Menu
  
Tin tức sự kiện

[Cập nhật] Đội tuyển Esport của UEF hoàn thành ngày thi đấu đầu tiên, hạng mục Fifa vào Bán kết

03/12/2022

Sau một ngày ổn định địa điểm sinh hoạt, làm quen không khí, thời tiết Hàn Quốc, các tuyển thủ Nhà UEF đã hoàn thành ngày thi đấu đầu tiên tại Đại hội thể thao điện tử quốc tế - International Esport Festival (IEF).

 


Đoàn tuyển thủ và thầy, cô đồng hành check-in Hàn Quốc

 

Tham gia sân chơi này, các bạn sinh viên UEF dự thi các hạng mục như LOL, Hearthstone, Fifa Online 4. Qua đó, các bạn có cơ hội giao lưu, học hỏi thêm nhiều kiến thức, kỹ năng mới mẻ đến từ bạn bè quốc tế.
Được biết, thí sinh hạng mục Fifa đã giành vé vào vòng Bán kết, tiếp tục thi đấu chiều hôm nay - 3/12 để nắm bắt cơ hội vào vòng Chung kết, sẽ diễn ra vào ngày mai - 4/12.

 





Các game thủ Nhà UEF lần đầu đến với sân chơi lớn
 
Đến Hàn Quốc thi đấu thời điểm này, các tuyển thủ UEF đang "trải nghiệm" cái lạnh dưới 0 độ và môi trường thi đấu mới lạ, nhưng các bạn vẫn mang tinh thần chiến đấu rất cao và thể hiện hết sức mình.

 






Tập trung thi đấu với tinh thần quyết tâm cao

 


Chuyến đi đã mang đến cho Quang Thanh và các tuyển thủ rất nhiều trải nghiệm mới mẻ

 




Lễ khai mạc giải đấu sáng nay - 3/12

 

Chia sẻ về chuyến du đấu này, bạn Bùi Quang Thanh - Khoa Công nghệ thông tin cho biết: "Em cảm thấy rất vui vì lần đầu tiên được ra nước ngoài tham gia thi đấu tại một giải game lớn đến vậy. Em thi đấu với tinh thần quyết tâm cao, luôn mang suy nghĩ "chúng em là nhà vô địch" để tự tin hơn. Chuyến đi này cũng mang lại cho em nhiều trải nghiệm mới mẻ, từ môi trường sống, văn hóa Hàn Quốc đến kỹ năng thi đấu của bạn bè quốc tế".
Nhà UEF sẽ tiếp tục cập nhật tình hình kết quả của các game thủ trong thời gian thi đấu sắp tới. 
Với lần đầu chinh chiến tại sân chơi quốc tế quy mô lớn, sự ủng hộ và quan tâm của tập thể UEF sẽ tiếp thêm động lực cho các tuyển thủ của chúng ta.
 

>> [F5] Tuyển thủ Lê Đăng Thi của Nhà UEF đã vào Bán kết, chiều nay - 3/12, bạn sẽ tiếp tục thi đấu với quyết tâm chinh phục vé vào Chung kết.

TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN