Menu
  
Tin tuyển sinh

Thí sinh xét học bạ đợt 15/6 vào UEF có thể nhận được những loại học bổng nào?

05/06/2024
Bên cạnh phương thức xét tuyển bằng điểm thi THPT và xét tuyển bằng kết quả kỳ thi đánh giá năng lực 2024 của Đại học Quốc gia TP.HCM, ngày càng có nhiều thí sinh lựa chọn xét tuyển học bạ bởi các ưu điểm mà phương thức này mang lại. 
Khi nộp hồ sơ xét học bạ, 2k6 có thể giảm bớt áp lực thi cử, nâng cao tỉ lệ trúng tuyển của bản thân, chủ động hơn trong việc lựa chọn thế mạnh học tập và đặc biệt hơn là có cơ hội mang về nhiều suất học bổng giá trị của Nhà UEF. Vậy, thí sinh xét học bạ đợt 15/6 vào UEF có thể nhận được những loại học bổng nào? Để có câu trả lời, các thí sinh hãy tham khảo qua bài viết dưới đây.
 

Nhiều suất học bổng giá trị là nguồn “trợ lực” lớn giúp 2k6 có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế

Tương tự những năm trước đây, nhằm khuyến khích tài năng, mở rộng cơ hội được trải nghiệm môi trường học tập song ngữ - quốc tế, Nhà UEF có nhiều suất học bổng giá trị cho các bạn trúng tuyển vào trường năm 2024. Khi xét học bạ đợt 15/6, thí sinh có cơ hội nhận được 4 loại học bổng sau:
Học bổng tuyển sinh
Có thể nói, học bổng tuyển sinh không giới hạn là một trong những chính sách hấp dẫn và giá trị của UEF. Dựa vào năng lực học tập và chứng chỉ ngoại ngữ, các bạn có thể nhận được học bổng từ 25%, 50% cho đến 100% học phí. Dưới đây là điều kiện để đạt từng mức học bổng và cách thức duy trì trong 4 năm học:
 
 
Khi xét học bạ đợt 15/6, 2k6 có cơ hội nhận được suất học bổng trị giá 100%

Học bổng 100%
Đối tượng nhận học bổng: Thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2024, có tổng điểm từ 29 điểm trở lên đối với cả hai hình thức: xét điểm học bạ theo tổ hợp 3 môn và xét điểm học bạ theo tổng điểm 3 học kỳ (HK1, HK2 lớp 11 và HK1 lớp 12). Hoặc đạt chứng chỉ ngoại ngữ IELTS từ 7.5.
Giá trị học bổng: Học bổng toàn phần có giá trị 100% học phí.
Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên đạt từ 3.7 (theo thang điểm 4.0) trở lên, đạt từ 3.5 đến dưới 3.7 tiếp tục nhận học bổng 50%, đạt từ 3.2 đến dưới 3.5 nhận học bổng 25%; Điểm đánh giá rèn luyện năm học đạt từ 65 trở lên.
Học bổng 50%
Đối tượng nhận học bổng: Thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2024, có tổng điểm từ 26 đến dưới 29 điểm đối với cả hai hình thức: xét điểm học bạ theo tổ hợp 3 môn và xét điểm học bạ theo tổng điểm 3 học kỳ (HK1, HK2 lớp 11 và HK1 lớp 12). Hoặc đạt chứng chỉ ngoại ngữ IELTS từ 6.5.
Giá trị học bổng: Học bổng bán phần có giá trị 50% học phí.
Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên đạt từ 3.5 (theo thang điểm 4.0) trở lên, đạt từ 3.2 đến dưới 3.5 tiếp tục nhận học bổng 25%; Điểm đánh giá rèn luyện năm học đạt từ 65 trở lên.
Học bổng 25%
Đối tượng nhận học bổng: Thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2024, có tổng điểm từ 24 đến 26 đối với đối với cả hai hình thức: xét điểm học bạ theo tổ hợp 3 môn và xét điểm học bạ theo tổng điểm 3 học kỳ (HK1, HK2 lớp 11 và HK1 lớp 12). Hoặc đạt chứng chỉ ngoại ngữ IELTS từ 6.0.
 Giá trị học bổng: Học bổng hỗ trợ có giá trị 25% học phí.
Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên đạt từ 3.3 (theo thang điểm 4.0) trở lên; Điểm đánh giá rèn luyện năm học đạt từ 65 trở lên.
Học bổng doanh nghiệp 
Năm 2024, học bổng doanh nghiệp có giá trị 35% sẽ được tài trợ cho các đối tượng trúng tuyển vào những ngành học sau: Ngôn ngữ Nhật, Ngôn ngữ Trung Quốc, Ngôn ngữ Hàn Quốc, Thương mại điện tử, Công nghệ thông tin, Khoa học dữ liệu, Thiết kế đồ họa, Kỹ thuật phần mềm, Quản trị khách sạn, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, Quan hệ công chúng, Công nghệ truyền thông, Truyền thông đa phương tiện, Quản trị sự kiện, Quan hệ quốc tế và Tâm lý học.
Lưu ý: Chính sách học bổng này áp dụng cho tân sinh viên tốt nghiệp THPT năm 2024 và không áp dụng đồng thời với các chính sách học bổng khác.
 
Học bổng doanh nghiệp 35% không cần điều kiện duy trì, 2k6 nên lưu ý

Đặc biệt, sau khi trúng tuyển vào các ngành đào tạo trên, “tân sinh viên” sẽ được xét cấp học bổng mà không cần phải làm thêm bất kỳ thủ tục nào. Học bổng doanh nghiệp có giá trị trong suốt 4 năm theo học tại UEF, đồng nghĩa với việc bạn sẽ không cần điều kiện duy trì cho các năm học tiếp theo. Đây sẽ là nguồn “trợ lực” to lớn giúp các bạn có thể theo đuổi những ngành học xu hướng, có cơ hội được trải nghiệm môi trường học tập song ngữ, thụ hưởng chất lượng đào tạo chuẩn quốc tế trong bối cảnh hội nhập hiện nay.
Học bổng tài năng
Đây là chính sách học bổng UEF dành cho thí sinh có thành tích cao trong các cuộc thi lớn về học thuật, văn hóa - văn nghệ, thể thao. Học bổng này là chính sách tiếp sức cho các tài năng tiếp cận và theo đuổi môi trường học tập quốc tế để phát triển tương lai một cách trọn vẹn hơn. Học bổng có giá trị các mức: 25%, 50%, 75% và 100% tùy theo cấp độ của cuộc thi và thành tích đạt được.
Học bổng con em ngành giáo dục
Học bổng này áp dụng cho các sinh viên là con, em ruột của các giáo viên, lãnh đạo các trường Trung học phổ thông, cán bộ các Sở GD&ĐT với giá trị 40% toàn khóa học. Để tham gia xét học bổng này, sinh viên cần làm hồ sơ đăng ký và xác nhận theo mẫu riêng của UEF.
 
Từ nay đến hết ngày 15/6, thí sinh hãy nhanh tay nộp đơn xét học bạ để không bỏ lỡ những học bổng hấp dẫn 

Trên đây là các thông tin giải đáp cho câu hỏi thí sinh xét học bạ đợt 15/6 vào UEF có thể nhận được những loại học bổng nào? Từ nay đến hết ngày 15/6, 2k6 hãy nhanh tay nộp hồ sơ xét tuyển học bạ vào UEF để không bỏ lỡ những học bổng giá trị nhé!
 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN