Menu
  
Tin tức sự kiện

UEF trong tôi là - Nơi gửi gắm tâm tư, tình cảm đến "Người bạn lớn" trước cột mốc quan trọng

08/09/2021
Trước thềm kỷ niệm 14 năm ngày thành lập trường, các anh chị học viên, cựu sinh viên và sinh viên đang học tập tại UEF chắc hẳn đều mong muốn bày tỏ ít nhiều cảm xúc, suy nghĩ về mái nhà chung này.
Với mục đích kết nối những tâm tình ấy, Liên Chi Đoàn khoa Luật tổ chức cuộc thi “UEF trong tôi là", nơi các bạn có thể bày tỏ tình yêu dành cho Nhà UEF nhân ngày thêm tuổi mới. 
Cuộc thi được tổ chức trực tuyến bằng hình thức bài viết với nội dung bày tỏ những cảm xúc, chia sẻ những câu chuyện tại UEF, các bài viết về quá trình hình thành và phát triển của trường và các chủ đề có liên quan khác. Mỗi bài viết có đính kèm hình ảnh.
 
 
Theo đó, tác phẩm dự thi không được tuyên truyền hoặc có nội dung trái với quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước, không kích động, nói xấu hoặc xúc phạm người khác; Bài dự thi viết bằng tiếng Việt gửi bằng file word, tối đa không quá 500 từ.
Đối với hình ảnh minh họa, dung lượng tối thiểu là 1MB và tối đa là 5MB. Ảnh có thể qua chỉnh sửa nhỏ như cắt, chỉnh sáng, màu, độ tương phản,… mà không làm thay đổi nội dung cơ bản.
Các bạn tham gia dự thi có thể gửi tác phẩm bằng file word và hình ảnh minh họa qua Google Form do Ban tổ chức cung cấp. Sau khi nhận được bài dự thi, Ban tổ chức sẽ thẩm định và đăng lên trang Fanpage UEF – Liên chi Đoàn khoa Luật để bình chọn công khai.
 
 


Hãy cùng gửi gắm những cảm xúc chân thành về mái nhà UEF
 
Sinh viên tham gia bình chọn qua trang Fanpage theo 2 bước sau: 
Bước 1: Like fanpage UEF – Liên chi Đoàn khoa Luật
Bước 2: Bấm like hoặc share tác phẩm để bình chọn kèm hashtag: #LCDKhoaLuat # UEFtrongtoila #KyniemngaythanhlapTruong 
Lưu ý: Lượt like, share sẽ không được tính nếu chưa like fanpage UEF – Liên chi Đoàn khoa Luật .
Cách tính điểm gồm: 1 lượt "like" tác phẩm (chấp nhận các biểu tượng cảm xúc khác) tương ứng với 1 điểm, 1 lượt "share" tác phẩm ở chế độ công khai (khi đã like page) sẽ được 2 điểm. Tổng số điểm bình chọn bằng tổng điểm của lượt "like" và "share" tác phẩm đó.
Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 10/9 đến 24/9, các bạn có thể gửi bài dự thi TẠI ĐÂY. Bài viết được gửi bằng file word hoặc file PDF lưu tên file theo cú pháp HOTEN-MSSV.
 
Nguyên Lê 
TIN LIÊN QUAN