Menu
  
Tin tuyển sinh

Thí sinh tốt nghiệp THPT các năm trước có xét học bạ vào UEF năm 2023 được không?

17/01/2023
Ngày nay, việc tiếp tục chinh phục những bậc học cao hơn sau khi tốt nghiệp THPT đã trở thành xu hướng chung của nhiều đối tượng, trong đó có cả những thí sinh đã tốt nghiệp THPT các năm trước. Từ đó, câu hỏi “Thí sinh tốt nghiệp THPT các năm trước có xét học bạ vào UEF năm 2023 được không?” cũng nhận được sự quan tâm rất lớn. Các bạn thí sinh với mong muốn đến với UEF có thể tham khảo bài viết dưới đây để nắm được các thông tin cần thiết nhé. 
 
Thí sinh tốt nghiệp THPT các năm trước có xét tuyển học bạ năm 2023 được không?
 
Xét tuyển bằng học bạ là phương thức đang được nhiều trường đại học áp dụng để tạo cơ hội cho các thí sinh chạm đến ước mơ của mình, trong đó có UEF. Năm 2023, UEF áp dụng xét tuyển học bạ dựa trên 2 hình thức: xét theo kết quả trung bình 3 học kỳ THPT (HK1, HK2 lớp 11 và HK1 lớp 12) và xét điểm trung bình lớp 12 theo 3 môn tổ hợp.
Khác với phương thức xét bằng điểm thi tốt nghiệp THPT, việc sử dụng học bạ để xét tuyển không phân biệt bạn tốt nghiệp năm nào. Từ đó, UEF hi vọng có thể đồng hành cùng các bạn tiếp tục chinh phục ước mơ của mình, tạo điều kiện để thí sinh tốt nghiệp THPT các năm trước có vẫn có thể xét tuyển học bạ năm 2023.
Điều kiện để xét tuyển học bạ vào UEF: 
- Đối với phương thức xét tuyển học bạ 3 môn lớp 12, thí sinh cần đáp ứng đủ 2 điều kiện sau: Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương và Tổng điểm trung bình năm lớp 12 của ba môn trong tổ hợp môn xét tuyển đạt từ 18.0 điểm trở lên.  
Cách tính điểm xét học bạ lớp 12 như sau: Điểm xét tuyển = (TB lớp 12 môn 1 + TB lớp 12 môn 2 + TB lớp 12 môn 3) >= 18.0 
- Đối với phương thức xét tuyển học bạ 3 học kỳ: Thí sinh phải tốt nghiệp THPT và tổng điểm trung bình 3 học kỳ đạt từ 18 điểm trở lên.
Mức điểm xét tuyển được tính như sau: Điểm xét tuyển = (Điểm trung bình Học kỳ 1 lớp 11 + Điểm trung bình Học kỳ 2 lớp 11 + Điểm trung bình Học kỳ 1 lớp 12) >= 18.0
 
 
Thí sinh tốt nghiệp THPT các năm trước có xét tuyển học bạ năm 2023 được không?” là câu hỏi nhiều bạn quan tâm
 
Hồ sơ xét tuyển học bạ vào UEF
 
Các thí sinh đáp ứng những điều kiện về điểm số có thể nộp hồ sơ xét học bạ về UEF. Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xét tuyển học bạ (theo mẫu của trường UEF)
- Bản photo học bạ THPT (có công chứng)
- Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời 
- Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có)
Sau khi hoàn tất hồ sơ, thí sinh có thể nộp trực tiếp hoặc gửi bưu điện về địa chỉ: Trung tâm Tư vấn tuyển sinh, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF).
- Địa chỉ: 141-145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM 
- Điện thoại: (028) 5422 5555
- Hotline: 094 998 1717; 091 648 1080
Đặc biệt, trong mùa tuyển sinh 2023, UEF còn khuyến khích việc học tập và phát triển cho các bạn thí sinh bằng nhiều suất học bổng giá trị. Một quyển học bạ với những số điểm ấn tượng sẽ giúp các bạn có cơ hội nhận được các mức học bổng 100%, 50%, 25% từ Nhà trường.
Bài viết trên đã cung cấp các thông tin liên quan đến câu hỏi "Thí sinh tốt nghiệp THPT các năm trước có xét học bạ vào UEF năm 2023 được không?”. Đây sẽ là “tấm vé thông hành” giúp các bạn theo đuổi ước mơ, mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp. Các bạn thí sinh với mong muốn đến với UEF hãy nhanh tay hoàn thiện những thủ tục cần thiết này nhé. 
 
Thí sinh có thể liên hệ đăng ký online ngay bây giờ để được Tư vấn chi tiết hơn:
 
 
Anh Thy
TIN LIÊN QUAN