Menu
  
Tin tuyển sinh

Step Up Your Future 2024 số ngày 13/7 là những lưu ý dành cho 2k6 sau khi biết điểm thi THPT

09/07/2024
Theo lộ trình tuyển sinh năm nay, điểm thi tốt nghiệp THPT sẽ được công bố vào lúc 8g00 ngày 17/7. Đến đây, thí sinh đã hoàn thành 50% chặng đường, việc còn lại là các bạn phải thường xuyên truy cập vào các trang thông tin chính thống để cập nhật tin tức về quy trình xét tuyển đại học, đặc biệt là những trường các bạn quan tâm.
Thấu hiểu nhu cầu cập nhật thông tin của các bạn nên trong số phát sóng tiếp theo của chương trình Step Up Your Future 2024, UEF sẽ giúp thí sinh nắm được “Những điều cần làm sau khi biết điểm thi tốt nghiệp THPT”. Chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp trên Fanpage UEF - Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM vào 15g00 ngày 13/7. 
 
Chuyên gia sẽ giúp các thí sinh nắm bắt những điều cần làm sau khi có điểm thi THPT
 
Trong số này, 2k6 sẽ được gặp gỡ cùng các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, đã đồng hành cùng sĩ tử qua nhiều mùa thi: TS. Nguyễn Đức Nghĩa - Chuyên gia hướng nghiệp tuyển sinh, TS. Tô Nhi A - Chuyên gia tâm lý và ThS. Nguyễn Ngọc Thạch - Phó Giám đốc Trung tâm Tư vấn - Tuyển sinh UEF. 
Hiện nay, các trường đại học trên cả nước đang tích cực triển khai nhiều hình thức tuyển sinh với mong muốn giúp thí sinh nâng cao cơ hội trúng tuyển. Các bạn nên tận dụng cơ hội này để lựa chọn nhiều hình thức xét tuyển khác nhau tùy thuộc vào thế mạnh của mình. Sau khi nhận được kết quả thi, thông qua việc thường xuyên cập nhật tình hình tại các trường đại học, các bạn sẽ có thể ước lượng năng lực của bản thân và có được những sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất. Theo đó, TS. Nguyễn Đức Nghĩa sẽ cung cấp đến các bạn những thông tin bổ ích liên quan đến vấn đề này. 
 
 


Các chuyên gia tư vấn trong số phát sóng ngày 13/7
 
Giao lưu cùng các thí sinh, TS. Tô Nhi A sẽ “bật mí” những bí quyết hay để giúp các bạn đưa ra lựa chọn phù hợp. Những vấn đề về tâm lý các bạn sẽ phải đối mặt trong giai đoạn quyết định, cách để lựa chọn ngành học vừa vặn năng lực lại vừa phù hợp với sở thích cá nhân, những cảm xúc, băn khoăn các bạn sẽ gặp phải trong thời gian này,... đều sẽ được chuyên gia giải đáp cặn kẽ trong chương trình. 
Bên cạnh đó, ThS. Nguyễn Ngọc Thạch sẽ chia sẻ chi tiết về thông tin tuyển sinh tại UEF. Các bạn sẽ hiểu rõ về các phương thức xét tuyển đi kèm với những điều kiện, chính sách học bổng, môi trường học tập,... Quan trọng hơn hết là quy trình đăng ký xét tuyển nguyện vọng đại học dành cho các thí sinh có mong muốn được học tập tại trường cũng như các ưu đãi dành cho những thí sinh đăng ký nhập học sớm.
Các bạn thí sinh 2k6 hãy nhớ đón theo dõi số phát sóng kỳ này vào lúc 15g00 ngày 13/7 để cập nhật những thông tin bổ ích và đưa ra quyết định hợp lý cho bước đăng ký nguyện vọng xét tuyển cực kỳ quan trọng từ ngày 18/7 nhé. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN