Menu
  
Tin tức sự kiện

Đội tuyển UEF tham dự IEF được cập nhật nhiều thông tin quan trọng trước khi "xuất ngoại" thi đấu

30/11/2022
Sau khi vượt qua vòng loại, 13 sinh viên xuất sắc của UEF sẽ chính thức "xuất ngoại" để tranh tài tại Đại hội thể thao điện tử quốc tế - International Esport Festival (IEF) từ ngày 2/12 - 4/12. 
Để giúp các bạn có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi sang Hàn Quốc - nơi sẽ tổ chức IEF năm nay, các thầy, cô đồng hành đã có buổi gặp gỡ và trao đổi các thông tin quan trọng vào chiều qua - 29/11.
 


Đội hình sinh viên UEF sẽ tham dự IEF năm nay
 
Buổi họp mặt có ThS. Phạm Thị Thùy Linh - Phó Trưởng Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế; ThS. Huỳnh Tú Anh - Phó Viện trưởng Viện quốc tế UEF và thầy Nguyễn Ngọc Hiếu - Trợ lý ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc. 
Hiện tại, ở xứ sở Kim chi đang vào mùa lạnh với nhiệt độ dưới 0 độ, vì vậy, ThS. Phạm Thị Thùy Linh đã dặn dò kỹ lưỡng về cách chuẩn bị trang phục cho sinh viên. 
UEFers cũng được cập nhật về các thông tin thiết yếu của chuyến đi như quy định về hành lý xách tay, ký gửi tại sân bay; các vật dụng điện tử được mang theo; những đồ dùng cá nhân quan trọng; kích cỡ hành lý; thời gian tập trung; thông tin chuyến bay; cách thức di chuyển;...
 



Sinh viên trao đổi những thắc mắc cùng giảng viên đồng hành trước khi lên đường sang Hàn Quốc
 
Ngoài ra, các thầy cô cũng phổ biến một số thông tin khác về đời sống, sinh hoạt tại nước bạn. 13 "tuyển thủ" sẽ bắt đầu khởi hành vào khuya 30/11 và trở về Việt Nam vào ngày 5/12.
Với sự quan tâm, đồng hành từ phía Nhà trường, hy vọng các bạn sẽ có sự chuẩn bị chu đáo, luôn tự tin để tập trung tranh tài trong mùa giải năm nay. Chúc 13 tuyển thủ sẽ chiến đấu hết mình và gặt hái được những thành quả cao tại sân chơi tầm cỡ quốc tế.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN