Nhan Cẩm Trí – Phó Hiệu trưởng UEF, Trưởng Ban tổ chức đã thông tin chi tiết về thể lệ cuộc thi. You Branding sẽ gồm 3 vòng thi chính:

- Vòng loại "Do a Start": diễn ra vào 21/3/2021 bao gồm hai nội dung thi trắc nghiệm (60% điểm) và điểm CV cá nhân (40% điểm).
- Vòng Bán kết "Make It True": diễn ra vào 10/4/2021 gồm 3 nội dung: Life plan (30% điểm); You in Social (40% điểm) và Trust Me (40%) điểm.
- Vòng Chung kết “Yes, I Am”: diễn ra vào 23/4/2021 với 4 nội dung thi: I’m in (25% điểm), It’s Me (25% điểm), In Their Eyes (25% điểm) và I Do (25% điểm).
 
TS. Nhan Cẩm Trí thông tin chi tiết về thể lệ cuộc thi
 
Điểm hấp dẫn trong chương trình là sinh viên UEF được nghe chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm thực tế từ các vị khách mời. Vấn đề xây dựng thương hiệu cá nhân quan trọng hay thương hiệu doanh nghiệp quan trọng hơn đã được các diễn giả giải đáp một cách cặn kẽ đến các bạn sinh viên. Trong đó, các diễn giả đều nhấn mạnh tầm quan trọng của thương hiệu cá nhân. Từ thương hiệu cá nhân sẽ giúp ích cho việc xây dựng nên thương hiệu doanh nghiệp. Tuy nhiên, hai vấn đề này cũng có mối liên hệ tác động qua lại lẫn nhau, cùng song hành với nhau trong lộ trình nghề nghiệp của mỗi cá nhân. 
 

Á hậu quý bà, doanh nhân Thu Hương khuyến khích sinh viên UEF nên có tinh thần xây dựng thương hiệu cá nhân
 
CEO Phạm Đình Nguyên chia sẻ: Đến một thời điểm, tình huống nhất định, cá nhân nên bắt đầu xây dựng thương hiệu và dẫn dắt truyền thông
 
Cạnh đó, diễn giả cũng nhắn nhủ các bạn sinh viên UEF nên có ý thức và tinh thần xây dựng thương hiệu cá nhân ngay từ bây giờ. Bởi có được thương hiệu cá nhân tốt, các bạn sinh viên sẽ có thể dễ dàng hơn trong con đường nghề nghiệp trong tương lai.
 

CEO Tùng LEO nhắn nhủ UEFers: Làm tốt việc cho tập thể, thương hiệu cá nhân của bạn sẽ tự tỏa sáng
 
Á hậu doanh nhân Thái Ngân chia sẻ câu chuyện xây dựng thương hiệu cá nhân của mình và truyền cảm hứng đến các bạn sinh viên
 


Sinh viên tương tác, đặt câu hỏi cho diễn giả và được định hướng rõ ràng hơn về thương hiệu cá nhân
 
Xây dựng thương hiệu cá nhân đã trở thành một vấn đề được quan tâm và chú ý trong những năm gần đây. Đến với cuộc thi YouBranding, các bạn sinh viên sẽ có được sân chơi học thuật bổ ích, nắm bắt cơ hội xây dựng và phát triển hình ảnh bản thân. UEFers hãy mạnh dạn thử sức và thách thức giới hạn của mình để chinh phục các vòng thi sắp tới của cuộc thi này nhé.
 
Sinh viên có thể đăng ký tham gia cuộc thi tại đây.
 
Tuyển sinh Tiến sĩ 2020
 
Xem thêm khoảnh khắc đẹp tại buổi Kick-off sáng nay:
 











 
Tin: Quyền Cương, ảnh: Nguyên Võ
 
TIN LIÊN QUAN