Menu
  
Tin tuyển sinh

​Nhiều thí sinh đến UEF tìm hiểu thông tin cần thiết trước thời gian công bố điểm chuẩn

06/08/2024
Theo lộ trình tuyển sinh đại học năm nay, chậm nhất đến 17g00 ngày 19/8, các trường đại học, cao đẳng phải hoàn thành việc công bố điểm chuẩn và kết quả xét tuyển đợt 1. Trước mốc thời gian quan trọng này, các kênh tư vấn của UEF liên tục nhận được câu hỏi thắc mắc của thí sinh, phụ huynh. Đa phần liên quan đến điểm chuẩn trúng tuyển, thời gian xét tuyển bổ sung, thông tin quy trình nhập học, các ưu đãi, dịch vụ hỗ trợ tân sinh viên,... Nhiều thí sinh còn trực tiếp đến trường để tìm hiểu thông tin và tham quan môi trường học tập mà bản thân đã định hướng lựa chọn gắn bó. 
Giảm nỗi lo "ẩn số" điểm chuẩn với đợt xét tuyển bổ sung
Khi các trường công bố điểm chuẩn, nhiều khả năng có thể xảy ra, trong đó có trường hợp kết quả nguyện vọng của thí sinh không như ý. Các trường xét tuyển bổ sung cũng nhằm giúp thí sinh có thêm phương án dự phòng và tăng cơ hội trúng tuyển. Với mong muốn giảm nỗi lo điểm chuẩn cao, nhiều thí sinh đã đến UEF tìm hiểu thông tin nộp hồ sơ học bạ bổ sung, đây là lựa chọn giúp các bạn có thêm cơ hội trúng tuyển vào ngành học mong muốn. 
 
Nhiều thí sinh đến UEF để được tư vấn xét học bạ bổ sung trước thời gian công bố điểm chuẩn 
 
Hồ sơ xét tuyển học bạ bổ sung tại UEF đến ngày 31/8 gồm: 
- Đơn xin xét tuyển (theo mẫu UEF)
- Bản sao học bạ THPT.
- Bản sao bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (thí sinh lớp 12 có thể bổ sung sau khi được cấp).
- Bản photo Căn cước công dân.
- Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có).
Sau khi hoàn thành hồ sơ, thí sinh có thể nộp trực tiếp, gửi bưu điện về địa chỉ: Trung tâm Tư vấn - Tuyển sinh, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF), 141 - 145, Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM hoặc đăng ký trực tuyến tại đây: 
 

 

Nhiều thắc mắc về môi trường đại học đã được giải đáp

 

Trong quá trình đến trường nộp hồ sơ, thí sinh đã được Ban tư vấn giải đáp thắc mắc về các giấy tờ cần chuẩn bị khi nhập học, vấn đề nhà trọ cũng như các dịch vụ sinh viên tại trường. 
Đối với thí sinh ở các tỉnh, thành xa, việc tìm hiểu nhà trọ và vấn đề đi lại là điều cần thiết để các bạn không bị bỡ ngỡ khi nhập học ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Ban tư vấn tại UEF cũng giới thiệu và hướng dẫn cho thí sinh các nhà trọ ở khu vực lân cận để các bạn xem xét. 
 

Thí sinh được giải đáp các thắc mắc về môi trường đại học khi đến UEF nộp hồ sơ 
 
Bên cạnh đó, khi đến trường nộp hồ sơ, phụ huynh và thí sinh còn được tham quan cơ sở vật chất và môi trường học tập tại UEF, điều này cũng giúp các bạn phần nào làm quen với không khí ở giảng đường đại học. 
Địa chỉ liên hệ và tư vấn tuyển sinh:
Trung tâm Tư vấn - Tuyển sinh
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF)
141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: (028) 7108 5555  *Hotline: 094 998 1717; 091 648 1080
Website: www.uef.edu.vn
Email: tuyensinh@uef.edu.vn
Zalo: uef.edu.vn/zalo
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN