Menu
  
Tin tuyển sinh

Học bổng dành cho thí sinh xét tuyển sớm vào UEF năm 2024

21/02/2024
UEF luôn đề cao và khuyến khích tinh thần học tập của học sinh, sinh viên. Vì vậy, trong chương trình tuyển sinh hằng năm, Nhà trường luôn có những chính sách học bổng đa dạng và hấp dẫn để ghi nhận thành tích và tạo động lực cho các bạn vững bước trên con đường đại học của mình. Học bổng dành cho thí sinh xét tuyển sớm vào UEF năm 2024 cũng được triển khai với tinh thần ấy, rất đa dạng và có giá trị lên đến 100% học phí. 
Học bổng dành cho thí sinh xét tuyển sớm vào UEF năm 2024
Với những thí sinh đăng ký xét tuyển sớm bằng điểm học bạ THPT, các bạn có cơ hội nhận được những suất học bổng sau:
Học bổng tuyển sinh
Căn cứ theo số điểm xét tuyển học bạ của thí sinh và các chứng chỉ năng lực ngoại ngữ (nếu có), các thí sinh sẽ được xét học bổng 25%, 50% và 100% tương ứng với những điều kiện theo quy định.
Học bổng doanh nghiệp
Học bổng này có giá trị 35% do các doanh nghiệp tài trợ và dành riêng cho 17 ngành học sau:
 
 
Học bổng này áp dụng cho thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2024 và không áp dụng đồng thời với các loại học bổng khác.
Học bổng tài năng
Học bổng tài năng là chính sách học bổng UEF dành cho thí sinh có thành tích cao trong các cuộc thi lớn về học thuật, văn hóa - văn nghệ, thể thao. Mức học bổng sẽ là 25%, 50%, 75% và 100% tùy theo cấp độ của cuộc thi và thành tích thí sinh đạt được.
Hội đồng xét duyệt học bổng của UEF sẽ xem xét đối với các trường hợp xét tuyển vào trường thông qua các phương thức xét tuyển phù hợp. Học bổng này là chính sách tiếp sức cho các tài năng tiếp cận và theo đuổi môi trường học tập quốc tế để phát triển tương lai một cách trọn vẹn hơn.

Thời gian và cách thức xét tuyển: thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển, Hội đồng xét học bổng tr
ường sẽ xem xét trong thời gian 07 – 10 ngày
Điều kiện duy trì học bổng: Theo quy định hiện hành của nhà trường
Một số lĩnh vực tài năng:
- Học thuật: Thí sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia; Thí sinh trong đội tuyển quốc gia; Thí sinh đạt các giải thưởng cao về Toán, Lý, Hóa, công nghệ thông tin, tin học, văn học, STEM.
- Nghệ thuật: Thí sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba trong các cuộc thi Văn hóa – Nghệ thuật cấp tỉnh, thành phố, quốc gia.
- Thể thao: Thí sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba trong các cuộc thi Thể thao cấp tỉnh, thành phố, quốc gia các môn như võ thuật, cờ vua, bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông. 
 
Học bổng con em ngành giáo dục
Học bổng này áp dụng cho các sinh viên là con, em ruột của các giáo viên, lãnh đạo các trường Trung học phổ thông, cán bộ các Sở GD&ĐT với giá trị 40% toàn khóa học.
 
Đăng ký xét tuyển sớm, thí sinh nhận về nhiều lợi thế
Hiện tại UEF đang trong quá trình nhận hồ sơ xét tuyển sớm đợt 1 (15/1 - 31/3). Các thí sinh có thể cân nhắc ngay “thời điểm vàng” này để xét tuyển học bạ vào ngành học yêu thích. Và chắc rằng, là những thí sinh "nhanh chân" đi trước, các bạn sẽ có tỉ lệ trúng tuyển cao. Đồng thời, các suất học bổng giá trị cũng sẽ nằm trong tầm tay các bạn nếu thành tích học tập của mình đạt các điều kiện của từng loại học bổng.
 
Học bổng dành cho thí sinh xét tuyển sớm vào UEF năm 2024 đa dạng, khích lệ tinh thần học tập của các thí sinh

Hoàn tất hồ sơ xét tuyển, áp lực thi cử trong kỳ thi tốt nghiệp THPT của các thí sinh cũng sẽ được giảm tải. Đây cũng là lý do nhiều bạn thí sinh chia sẻ khi đến nộp hồ sơ xét tuyển sớm tại UEF. 
“Em cảm việc xét tuyển sớm sẽ giúp mình giảm bớt áp lực và lo lắng ở kỳ thi tốt nghiệp THPT. Tỉ lệ đậu vào đại học cũng cao hơn khi lựa chọn phương án này”, bạn Nguyễn Đỗ Gia Huy - học sinh trường THCS & THPT Trí Đức nói. Và một người bạn của Gia Huy là Nguyễn Phương Hằng cũng chia sẻ tương tự rằng: “Chọn xét học bạ sớm là để em giảm áp lực kỳ thi tốt nghiệp THPT, tỉ lệ chọi vào đại học thời điểm này cũng ít hơn. Tất cả đơn giản vì em muốn lựa chọn phương án an toàn cho mình”.
Có thể thấy, UEF luôn nêu cao tinh thần học tập và khuyến khích năng lực của các thí sinh từ ngay khi bước vào trường. Điều này sẽ kéo dài xuyên suốt các năm học còn lại nếu các bạn giữ vững phong độ, tiếp tục ra sức học tập và đạt thành tích cao. Học bổng dành cho thí sinh xét tuyển sớm vào UEF luôn là một điểm sáng trong mỗi kỳ tuyển sinh. 
 
Thí sinh có thể liên hệ đăng ký online ngay bây giờ để được tư vấn chi tiết hơn:
 
Địa chỉ liên hệ và tư vấn tuyển sinh:
Trung tâm Tư vấn tuyển sinh
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF)
141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: (028) 7108 5555  *Hotline: 094 998 1717; 091 648 1080
Website: www.uef.edu.vn
Email: tuyensinh@uef.edu.vn
Zalo: uef.edu.vn/zalo
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN