Menu
  
Tin tuyển sinh

UEF xét tuyển sớm những ngành nào?

21/02/2024
UEF là trường đại học song ngữ đào tạo đa ngành với tổng số lượng ngành lên đến con số 36 và “phủ sóng” hầu hết các lĩnh vực trong xã hội. Nhà trường cũng liên tục nghiên cứu và mở rộng những ngành học mới, đáp ứng xu hướng phát triển chung của thời đại. 
“UEF xét tuyển sớm những ngành nào?” là câu hỏi trường nhận được khá nhiều trong giai đoạn hiện nay, ngay sau khi Nhà trường thông báo nhận hồ sơ xét tuyển đợt 1 (bắt đầu từ 15/1 và kết thúc vào 31/3). Bài viết dưới đây sẽ giúp các thí sinh giải đáp chi tiết thắc mắc trên.
UEF xét tuyển sớm những ngành nào?
Trong đợt tuyển sinh đầu tiên của năm 2024,  UEF “mở cổng” đăng ký xét tuyển cho cả 36 ngành đào tạo trình độ đại học chính quy bằng phương thức xét học bạ (điểm trung bình lớp 12 tổ hợp 3 môn xét tuyển; điểm trung bình 3 học kỳ: học kỳ I, II lớp 11 và học kỳ I lớp 12). Với sự đa dạng lĩnh vực hoạt động, 36 ngành xét tuyển sớm thuộc các nhóm ngành chi tiết như sau:
- Nhóm ngành kinh doanh, quản lý gồm các ngành: Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân lực, Kinh doanh quốc tế, Kinh doanh thương mại, Marketing, Digital Marketing, Logistics và quản lý chuỗi cung ứng, Bất động sản và Kinh tế số (ngành học dự kiến).
- Nhóm ngành tài chính, kế toán gồm các ngành: Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán, Công nghệ tài chính và Tài chính quốc tế.
- Nhóm ngành công nghệ gồm các ngành: Công nghệ thông tin, Khoa học dữ liệu, Thương mại điện tử, Thiết kế đồ họa và Kỹ thuật phần mềm (ngành học dự kiến).
- Nhóm ngành luật gồm các ngành: Luật, Luật kinh tế và Luật quốc tế.
- Nhóm ngành dịch vụ gồm các ngành: Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, Quản trị khách sạn, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành.
- Nhóm ngành truyền thông gồm các ngành: Quan hệ công chúng, Công nghệ truyền thông, Truyền thông đa phương tiện và Quản trị sự kiện
- Nhóm ngành ngôn ngữ gồm các ngành: Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Nhật, Ngôn ngữ Hàn Quốc và Ngôn ngữ Trung Quốc.
- Nhóm ngành khoa học xã hội gồm các ngành: Quan hệ quốc tế và Tâm lý học.
 
Đi tìm đáp án cho câu hỏi “UEF xét tuyển sớm những ngành nào?”

Hồ sơ và điều kiện xét tuyển sớm vào các ngành tại UEF
Điều kiện xét tuyển 
Thí sinh cần đáp ứng các điều kiện sau khi đăng ký xét tuyển học bạ sớm trong đợt tuyển sinh đầu tiên tại UEF:
- Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương;
- Tổng điểm trung bình 3 học kỳ (học kỳ I, II lớp 11 và học kỳ I lớp 12) hoặc ​​tổng điểm trung bình năm lớp 12 của 3 môn trong tổ hợp môn xét tuyển đạt từ 18.0 điểm trở lên.
Hồ sơ xét tuyển
- Đơn xét tuyển học bạ (theo mẫu của nhà trường)
- Bản photo công chứng học bạ THPT.
- Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (nếu có)
- Bản photo căn cước công dân
- Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có). 
Lợi thế khi thí sinh lựa chọn xét tuyển sớm vào UEF
Đầu tiên phải kể đến việc giảm tải áp lực thi cử cho kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới khi thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển sớm vào đại học. Việc đưa ra lựa chọn an toàn này còn giúp các bạn tăng tỉ lệ trúng tuyển và giảm tỉ lệ cạnh tranh khi bước vào môi trường giáo dục đại học chuẩn quốc tế của UEF.
Tiếp theo là cơ hội trải nghiệm trước môi trường đại học, tham quan cơ sở vật chất, giao lưu cùng các anh, chị sinh viên để sớm hòa nhập và không còn bỡ ngỡ khi chính thức nhập học.
 
Làm quen sớm với môi trường đại học

Ngoài ra, chính sách học bổng đa dạng dành cho các thí sinh xét tuyển sớm cũng được triển khai. Đây là những động viên, khuyến khích tinh thần học tập của những bạn có thành tích học tập tốt, có tài năng,...
Học bổng tuyển sinh đa dạng

Như vậy, bài viết trên đã giải đáp được thắc mắc “UEF xét tuyển sớm những ngành nào?” cho các thí sinh. Các bạn có thêm cơ sở để đưa ra những lựa chọn quan trọng cho con đường học tập tương lai của mình. UEF luôn chào đón các bạn.
 
Thí sinh có thể liên hệ đăng ký online ngay bây giờ để được tư vấn chi tiết hơn:
 
Địa chỉ liên hệ và tư vấn tuyển sinh:
Trung tâm Tư vấn tuyển sinh
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF)
141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: (028) 7108 5555  *Hotline: 094 998 1717; 091 648 1080
Website: www.uef.edu.vn
Email: tuyensinh@uef.edu.vn
Zalo: uef.edu.vn/zalo
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN