Menu
  
Tin tuyển sinh

Học bổng dành cho ngành Kinh doanh thương mại khi xét tuyển vào UEF

19/04/2022

Nếu như Quản trị kinh doanh là ngành học bao quát về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp thì Kinh doanh thương mại là lĩnh vực phù hợp với những bạn muốn đi sâu vào hoạt động buôn bán. Đây là ngành học mang đến nhiều cơ hội làm việc và thăng tiến cho các bạn trẻ tại các công ty lớn, đặc biệt là những bạn đang ấp ủ những kế hoạch Start-up của riêng mình. Nhằm tiếp thêm động lực cho những sinh viên tài năng, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) mang đến những suất học bổng dành cho ngành Kinh doanh thương mại khi xét tuyển vào UEF.
 

Học bổng tuyển sinh 25%, 50% và 100% học phí
 

Ngay khi trúng tuyển vào ngành Kinh doanh thương mại tại UEF, thí sinh sẽ có cơ hội nhận học bổng tuyển sinh với các mức 25%, 50% và 100% tùy vào điểm số và năng lực của mỗi cá nhân. Với mức học bổng hỗ trợ này, các bạn sẽ được đào tạo với chương trình song ngữ quốc tế, tham gia vào các buổi hội thảo, gặp gỡ các doanh nghiệp có uy tín, đào tạo năng lực ngoại ngữ,… với chi phí hợp lý. Dưới đây là điều kiện xét và duy trì học bổng theo từng mức:
 

Học bổng 100%
Đối tượng nhận học bổng: Thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2024 có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 27 đến 30 điểm đối với Kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT, từ 29 đến 30 điểm trở lên đối với Học bạ THPT (tổ hợp 3 môn lớp 12 và 3 học kỳ), từ 1.080 đến 1.200 điểm với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM. Thí sinh đạt chứng chỉ IELTS từ 7.0 trở lên cũng nhận được học bổng này.
Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên đạt từ 3.7 (theo thang điểm 4.0) trở lên, đạt từ 3.5 đến dưới 3.7 tiếp tục nhận học bổng 50%, đạt từ 3.3 đến dưới 3.5 nhận học bổng 25%. Điểm đánh giá rèn luyện năm học từ 65 điểm trở lên. 

Học bổng 50%

Đối tượng nhận học bổng: Thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2024 có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 25 đến dưới 27 điểm đối với Kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT, từ 26.5 đến dưới 29 điểm đối với Học bạ THPT (tổ hợp 3 môn lớp 12 và 3 học kỳ), từ 960 đến dưới 1.080 với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM. Học bổng này cũng áp dụng cho thí sinh đạt chứng chỉ IELTS từ 6.5 trở lên. 
Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên đạt từ 3.5 (theo thang điểm 4.0) trở lên, đạt từ 3.3 đến dưới 3.5 tiếp tục nhận học bổng 25%. Điểm đánh giá rèn luyện năm học từ 65 điểm trở lên. 

Học bổng 25%
Đối tượng nhận học bổng
: Thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2024 có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 22 đến dưới 25 điểm đối với Kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT, từ 25 đến dưới 26.5 điểm đối với Học bạ THPT (tổ hợp 3 môn lớp 12 và 3 học kỳ), từ 840 đến dưới 960 với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM. Học bổng này cũng áp dụng cho thí sinh đạt chứng chỉ IELTS từ 6.0 trở lên. 
Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên đạt từ 3.3 (theo thang điểm 4.0) trở lên. Điểm đánh giá rèn luyện năm học từ 65 điểm trở lên. 
Lưu ý: Điểm dùng đế xét học bổng không bao gồm điểm ưu tiên.

Chi tiết về các mức học bổng dành cho ngành Kinh doanh thương mại khi xét tuyển vào UEF
 

Học bổng tài năng 100% học phí 

 
Các thí sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia cũng như có năng khiếu và đạt giải trong các lĩnh Văn hóa - Văn nghệ - Thể thảo sẽ nhận học bổng 100% trong toàn khóa học để tiếp tục phát huy năng lực của mình trong lĩnh vực Kinh doanh thương mại. 

Cụ thể đối tượng nhận học bổng: Đạt giải Nhất, Nhì, Ba trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, thí sinh trong đội tuyển quốc gia. Thí sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba các cuộc thi văn hóa - văn nghệ - thể thao cấp quốc gia trở lên.
 

Bên cạnh các vấn đề về học tập, chính sách học bổng là điều mà các thí sinh quan tâm
 

UEF nhận hồ sơ xét tuyển học bạ ngành Kinh doanh thương mại
 

- Điều kiện nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển: 

 

+ Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương
+ Phương thức xét tuyển học bạ lớp 12 theo tổ hợp 3 môn: Điểm xét tuyển là Tổng điểm trung bình năm lớp 12 các môn trong tổ hợp môn xét tuyển >=18 điểm. Hoặc:
+ Phương thức xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 3 học kỳ: Điểm xét tuyển là Tổng điểm trung bình 03 học kỳ >=18 điểm.
 

- Hồ sơ đăng ký xét tuyển
 

+ Đơn xét tuyển học bạ (theo mẫu của Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh)
+ Bản photo công chứng học bạ THPT.
+ Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời.
+Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có).

 

Qua bài viết về học bổng dành cho ngành Kinh doanh thương mại khi xét tuyển vào UEF, nếu các bạn cảm thấy phù hợp với nguyện vọng và mục tiêu của mình thì đừng ngần ngại gửi hồ sơ về UEF nhé!

Minh Hảo

TIN LIÊN QUAN