Menu
  
Tin tuyển sinh

Học sinh THPT Bình Phú hào hứng tham gia chương trình tư vấn, tìm hiểu về nhóm ngành Marketing UEF

15/04/2024
Nằm trong chuỗi hoạt động tư vấn tuyển sinh nhằm giúp 2k6 hiểu rõ hơn về thông tin xét tuyển đại học và các ngành học xu hướng hiện nay, UEF đã có buổi gặp gỡ, chia sẻ cùng học sinh trường THPT Bình Phú (Bình Dương) vào ngày 13/4. Bên cạnh các thông tin xét tuyển của UEF, các bạn đã có cơ hội tìm hiểu sâu về ngành Marketing, Digital Marketing và Quản trị sự kiện qua chủ đề "Biết Marketing - Hiểu Digital Marketing - Chạy Event". 
 





Đông đảo học sinh đến nghe thông tin tư vấn từ UEF
 
Chương trình có sự tham dự của TS. Nguyễn Quang Trung - Phó Trưởng Khoa Marketing, Trưởng ngành Marketing; ThS. Huỳnh Tú Anh - Phó Trưởng Khoa Marketing; ThS. Nguyễn Tuấn Khoa - Trưởng ngành Digital Marketing; ThS. Nguyễn Hoàng Lân - Trưởng ngành Quản trị sự kiện; ThS. Phạm Phú Vũ - Tổ trưởng, Trung tâm Tư vấn tuyển sinh; ông Dương Chí Thanh - Founder Cánh Cung Group và ông Trương Chấn Sang - Ủy viên BCH Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Bình Dương. 
Tại chương trình, các bạn đã được phổ biến các thông tin liên quan đến kỳ tuyển sinh đại học 2024 của UEF. Theo đó, thí sinh có thể tận dụng cơ hội đăng ký xét tuyển sớm vào trường bằng hình thức học bạ từ bây giờ đến ngày 31/5 để nâng cao khả năng cạnh tranh vào ngành học mình yêu thích. Các bạn có thể nộp hồ sơ theo hình thức xét điểm học bạ 3 học kỳ THPT hoặc xét kết quả 3 môn tổ hợp lớp 12 với mức điểm là 18.0. ThS. Phạm Phú Vũ khuyến khích các bạn nộp hồ sơ bằng nhiều hình thức khác nhau để nâng cao cơ hội trúng tuyển vì các phương thức xét tuyển tại UEF đều có giá trị ngang nhau. 
 






Các thầy cô mang đến nhiều thông tin mang tính định hướng cho học sinh THPT Bình Phú
 
Trong nhóm ngành học dẫn đầu xu thế hiện nay, marketing được nhiều bạn trẻ quan tâm bởi tính chất công việc năng động, sáng tạo phù hợp với tố chất của Gen Z. Với lĩnh vực này, UEF đang đào tạo ba ngành học chủ chốt: Marketing, Digital Marketing và Quản trị sự kiện. 
Các thầy cô Khoa Marketing UEF đã giúp học sinh THPT Bình Phú hiểu rõ và phân biệt về ba ngành học này cũng như định hướng để các bạn có sự lựa chọn phù hợp với năng lực, tính cách của bản thân. 
Ngoài những lợi thế chung của sinh viên UEF như học tập chương trình song ngữ, cơ hội tham gia học kỳ quốc tế, môi trường học tập năng động tạo điều kiện cho sinh viên phát triển toàn diện,... thì điểm nổi bật của các ngành học này là sự kết nối chặt chẽ cùng các doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực. Không chỉ được gặp gỡ chuyên gia, tham quan doanh nghiệp, sinh viên còn trực tiếp tham gia vào các dự án, chương trình của đối tác để tích lũy thêm kiến thức và kinh nghiệm. 
 





Team 2k6 THPT Bình Phú tích cực đặt câu hỏi về ngành nghề và đăng ký xét tuyển ngay tại chương trình
 
Bên cạnh đó, các bạn có cơ hội nhận học bổng giá trị khi trúng tuyển vào trường với các mức từ 25% đến 100% học phí. Trong đó, ngành Quản trị sự kiện được doanh nghiệp hỗ trợ mức học bổng 35% áp dụng trong toàn khóa học mà không cần điều kiện duy trì. 
Cùng với nhiều bạn bè khác, bạn Nguyễn Đỗ Châu Thư đã đăng ký xét tuyển học bạ trực tiếp vào UEF ngay tại chương trình. Châu Thư xét tuyển theo hình thức 3 học kỳ. Bạn cho biết đã tìm hiểu thông tin về UEF từ trước và chương trình hôm nay đã giúp bạn hiểu rõ về các ngành học xu hướng. Bạn cũng sẽ tiếp tục tìm hiểu thêm để có sự lựa chọn phù hợp nhất với bản thân trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. 
Chương trình đã giúp cho các bạn học sinh trường THPT Bình Phú tiếp cận nhiều thông tin bổ ích về kỳ tuyển sinh 2024 tại UEF cũng như các ngành học mà Nhà trường đang đào tạo. Với những thông tin này, các bạn đã có thêm căn cứ để xác định hướng đi phù hợp với năng lực và sở thích của bản thân. Chương trình cũng thể hiện rõ nét sự quan tâm của UEF đối với các bạn học sinh THPT trước thềm tốt nghiệp và "chốt" phương án vào đại học. 
 
Tin: Quy Nguyễn
Ảnh: Minh Thiện
TIN LIÊN QUAN