Menu
  
Tin tuyển sinh

8 bước trong quy trình nhập học cho thí sinh trúng tuyển vào UEF năm 2023

12/08/2023
Trong năm 2023, Trường đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) tiếp tục thu hút sự quan tâm và đăng ký của nhiều sĩ tử thông qua các phương thức xét tuyển như: Xét tuyển dựa vào kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2023, xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức, xét tuyển học bạ,... 
Theo quy định, sau khi nhận được thông báo trúng tuyển vào UEF, các bạn sẽ thực hiện việc xác nhận nhập học trực tuyến trên cổng thông tin của Bộ GD&ĐT trước 17g00 ngày 6/9 và tiến hành hoàn thiện quy trình nhập học sớm tại trường để nhận được nhiều lợi thế. Quy trình nhập học của tân sinh viên khóa 2023 được thực qua 8 bước. Các bạn thí sinh hãy theo dõi bài viết này để nắm được các thông tin cần thiết, từ đó nhanh chóng hoàn thiện thủ tục nhập học và trở thành một phần của "đại gia đình" UEF. 
 
 
Bước 1: Ban tư vấn hướng dẫn quy trình và hồ sơ nhập học
Khi thực hiện thủ tục nhập học tại UEF, đầu tiên, thí sinh cần đến Văn phòng Tư vấn tuyển sinh tại tầng 1 để được hướng dẫn các bước trong quy trình làm thủ tục. 
 
 
Bước 2: Đóng học phí, lệ phí
Sau khi đã hoàn thành Phiếu thông tin nhập học, thí sinh tiến hành nộp học phí theo quy định của Nhà trường tại Khu vực 1 (tầng 6). Đừng quên giữ lại biên lai để tiện cho việc đối chiếu nếu xảy ra những trường hợp rủi ro. 
 

UEF miễn lệ phí 3 triệu đồng cho 1.000 thí sinh hoàn thành thủ tục nhập học sớm
 
Bước 3: Kiểm tra trình độ tiếng Anh
Trong ngày làm thủ tục, với những thí sinh chưa tham gia test năng lực tiếng Anh, các bạn cần hoàn thiện bài Kiểm tra trình độ tiếng Anh của mình tại Khu vực 2 (tầng 6). Bài kiểm tra gồm 2 phần: Làm trắc nghiệm và phỏng vấn. Việc tham gia bài kiểm tra đầu vào này sẽ góp phần giúp Nhà trường phân loại sinh viên và có kế hoạch phù hợp với năng lực học tập của từng bạn.
 
 
Bước 4: Hoàn thiện hồ sơ sinh viên, nhận lịch học ngoại ngữ, lịch thi miễn học phần tiếng Anh
Thí sinh đến Khu vực 3 (tầng 6) để nộp các loại giấy tờ theo quy định. Sau đó, nhận biên nhận hồ sơ, lịch học ngoại ngữ, lịch thi tiếng Anh miễn học phần.
 
 

Bước 5: Tư vấn chương trình quốc tế
Thí sinh đến Khu vực 4 (tầng 6) để nghe tư vấn về các chương trình quốc tế. Với mạng lưới hợp tác với các trường đại học uy tín trên thế giới liên tục được mở rộng, các bạn sẽ được tư vấn để tìm ra chương trình phù hợp với điều kiện và sở thích của mình nhất. 

 


UEF có nhiều chương trình quốc tế để sinh viên tham khảo và lựa chọn

Bước 6: Chụp hình làm thẻ sinh viên
Một trong những bước không thể thiếu trong quy trình nhập học hằng năm là làm thẻ sinh viên. Thí sinh liên hệ Trung tâm Thông tin - Truyền thông tại Khu vực 5 (tầng 6) để chụp hình và tiến hành làm thẻ. 
 
 
  
Bước 7: Nhận tặng phẩm, lịch sinh hoạt đầu khóa, tư vấn nhà trọ
Nhà UEF đã chuẩn bị nhiều món quà đặc biệt để chào đón những “tân binh”. Để hoàn thành quy trình nhập học, team 2k5 sẽ đến Khu vực 6 (tầng 6) để nhận những tặng phẩm như: ba lô, đồng phục thể dục, sổ tay sinh viên. Tại đây, các bạn cũng sẽ được nhận lịch sinh hoạt đầu khóa của mình. 
Ngoài ra, Nhà trường cũng sẽ tư vấn, giới thiệu các nhà trọ uy tín dành cho những bạn sinh viên có nhu cầu.
 
 
Bước 8: Nhận tài liệu học tập
Ở bước cuối cùng, các bạn hãy đến Khu vực 7 - Thư viện trường tại tầng 5 để nhận giáo trình cũng như các học liệu cần thiết cho học kỳ đầu tiên của mình nhé. 
 

 

Với những thông tin trên, hy vọng team 2k5 sẽ thuận lợi hoàn thành quy trình nhập học của mình. Một lần nữa chúc mừng các thí sinh đã thành công vượt vũ môn và chuẩn bị gia nhập "đại gia đình" UEF. Hy vọng các bạn sẽ có một hành trình học tập, rèn luyện và phát triển thật đáng nhớ.

Thời gian làm việc:
Từ 07g00 đến 17g00 các ngày trong tuần (bao gồm thứ Bảy, Chủ nhật và các ngày nghỉ lễ).

Nếu có thắc mắc về quy trình nhập học, các bạn có thể liên hệ: 
Trung tâm Tư vấn tuyển sinh
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh (UEF)
141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (028) 5422 5555  *Hotline: 094 998 1717; 091 648 1080
Email: tuyensinh@uef.edu.vn
Zalo: uef.edu.vn/zalo

>>> Tân sinh viên K.2023 có thể đặt lịch hẹn đến UEF hoàn tất thủ tục nhập học tại đây:

 

TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN