Menu
  
Tin tức sự kiện

Karaoke Contest 2023: Giọng ca đến từ Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tê xuất sắc đạt giải Nhất

31/03/2023
Bên cạnh những trận tranh tài nảy lửa tại giải thể thao sinh viên - Olympic UEF 2023, sinh viên UEF còn thể hiện sở trường, tài năng ở cuộc thi về văn hóa văn nghệ - Karaoke Contest. Tại vòng Chung kết diễn ra vào tối qua - 30/3, các bạn đã mang đến một không gian âm nhạc đầy màu sắc với đa dạng các thể loại, để lại nhiều ấn tượng cho Ban giám khảo và khán giả.
Tại vòng thi này, các bạn được chấm điểm và đánh giá bởi 2 hội đồng giám khảo. Thành phần Ban giám khảo chuyên môn gồm có: Ca sĩ, nhạc sĩ Sỹ Luân; ThS. Phạm Thị Thùy Linh - Phó Trưởng Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế; ThS. Nguyễn Thị Thanh Nhàn - Giảng viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế; ThS. Hoàng Viết Hiền - Giảng viên Khoa Tiếng Anh và anh Nguyễn Huỳnh Quang - Cựu Chủ nhiệm Câu lạc bộ Nghệ thuật S.M.S. Bên cạnh đó là hội đồng Ban giám khảo sinh viên.
 

Ban giám khảo chuyên môn của vòng Chung kết 
 
Chương trình có sự tham dự của TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Bùi Quang Đông - Trưởng phòng Công tác sinh viên và anh Ngô Thế Bảo - Trưởng phòng chi nhánh Sài Gòn Ngân hàng TNHH MTV Woori Việt Nam.
“Những năm gần đây, UEF tổ chức chương trình về văn hóa nghệ thuật khá dày, đã tạo được môi trường chuyên nghiệp cho sinh viên. Riêng các bạn thí sinh hôm nay, ngoài giọng hát, các bạn đã có sự chuẩn bị rất chỉn chu về trang phục. Đó là yếu tố sẽ giúp các bạn tự tin hơn và trình diễn tốt hơn, chúng tôi đánh giá rất cao tinh thần này” - Ca, nhạc sĩ Sỹ Luân chia sẻ động viên các thí sinh trước phần thi.
 








Các tiết mục được chuẩn bị chỉn chu tại vòng Chung kết 
 
Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký khác ở các vòng loại, Top 22 thí sinh đã mang đến những tiết mục đặc sắc và hấp dẫn. Với sự tính toán, lựa chọn kỹ lưỡng, các bạn đã phô diễn được sở trường âm nhạc của mình. Các phần trình diễn không chỉ tạo sự thu hút bởi giọng hát mà còn đến từ các yếu tố hỗ trợ khác như trang phục, make-up, minh họa, tạo hiệu ứng khán giả,...
Từ nhạc trẻ, nhạc nước ngoài hay các bài hát mang âm hưởng dân ca, cách mạng đều để lại những cảm xúc trong lòng khán giả, đưa người xem đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác bởi sự điêu luyện và sự chuyên nghiệp của các “ca sĩ” tiềm năng.
 





Kết quả chung cuộc của Karaoke Contest 2023 
 
Kết quả chung cuộc như sau:
 
  • Giải Nhất: bạn Lê Đỗ Thanh Trúc, sinh viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế.
  • Giải Nhì: bạn Nguyễn Yến Nhi, sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại.
  • Đồng giải Ba: bạn Huỳnh Thị Thanh Hằng, sinh viên Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông và bạn Vũ Tuấn Khải, sinh viên Khoa Luật.
  • Giải Tư thuộc về các bạn: Nguyễn Trần Công Minh, sinh viên Khoa Tiếng Anh; Phạm Minh Thy, sinh viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế; Nguyễn Ngọc An, sinh viên Viện quốc tế; Phạm Quốc An, sinh viên Khoa Công nghệ thông tin và đôi song ca Đặng Bảo Trân, Đặng Phạm Vân Anh cùng là sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh.
 


Tiết mục của thí sinh Nguyễn Yến Nhi được yêu thích nhất với 93,898 điểm
 
Với ca khúc “Bài ca Đất Phương Nam”, truyền tải được đầy đủ những cung bậc cảm xúc, giúp khán giả hòa mình vào bối cảnh của bài hát, thí sinh Nguyễn Yến Nhi đã chiếm được nhiều tình cảm. Giải thí sinh được yêu thích nhất với 93,898 điểm đã phần nào khẳng định được sức lan tỏa của phần trình diễn này.
 



Vòng Chung kết thu hút sự quan tâm của sinh viên 
 
Cuộc thi đã mang lại cho UEFers sân chơi bổ ích và thú vị để hết mình với đam mê âm nhạc. Từ cuộc thi, các tài năng văn nghệ trẻ sẽ có cơ hội xuất hiện ở những sân khấu nghệ thuật lớn hơn của Nhà trường trong tương lai. Đây cũng là môi trường giúp các bạn rèn luyện sự tự tin khi đứng trước công chúng. 
 
Quy Quy 
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN