Menu
  
Tin tuyển sinh

Ngành Luật xét tuyển học bạ năm 2024 với mức điểm bao nhiêu?

20/02/2024
Luật là ngành học thu hút nhiều thí sinh quan tâm và theo đuổi trong những năm gần đây. Với chương trình đào tạo song ngữ, chú trọng thực hành và các môn học đều gắn kết thực tiễn, ngành Luật tại UEF thêm phần thú vị và hấp dẫn sinh viên. Vì vậy, vào mỗi đợt tuyển sinh, câu hỏi Nhà trường nhận về rất nhiều liên quan đến điểm số xét tuyển. Bài viết dưới đây sẽ giúp các thí sinh giải đáp câu hỏi: “Ngành Luật xét tuyển học bạ năm 2024 với mức điểm bao nhiêu?”.
Ngành Luật xét tuyển học bạ năm 2024 với mức điểm bao nhiêu?
Theo chương trình tuyển sinh năm 2024, các bạn thí sinh có thể lựa chọn xét tuyển học bạ vào ngành Luật tại UEF theo 2 phương thức, đó là: Xét tuyển học bạ lớp 12 theo tổ hợp 3 môn (A00, A01, D01, C00) và xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 3 học kỳ (học kỳ I, II lớp 11 và học kỳ I lớp 12). Để đăng ký xét tuyển, các bạn cần đạt mức điểm học bạ từ 18 trở lên. Cụ thể:
Khi xét tuyển học bạ lớp 12 theo tổ hợp 3 môn thí sinh cần đáp ứng các điều kiện sau:
- Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương.
- Thí sinh đảm bảo tổng điểm trung bình năm lớp 12 của 3 môn trong tổ hợp môn xét tuyển đạt từ 18.0 điểm trở lên. Quá trình xét tuyển sẽ được tiến hành từ cao xuống thấp đến khi đủ chỉ tiêu.
Tương tự đối với phương thức xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 3 học kỳ, thí sinh cần:
- Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương.
- Thí sinh đảm bảo tổng điểm trung bình 3 học kỳ đạt từ 18.0 điểm trở lên. Quá trình xét tuyển được thực hiện theo nguyên tắc từ cao xuống thấp đến khi đủ chỉ tiêu.
 
Thí sinh làm rõ câu hỏi “Ngành Luật xét tuyển học bạ năm 2024 với mức điểm bao nhiêu?” trong bài viết này

Hồ sơ đăng ký xét tuyển gồm có:
- Đơn xét tuyển học bạ lớp 12, (theo mẫu của Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh)
- Bản photo công chứng học bạ THPT
- Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời
- Bản photo Căn cước công dân
- Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có)
Thế mạnh của chương trình đào tạo ngành Luật tại UEF
Ngành Luật tại UEF ngày càng khẳng định được vị thế với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và môi trường học tập chuẩn quốc tế. Sinh viên ngành Luật thêm năng động và tự tin thể hiện cá tính và tài năng của mình. Đặc biệt, Nhà trường luôn tạo điều kiện và mở ra nhiều sân chơi liên quan đến pháp luật để các bạn tranh tài, mở rộng kiến thức, kết nối cùng các Luật sư trong nước và quốc tế. 
Một “đặc sản” của ngành Luật UEF được tổ chức thường xuyên và cũng là sân chơi để các bạn sinh viên thể hiện kỹ năng nghề nghiệp ngay khi còn trên ghế Nhà trường đó chính là Phiên tòa giả định. Tại đây, sinh viên “hóa thân” thành các Luật sư, Thẩm phán để giải quyết các vụ án và tuyên truyền pháp luật tại nhiều địa phương. 
Nhiều sân chơi cho sinh viên Luật thể hiện bản lĩnh và tài năng của mình

Ngoài ra, việc liên tục đưa sinh viên đến tham quan, giao lưu và học hỏi tại Văn phòng Luật của các doanh nghiệp, công ty đã giúp các bạn mở rộng góc nhìn về nghề nghiệp thông qua những câu chuyện, bài học từ các thầy, cô doanh nghiệp. Sinh viên theo học ngành Luật tại UEF sẽ được trang bị nhiều kiến thức về vận dụng, thực hành các quy định pháp luật vào đời sống, kinh doanh, quản lý,...
 
Đào tạo gắn kết thực tiễn mang lại cho sinh viên nhiều bài học thiết thực

Nếu yêu thích ngành học này, các thí sinh hãy nhanh tay đăng ký xét tuyển sớm nhất để chiếm nhiều ưu thế hơn trong những đợt xét tuyển đầu tiên tại UEF. Và câu hỏi “Ngành Luật xét tuyển học bạ năm 2024 với mức điểm bao nhiêu?” cũng đã được giải đáp chi tiết trong bài viết. Khoa Luật UEF nói riêng và UEF nói chung đã sàng sàng chào đón các “tân binh” thuộc team 2k6 gia nhập “đường đua đại học”.
Thí sinh có thể liên hệ đăng ký online ngay bây giờ để được tư vấn chi tiết hơn:
 
 
Địa chỉ liên hệ và tư vấn tuyển sinh:
Trung tâm Tư vấn tuyển sinh
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF)
141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: (028) 7108 5555  *Hotline: 094 998 1717; 091 648 1080
Website: www.uef.edu.vn
Email: tuyensinh@uef.edu.vn
Zalo: uef.edu.vn/zalo
 
Tấn Phát
TIN LIÊN QUAN