Menu
  
Tin tức sự kiện

Không khí rộn ràng chào năm học 2021 - 2022 và đón mừng tuổi mới của Nhà UEF

15/09/2021
Chỉ còn chưa đầy 10 ngày nữa, Nhà UEF sẽ hân hoan đón chào tuổi 14 (24/9/2007 – 24/9/2021) và một năm học mới cũng lại bắt đầu với những kỳ vọng về một chặng đường đầy gắn kết và thành công.
Không khí chào mừng năm học 2021 – 2022 và kỷ niệm Ngày thành lập trường càng rộn ràng, sôi nổi hơn với hàng loạt hoạt động được các Liên Chi đoàn khoa tổ chức.
 
UEF sẽ đón tuổi mới vào ngày 24/9 này
 
Sẻ chia cảm xúc, góc nhìn cùng “UEF trong tôi là”
Với mục đích kết nối những tâm tình, cảm nhận của sinh viên, Liên Chi Đoàn khoa Luật tổ chức cuộc thi “UEF trong tôi là", nơi các bạn có thể bày tỏ tình yêu dành cho Nhà UEF nhân ngày thêm tuổi mới. 
 
 
Cuộc thi được tổ chức trực tuyến bằng hình thức bài viết với nội dung bày tỏ những cảm xúc, chia sẻ những câu chuyện tại UEF, các bài viết về quá trình hình thành và phát triển của trường, của các đơn vị và các chủ đề có liên quan khác. Mỗi bài viết có đính kèm hình ảnh.
Được phát động từ ngày 10/9, cuộc thi nhận bài đến 24/9, các bạn có thể xem thêm thông tin về thể lệ, cách thức nộp bài thi tại đây.
“Take Me Outside” – Khám phá những chân trời mới
Đây là sân chơi do Liên Chi đoàn khoa Quản trị Du lịch – Khách sạn tổ chức từ 8/9 đến 24/9. Cuộc thi sẽ dẫn dắt các bạn sinh viên đến những chân trời mới qua hình thức review điểm du lịch từng trải nghiệm. Take Me Outside sẽ tạo cơ hội cho các thành viên Nhà UEF giao lưu, học hỏi, trau dồi kiến thức liên quan đến du lịch, được thưởng thức vẻ đẹp của các địa danh nổi tiếng và các địa điểm du lịch tuyệt vời thông qua các chia sẻ từ bản thân những người đã từng “vi vu”, bởi trong bối cảnh hiện tại, việc trực tiếp tận hưởng là điều không thể!
 
 
 
Những tín đồ du lịch hãy khám phá ngay thông tin cuộc thi tại đây nhé:
https://www.facebook.com/UEFHospitalityandTourism/
Chuỗi hoạt động chủ đề “Cheers With Knowledge” 
Diễn ra từ 8/9 đến 25/9, chuỗi hoạt động gồm 4 buổi, được tổ chức vào tối thứ 7 hằng tuần lúc 19g00 trên hai phương tiện là livestream trực tiếp tại  fanpage “UEF – Liên Chi Đoàn khoa Tiếng Anh” và Kahoot!, các bạn sinh viên UEF sử dụng Kahoot! để trả lời các câu hỏi đã được soạn theo các chủ đề của từng kỳ.
Chủ đề chương trình:
Buổi 1: UEF – My Sencond Home
Buổi 2: Covid-19 Pandemic 
Buổi 3: Discovery Aninmal’s World
Buổi 4: Culinary Around the World 
UEF In My Heart – Tình yêu lớn từ những điều giản dị
Chuỗi hoạt động UEF In My Heart do Chi đoàn Viện Quốc tế triển khai từ 12/9 đến 25/9 gồm các cuộc thi:
- Cuộc thi ảnh “UEF và Tôi”:
+ Tác phẩm dự thi liên quan đến UEF (thầy cô, bạn bè hay những sự kiện, hoạt động được tổ chức bởi Nhà trường) và tôi (bản thân người tham gia).
+ Tác phẩm thể hiện được sự tươi vui, năng động, sáng tạo của người tham gia.

 



Một số bài dự thi của UEFers
 
Hiện tại cuộc thi đã thể hiện được sức hút lớn với hàng loạt bài thi được đăng tải. Tất cả đều toát lên tình yêu lớn của các bạn sinh viên dành cho UEF qua những điều giản dị, gần gũi nhất.
- Cuộc thi “Góc này quen quen”:
+ Dự kiến 30 đến 35 câu hỏi, mỗi câu khoảng 10 giây;
+ Nội dung câu hỏi liên quan đến các góc chụp trong và ngoài sân trường được giấu một nửa, có thể là giai điệu bài hát nghe và điền vào chỗ trống;
+ Nhiệm vụ của người tham gia chọn ra câu trả lời nhanh và đúng nhất;
+ Ban tổ chức trao giải dựa trên số điểm từ Kahoot.
Thỏa sức sáng tạo với cuộc thi thiết kế sáng tác thông điệp “Chung tay đánh bay đại dịch”
Cuộc thi được triển khai bởi Liên Chi đoàn khoa Công nghệ Thông tin. Thí sinh tham gia thi từ 10/9 – 25/9. Các bạn sẽ sáng tạo các câu khẩu hiệu, làm thơ, thông điệp làm nội dung chính để tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19. Tác phẩm thể hiện được sự sáng tạo, tinh thần trẻ trung, năng động và ý thức công dân trước bối cảnh 5K của người tham gia.
Love Myself – Yêu bản thân hơn mỗi ngày
Cuộc thi “Love Myself” do Liên Chi đoàn khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế tổ chức. Thời gian triển khai từ 10/9 – 25/9. Thí sinh tham gia post một bài viết lên facebook để chế độ công khai, chia sẻ một hoặc nhiều hoạt động chăm sóc cho bản thân (ví dụ: chăm sóc da, tập thể dục trong nhà, chế độ ăn uống, chuẩn bị gì cho năm học mới,…) trong mùa Covid. Cạnh đó là nội dung chia sẻ cảm xúc sau khi thực hiện hoạt động, lý do khi thực hiện và lời nhắn nhủ, động viên đến mọi người qua bài viết. 
Bài viết kèm một hình ảnh hoặc clip khi thực hiện hoặc liên quan đến hoạt động đó. Gắn hashtag: #stayathome #lovemyself #cungUEFsongvuikhoe.
Đăng ký tham gia tại đây.
Hiểu tầm quan trọng của tiếng Anh với Talkshow “What makes You Confused"
Chương trình do Liên Chi đoàn khoa Tài chính – Thương mại tổ chức vào 17g00, 24/9. Sinh viên UEF sẽ có cơ hội giao lưu cùng khách mời Nguyễn Sơn Tùng – CEO/Founder The English Valley. Lắng nghe chia sẻ từ chuyên gia, các bạn tân sinh viên sẽ hiểu được tầm quan trọng của tiếng Anh trong môi trường học tập quốc tế, tiếp cận được những phương pháp học tiếng anh mới và hiệu quả.
Hòa mình vào tuần lễ Sinh viên Quan hệ quốc tế - IRer Week 2021 – “Fly with IR”
Nếu là “thần dân” của gia đình IR, yêu thích hoạt động ngoại khóa, giàu tính thực tiễn và kết nối thì các bạn không nên bỏ qua chuỗi hoạt động IRer Week 2021 – “Fly with IR”. Liên Chi đoàn khoa Quan hệ quốc tế sẽ tổ chức hàng loạt Talkshow, Livestream, Team Building Online, Gala online nhằm kết nối sinh viên khoa Quan hệ quốc tế, cụ thể:
 
CLB IRE - "IRE Zone: Into the Village" - Chương trình giới thiệu CLB, giao lưu, giải trí của CLB IRE.
Thời gian: 19g00 - 20g20 ngày 22/9/2021
CLB IRC: “IRC Zone: The City of Knowledge”- Ngày hội giới thiệu CLB, giao lưu, giải trí của CLB IRC.
Thời gian: 19g00 - 20g30 ngày 23/9/2021
CLB IRG: “IRG Zone: The Blessed Unrest” - Buổi ra mắt sang xịn mịn Câu lạc bộ Tuổi trẻ vì Cộng đồng.
Thời gian: 19g00 - 20g30 ngày 24/9/2021
Liên Chi Đoàn khoa Quan hệ quốc tế - "LCĐ Zone: Hành trình nhìn lại" - Buổi Talkshow với các khách mời đặc biệt chia sẻ cảm nhận với những hoạt động của LCĐ.
Thời gian: 19g00 - 20g30 ngày 25/9/2021
“Fly with IR: IR City” - Đêm Gala tổng kết chuỗi sự kiện Fly with IR của Khoa Quan hệ quốc tế.
Thời gian: 19g00 - 20g30 ngày 26/9/202
 

Hàng loạt các hoạt động thú vị, bổ ích dành cho IRers
 
Chỉ điểm sơ qua, UEFers nhà mình đã thấy “choáng ngợp” với list hoạt động này chưa? Vẫn còn rất nhiều những sân chơi, sự kiện đón chờ các bạn hòa mình. Không chỉ học hỏi kiến thức, kỹ năng, tích lũy năng lượng cho hành trình mới, các bạn còn có cơ hội bày tỏ tình cảm, cảm nhận của mình về Nhà UEF. Vậy chần chờ gì nữa, cùng tìm hiểu và tham gia ngay các hoạt động ý nghĩa này nhé.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN