Menu
  
Tin tức sự kiện

UEFers thi thử IELTS ngay tại trường, tạo nền tảng chinh phục chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế

25/06/2022
Nhằm tạo môi trường thúc đẩy sinh viên rèn luyện các kỹ năng tiếng Anh, nâng cao trình độ trong quá trình hội nhập quốc tế, sáng nay – 25/6, Khoa Quản trị du lịch – Khách sạn phối hợp với IELTS Fighter tổ chức buổi thi thử IELTS - "Mock Test IELTS With FTHM" cho sinh viên UEF
Xuyên suốt quá trình học tập tại trường, sinh viên luôn được bồi dưỡng kiến thức tiếng Anh từ các buổi workshop, chuỗi seminar,… Các bạn cũng được tìm hiểu thông tin cụ thể và tiếp cận thực tế với bài thi IELTS. 
 
mocktest-Ielts
mocktest-Ielts
mocktest-Ielts
Sinh viên được giới thiệu các phần thi trong bài thi thử IELTS
 
Là môi trường đào tạo song ngữ, tiếng Anh là công cụ ngôn ngữ cần thiết để sinh viên nắm bắt chương trình học một cách thuận lợi. Chứng chỉ IELTS cũng là một trong những điều kiện đáp ứng chuẩn đầu ra của trường. Vì vậy, những kỳ thi thử IELTS được tổ chức thật sự bổ ích. 
Trong buổi thi sáng nay, các bạn trải qua 3 phần thi gồm: Listening, Reading, Writing. Sinh viên làm bài nghiêm túc giống buổi thi thật, qua nhiều phần của các kỹ năng, các bạn cũng có thêm kinh nghiệm để phân chia thời gian hợp lý. 
 
mocktest-Ielts
mocktest-Ielts
mocktest-Ielts
mocktest-Ielts
mocktest-Ielts
Thi thử IELTS giúp sinh viên tiếp cận và có sự chuẩn bị tốt nhất cho các bài thi chính thức sau này 
 
Việc thi thử IELTS sẽ giúp sinh viên hình dung rõ hơn về các phần của đề thi, cách làm bài hiệu quả và những “mẹo” khi thi. Đây là cơ sở để các bạn có sự chuẩn bị tốt hơn cho các bài thi thật trong tương lai. 
IELTS không dễ nhưng các bạn có thể chinh phục nếu có sự rèn luyện chăm chỉ và hợp lý. Hy vọng các bạn có thể vận dụng được bài học, kinh nghiệm qua các kỳ thi để hoàn thiện khả năng tiếng Anh của mình. 
 
Nguyên Lê
Ảnh: Thái Sơn
 
TIN LIÊN QUAN