Menu
  
Tin tức sự kiện

UEF cùng HTV chung tay góp vaccine đẩy lùi COVID-19

02/03/2021
Với mong muốn chung tay cùng cả nước ngăn chặn đại dịch COVID-19, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) và Đài truyền hình TP.HCM (HTV) sẽ cùng phối hợp phát động chương trình góp vaccine ngừa COVID-19 với chủ đề “Triệu trái tim - một tấm lòng - vaccine vượt qua COVID-19”.
 
UEF đồng hành góp quỹ mang vaccine đến cho người dân cả nước

Thông qua nguồn quỹ, UEF sẽ là cầu nối để chuyển toàn bộ số tiền thu được hỗ trợ việc mua vaccine COVID-19 phục vụ miễn phí cho đồng bào cả nước. Trước nhất là những người đang ở tuyến đầu chống dịch, những người có hoàn cảnh khó khăn,… sớm được tiêm vaccine phòng chống dịch bệnh. 
Trước đó, năm 2020 UEF cũng đã chung tay thực hiện hoạt động “ATM gạo” góp phần sẻ chia cho những người có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch 
COVID-19. Chương trình do UEF kết hợp với chính quyền địa phương và các doanh nghiệp đối tác, cựu sinh viên, phụ huynh và các mạnh thường quân thực hiện.
 

Hoạt động “ATM gạo” góp phần san sẻ khó khăn cho cộng đồng mùa COVID-19

Theo Ban tổ chức, chương trình góp vaccine sẽ bắt đầu lúc 14g00, ngày 3/3 - 28/3/2021 tại Sảnh tầng 1 UEF. 
Các tổ chức, doanh nghiệp, giảng viên, sinh viên UEF có thể tham gia đóng góp trực tiếp trong thời gian phát động. Sự đóng góp của mỗi người sẽ góp phần giúp cho công cuộc phòng chống COVID-19 thêm hiệu quả, nâng cao ý thức của cộng đồng về phòng chống dịch bệnh, đồng thời lan tỏa tinh thần vì cộng đồng đáng quý của tập thể Nhà UEF.

 

AMi
TIN LIÊN QUAN