Menu
  
Tin tuyển sinh

Bước vào học kỳ 2B, sinh viên nhà UEF cần lưu ý những gì?

04/05/2022

Sau kì nghỉ lễ 30/4 – 1/5, sinh viên Nhà UEF sẽ trở lại học tập trực tiếp học kỳ 2B. Để có sự chuẩn bị tốt nhất trước học kỳ mới, các bạn sinh cần "nằm lòng" những lưu ý sau. 
 


 


Thời gian bắt đầu học kỳ 2B
 

Học kỳ 2B, Năm học 2021 - 2022 sẽ bắt đầu từ ngày 9/5/2022.
 

Cạnh đó, các bạn cần phải thường xuyên kiểm tra thời khóa biểu của mình để biết được chính xác thời gian, địa điểm học,... của các môn để không bị nhầm lịch. UEFers hãy truy cập vào thời khóa biểu cá nhân tại https://daotao.uef.edu.vn/ để nắm rõ lịch học của mình.
Ghi nhớ các ca học
Để đến lớp đúng giờ, UEFers hãy lưu ý kỹ thời gian của buổi học. Theo đó sẽ có 5 ca học với các mốc thời gian tương ứng như sau:
 

Nắm rõ địa điểm học
 

Bên cạnh trụ sở 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh thì trong năm học 2021 - 2022, UEF có thêm không gian học tập mới ở cơ sở 276 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh.
Các bạn sinh viên cần lưu ý ký hiệu Phòng học: A.XX-YY hoặc B.XX-YY trong thời khóa biểu được hiểu như sau:

- A: Trụ sở 141 - 145 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
- B: Cơ sở 276 Điện Biên Phủ, P.17, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
- XX: Số tầng
- YY: Số phòng

Ví dụ: Phòng học A.18-01=> Cơ sở 141 - 145 Điện Biên Phủ; Tầng 18; Phòng 18-01.
 

Đừng bỏ quên thẻ sinh viên – "Người bạn thân" trên giảng đường
 

Thẻ sinh viên chính là "bảo bối" không thể thiếu khi các bạn đến trường, đeo thẻ sinh viên giúp cho việc quản lý sinh viên của trường sẽ trở nên hiệu quả hơn, đáp ứng và giải quyết kịp thời các nhu cầu của UEFers.

Việc đeo thẻ sinh viên mang đến nhiều lợi ích thiết thực, đảm bảo vấn đề an ninh, góp phần xây dựng một nếp sống văn minh, chuyên nghiệp trong môi trường học tập chuẩn quốc tế như UEF. Do đó, các bạn sinh viên hãy luôn nhớ đeo thẻ sinh viên khi đến trường nhé!
 

Nắm rõ những thông tin lưu ý trên, UEFers sẽ bước vào học kỳ 2B thật thuận lợi
 

Để gìn giữ và phát huy nét đẹp văn hóa giảng đường, các bạn cũng lưu ý thực hiện tốt việc xếp hàng chờ thang máy, nói "không" với đi trễ, giữ gìn vệ sinh trường, lớp,...
Trên đây là những lưu ý khi các bạn quay trở lại học tập ở học kỳ 2B, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, Nhà UEF đã sẵn sàng cho một chặng đường mới hứa hẹn nhiều thành công. Chúc cho các bạn sinh viên sẽ có thêm những trải nghiệm đáng nhớ ngày trở lại và hoàn thành kỳ học thật thuận lợi, hiệu quả nhé!
 

Vinh Thư

TIN LIÊN QUAN