Menu
  
Tin tuyển sinh

​Những lợi ích từ chuỗi chương trình trải nghiệm ngoại ngữ tại Nhà UEF

01/08/2022
Việc học ngoại ngữ ở đại học có giống như ở thời cấp 3? Liệu khi theo học chương trình song ngữ tại UEF, mình có theo kịp không? Là những câu hỏi mà rất nhiều thí sinh băn khoăn khi định hướng đăng ký xét tuyển vào UEF.
Nhằm tạo điều kiện tối đa giúp các bạn cải thiện và nâng cao khả năng ngoại ngữ của mình, UEF thiết kế chương trình trải nghiệm học tiếng Anh, Nhật, Hàn, Trung hoàn toàn miễn phí trước khi nhập học chính thức cho thí sinh. Cùng UEF qua những lợi ích từ chuỗi chương trình trải nghiệm ngoại ngữ này mang lại nhé.
 

Từ đầu tháng 8, thí sinh đã bắt đầu lớp học tiếng Anh trải nghiệm
 
Trải nghiệm ngoại ngữ "tiền đại học" hoàn toàn miễn phí
Các bạn thí sinh có thể đăng ký học trải nghiệm các ngôn ngữ như Anh, Hàn, Nhật, Trung với "mức phí 0 đồng". Tuy là khóa học miễn phí nhưng chương trình được thiết kế chất lượng, phù hợp với các bạn thí sinh đã, đang và sẽ tham gia xét tuyển vào trường. Đây là dịp để các bạn trải nghiệm học ngoại ngữ trong môi trường song ngữ, quốc tế, giúp các bạn thực hành tương tác, giao tiếp với bạn bè, thầy cô.
 

Giáo viên UEF luôn tận tâm và mang đến những bài giảng thú vị
 
 
"Đổ nền" kiến thức trước khi bước vào chương trình học chính thức
Có xuất phát điểm và năng lực ngoại ngữ khác nhau sẽ khiến các bạn sinh viên gặp nhiều khó khăn khi chuyển sang học kiến thức chuyên ngành bằng ngoại ngữ ở bậc đại học. Bằng việc tham gia vào các lớp trải nghiệm ngôn ngữ, các bạn có thể ôn tập lại kiến thức tiếng Anh cơ bản đã được học, phát triển 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết. Đồng thời làm quen với những ngôn ngữ mới như Nhật, Hàn, Trung giúp sinh viên tự tin hơn khi theo học chương trình chính thức mà không bị “đuối”. Đây cũng là cơ hội để tân sinh viên tranh thủ học hỏi thêm những “bí kíp” học ngoại ngữ hiệu quả từ những thầy cô có chuyên môn của UEF. 
 

Hệ thống trang thiết bị hiện đại sẽ hỗ trợ các bạn trong quá trình học tập ngoại ngữ
 
 
Làm quen với môi trường mới
Môi trường đại học sẽ hoàn toàn khác với cấp 3, nên việc dành thời gian làm quen với môi trường và cách học mới sẽ giúp các bạn đỡ bỡ ngỡ hơn trong chặng đường sắp tới. Vì các lớp trải nghiệm ngoại ngữ diễn ra ngay tại trường nên trong quá trình học thử, các bạn có thể trực tiếp trải nghiệm cơ sở vật chất “xịn sò”, tranh thủ tìm hiểu vị trí và chức năng các phòng ban, các địa điểm sinh hoạt cho sinh viên,…
Đồng thời trong suốt quá trình học, các bạn sẽ được trải nghiệm phong cách học tập chủ động thông qua các hoạt động làm việc nhóm, thuyết trình,…Từ đó, có thể dễ dàng làm quen, kết thân với những người bạn mới trước khi bước vào năm học chính thức. 
 

Bên cạnh kiến thức và bài tập, các trò chơi giúp củng cố kiến thức sẽ được giảng viên tổ chức thường xuyên
 
 
Tham gia nhiều chương trình, hoạt động ngoại khóa thú vị, ý nghĩa
Bên cạnh việc học ngoại ngữ, hằng tuần tại UEF diễn ra rất nhiều các hoạt động từ văn nghệ, các cuộc thi học thuật, các buổi workshop kỹ năng,… các bạn có thể đăng ký tham gia. Thông qua các hoạt động này, tân sinh viên tương lai có thể làm quen với không khí năng động, sôi nổi trong môi trường quốc tế và lên kế hoạch tham gia vào các câu lạc bộ nghệ thuật, học thuật, kỹ năng phù hợp với sở thích, nguyện vọng của bản thân. 
 

Nhiều buổi workshop chia sẻ về các kỹ năng ngoại ngữ thường xuyên được tổ chức

 

 Hiện các bạn vẫn có thể đăng ký tham gia chương trình ngoại ngữ trải nghiệm trực tiếp tại:

Trung tâm Tư vấn tuyển sinh, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF)
Tầng trệt, 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (028) 5422 5555
Hotline: 094 998 1717 - 091 648 1080

Thời gian làm việc:
- Buổi sáng từ 07g30 - 11g30 (Thứ Hai đến Thứ Bảy);
- Buổi chiều từ 13g30 đến 16g30 (Thứ Hai đến Thứ Sáu)
 
Minh Hảo
TIN LIÊN QUAN