Menu
  
Tin tuyển sinh

Tìm hiểu ngành Kinh doanh quốc tế - chương trình cử nhân Anh Quốc tại UEF

25/05/2022
Sự phát triển của nền kinh tế tri thức trong bối cảnh toàn cầu hóa kéo theo nhu cầu lớn về đội ngũ nguồn nhân lực liên quan đến Kinh doanh quốc tế. Trong đó, các chương trình đào tạo liên kết nước ngoài được các bạn trẻ quan tâm với những ưu điểm vượt trội. Thí sinh có quan tâm đến lĩnh vực này hãy cùng tìm hiểu về ngành Kinh doanh quốc tế - chương trình cử nhân Anh Quốc tại UEF để nắm bắt thêm các thông tin cần thiết. 

 

Nhận bằng Anh Quốc tại Việt Nam

 

Nhiều bạn trẻ hiện nay mong muốn được xuất ngoại để thụ hưởng nền giáo dục tiên tiến của các quốc gia phát triển. Tuy nhiên, không ít bạn cảm thấy băn khoăn trước những rào cản từ chủ quan như chi phí, ngôn ngữ, sự khác biệt văn hóa,... đến khách quan như tình hình dịch bệnh Covid-19. 
Nhằm giải quyết bài toán trên, đồng thời đào tạo đội ngũ nhân lực trẻ chất lượng cao đáp ứng các yêu cầu quốc tế hóa, nhiều trường đại học ở Việt Nam, trong đó có UEF, đã liên kết cùng các trường đại học danh tiếng trên thế giới để xây dựng chương trình "du học tại chỗ". 
 

Nhiều thí sinh tìm hiểu về ngành Kinh doanh quốc tế - chương trình cử nhân Anh Quốc tại UEF 
 
Hiện tại, UEF đang hợp tác cùng trường Đại học Leeds Trinity (LTU) triển khai đào tạo cử nhân Anh Quốc ngành Kinh doanh quốc tế. Học tại Việt Nam nhưng khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ được nhận bằng do trường Đại học Leeds Trinity (LTU) cấp, có giá trị toàn cầu, được Bộ GD&ĐT Việt Nam công nhận.

 

Những điểm mạnh của chương trình cử nhân Anh Quốc ngành Kinh doanh quốc tế tại UEF

 

Với chương trình “du học tại chỗ”, UEF đào tạo sinh viên bằng 100% tiếng Anh để giúp các bạn nhanh chóng bắt nhịp cùng bối cảnh toàn cầu. Không xuất ngoại, sinh viên giảm nhẹ gánh lo về chi phí nhưng vẫn được đảm bảo tiếp cận các kiến thức hiện đại từ Vương Quốc Anh. 
Đội ngũ giảng viên trẻ trong và ngoài nước có trình độ chuyên môn cao, áp dụng phương pháp đào tạo tiên tiến phù hợp “tần số” Gen Z giúp các bạn dễ tiếp thu bài học, dễ nhớ và khai phá tiềm năng tư duy sáng tạo. Không gian lớp học từ 25 đến 30 sinh viên, người học thuận lợi trong việc trao đổi, thảo luận trực tiếp với giảng viên. Qua đó, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ngoại ngữ và tư duy phản biện, phân tích vấn đề. 
Xuyên suốt quá trình học, sinh viên được Nhà trường tạo điều kiện để tham gia các hoạt động ngoại khóa, học kỳ hè quốc tế, đồng giảng,... Từ đó, các bạn sẽ được gặp gỡ, giao lưu và mở rộng mối quan hệ cùng bạn bè trên thế giới, tìm hiểu về nền văn minh, văn hóa độc đáo của các nước. Những điều đó, kết hợp với tấm bằng cử nhân Anh Quốc, sinh viên chương trình “du học tại chỗ” UEF sẵn sàng bắt tay vào làm việc tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia với nhiều vị trí công việc hấp dẫn. 
 

Môi trường chuẩn quốc tế giúp sinh viên dễ dàng hội nhập

 

Kiến thức và kỹ năng được đào tạo

 

Chương trình cử nhân Anh Quốc ngành Kinh doanh quốc tế tại UEF sẽ giúp sinh viên nắm vững các kiến thức về kinh doanh, marketing, lãnh đạo, quản lý tài chính, quản lý nhân sự, nghiên cứu dự án, tiếng Anh kinh doanh, kinh tế,...
Bên cạnh kiến thức, thông qua các hoạt động trải nghiệm, cuộc thi học thuật của Nhà trường, các bạn sẽ được tập trung phát triển những kỹ năng cần thiết như thuyết trình, làm việc nhóm, tranh biện, phản biện, tư duy độc lập, sắp xếp thời gian, quản lý lịch trình, tin học, ngoại ngữ,... 
Một số học phần các bạn sẽ được học như Sport Education, English for Business, Introduction to Economics, Mathematics, Sociology, Industry Visit, Leadership, Marketing Communication, People Management,...

 

UEF nhận hồ sơ xét tuyển đến ngày 15/6

 

Hiện tại, UEF đang nhận hồ sơ xét tuyển ngành Kinh doanh quốc tế, chương trình cử nhân Đại học Leeds Trinity (LTU) đến ngày 15/6. Thí sinh có quan tâm đến ngành học này nên tranh thủ nộp hồ sơ trước thời điểm trên.

Để đăng ký hồ sơ xét tuyển, thí sinh cần đáp ứng các điều kiện sau:

- Tốt nghiệp THPT hoặc bằng cấp tương đương
- Trình độ tiếng Anh quốc tế tương đương tối thiểu IELTS 6.0 trước khi tham gia học kỳ 5 trong chương trình chính khóa (Nếu các bạn chưa có chứng chỉ tiếng Anh hoặc chưa đủ tự tin về năng lực tiếng Anh của mình thì trước khi chính thức bắt đầu học, Nhà trường sẽ mở các lớp ôn luyện tiếng Anh phù hợp với chương trình học hoàn toàn miễn phí cho sinh viên).

Hồ sơ xét tuyển bao gồm: 

- Đơn xin nhập học (theo mẫu riêng của Nhà trường):
- 01 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận TNTT;
- 01 bản photo công chứng Học bạ THPT;
- 01 bản photo công chứng CMND/Hộ chiếu;
- 01 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
- 01 bản sao Giấy khai sinh;
- 01 Giấy khám sức khỏe;
- 04 ảnh 5x5 nền trắng chuẩn quốc tế.

Tìm hiểu các thông tin về ngành Kinh doanh quốc tế - chương trình cử nhân Anh Quốc tại UEF, hy vọng các bạn đã có thêm cơ sở để đưa ra quyết định đúng đắn. Với những ưu điểm nổi trội, đây sẽ là hướng đi phù hợp dành cho các bạn trẻ hướng ngoại, yêu thích lĩnh vực kinh doanh. 
 
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN