Menu
  
Tin tuyển sinh

Nhà UEF mang nhiều “đặc sản” đến với Ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2021

24/01/2021
Không gian rực đỏ cả một góc khuôn viên Đại học Bách Khoa TP.HCM, đội ngũ tư vấn hùng hậu, hàng loạt hoạt động thú vị mang chất riêng của các khoa - ngành, câu lạc bộ cùng rất nhiều những phần quà hấp dẫn,… Những “đặc sản” này đã giúp cho Nhà UEF gây được ấn tượng mạnh với quý phụ huynh và các bạn học sinh tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2021 diễn ra hôm nay (24/1).
Đây là hoạt động không thể thiếu vào mỗi mùa tuyển sinh, là điểm đến quen thuộc, đặt nền móng cho việc lựa chọn ngành nghề, trường học của học sinh TP.HCM và các tỉnh thành lân cận. Chương trình do Báo Tuổi Trẻ phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ LĐ-TB&XH), các đơn vị đồng hành tổ chức.
 

  
Màu đỏ chứng tỏ UEF

Với cách bày trí nổi bật, từ sắc màu đến những hình ảnh, câu chữ gắn với xu hướng giới trẻ, gian tư vấn của Nhà UEF đã thu hút đông đảo team 2k3 đến tham quan và tìm hiểu thông tin. Các bạn đã được các thầy cô trong ban tư vấn giải đáp các thắc mắc về thông tin tuyển sinh, ngành học, chương trình đào tạo. Nhiều bạn tỏ ra quan tâm đến UEF khi tìm hiểu sâu về chính sách học phí, học bổng, cơ hội việc làm, hoạt động sinh viên, chương trình quốc tế,… 
 

Ban tư vấn là những thầy cô đến từ các Khoa, Viện, Trung tâm của UEF






Tất tần tất khúc mắc của team 2k3 đã được giải đáp cặn kẽ



Anh chị sinh viên UEF rất "được lòng" các bạn học sinh bởi sự năng động, cởi mở




Nhiều bạn mạnh dạn giao lưu, đặt câu hỏi cho các thầy cô nước ngoài

Ghé Nhà UEF từ sớm, bạn Ngô Thị Anh Thư – Trường THPT Nguyễn Văn Côn (Tiền Giang) chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên đến với ngày hội, em thấy rất háo hức, các gian hàng đều rất sôi động. Em yêu thích và muốn đăng ký vào ngành Quản trị khách sạn. Thầy, cô tư vấn rất nhiệt tình, cung cấp thêm nhiều thông tin tuyển sinh bổ ích, nhất là định hướng rõ việc làm trong tương lai. Phương thức xét tuyển em quan tâm là xét điểm học bạ lớp 12 và 5 học kỳ của UEF. Phương thức này vừa giúp giảm áp lực thi cử lại vừa tăng cơ hội trúng tuyển đại học”. 
Con cô học lớp chuyên Anh nên cháu có mong muốn học ngành Ngôn ngữ Anh. Cô thấy môi trường đào tạo song ngữ - quốc tế rất phù hợp với con trai mình và có nhiều cơ hội cho cháu sau này. Điểm học bạ của cháu khá cao nên khi trúng tuyển sẽ có cơ hội nhận học bổng, đây cũng là một yếu tố để cháu và gia đình cân nhắc đăng ký xét tuyển” – Cô Lê Thu Phương - Phụ huynh học sinh chia sẻ sau khi nhận sự tư vấn tại khu vực UEF.
Không chỉ là kênh tiếp nhận thông tin trực tiếp, đến với UEF, các bạn còn được thưởng thức nhiều tiết mục biểu diễn văn nghệ, võ thuật, thời trang,… đến từ các khoa và câu lạc bộ. Đồng thời, không gian check-in dành cho Gen Z, những trò chơi “rinh” quà hấp dẫn cũng là điểm “níu chân” các bạn học sinh.
 



Thích thú check-in cùng "thần tượng" và không gian không thể trends hơn
 
Đặc biệt, các bạn còn được tận hưởng cảm giác mát lạnh từ những ly cocktail do sinh viên khoa Quản trị du lịch – khách sạn pha chế. Chính các anh, chị sinh viên UEF cũng chia sẻ cho team 2k3 những trải nghiệm quý báu của mình trong suốt thời gian học tập tại trường.
 
    








Nhiều hoạt động, quà tặng hấp dẫn khiến các bạn học sinh không thể rời đi

Với sự đa dạng trong hoạt động, sự nhiệt tình, gần gũi trong quá trình kết nối, tư vấn, ngày hội đã thực sự trở thành “món ăn” tinh thần bổ ích, cung cấp hành trang cần thiết cho các bạn học sinh trước khi bước vào hành trình tiến tới giảng đường đại học.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN