Menu
  
Tin tức sự kiện

Khám phá động lực học tập của UEFers qua đề tài nghiên cứu khoa học giảng viên

31/12/2020
Chiều ngày 30/12, Hội đồng khoa học Nhà trường đã tiến hành nghiệm thu đề tài “Phân tích các yếu tố tác động đến động lực học tập của sinh viên ngành Quản trị du lịch - khách sạn Trường Đại học Kinh Tế - Tài chính TP.HCM (UEF)” của tác giả ThS. Nguyễn Thị Kim Thoại - Giảng viên Khoa Quản trị du lịch - khách sạn.
Hội đồng nghiệm thu đề tài gồm: TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường - Chủ tịch, TS. Trần Văn Thông - Trưởng khoa Quản trị du lịch - khách sạn - Phản biện 1, ThS. Lê Nguyễn Thành Đồng – Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp - Phản biện 2, ThS. Bùi Quang Đông - Trưởng phòng Công tác sinh viên - Ủy viên, ThS. Nguyễn Vương Hoài Thảo - Phó Trưởng khoa Quản trị du lịch - khách sạn - Ủy viên.
 
NCKH
Hội đồng nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học
 
Tại buổi nghiệm thu đề tài, ThS. Nguyễn Thị Kim Thoại đã trình bày tóm tắt các phần trong nội dung nghiên cứu, phương pháp sử dụng và kết quả đạt được. ThS. Nguyễn Thị Kim Thoại cho biết, động lực, thái độ học tập của người học là không thể bỏ qua vì nó quyết định thành công của họ trong tương lai, đó là lý do thôi thúc tác giả đi tìm những yếu tố tác động đến động lực học tập của sinh viên.
 
 NCKH
ThS. Nguyễn Thị Kim Thoại trình bày đề tài trước hội đồng
 
Với mong muốn đóng góp nâng cao chất lượng giảng dạy của khoa Quản trị du lịch - khách sạn cũng như Nhà trường, ThS. Nguyễn Thị Kim Thoại đã đề xuất xây dựng khu phức hợp chuyên đào tạo kỹ năng nghiệp vụ, tạo điều kiện cho sinh viên các ngành thực hành chuyên môn nhiều hơn. Đồng thời, nhấn mạnh tầm quan trọng của các yếu tố: cơ sở vật chất chuẩn quốc tế, tình thực hành cao, môi trường học, chất lượng giảng viên,... là những nhân tố quan trọng quyết định động lực học tập của sinh viên.
 
 NCKH
NCKH
NCKH
Hội đồng đánh giá cao tính thiết thực của đề tài và nỗ lực hoàn thành mục tiêu nghiên cứu của tác giả, nhất là trong bối cảnh dịch Covid vừa qua
 
Là một trong những đề tài khép lại năm 2020 thành công rực rỡ của hoạt động nghiên cứu khoa học tại UEF, ThS. Nguyễn Thị Kim Thoại đã mang đến những đóng góp thiết thực tạo sự thấu hiểu với sinh viên và đồng thời góp phần hoàn thiện và nâng cao chất lượng giáo dục tại UEF. Tin chắc rằng tập thể giảng viên, sinh viên nhà UEF sẽ có thêm nhiều đề tài nghiên cứu chất lượng, đưa phong trào nghiên cứu khoa học tại UEF tiến xa hơn nữa trong tương lai.
 
Tin: Bạch Vân, Ảnh: Quỳnh Như
TIN LIÊN QUAN