Menu
  
Tin tức sự kiện

Trước khi "đi về nhà" như Đen Vâu, UEFers sẽ cùng nhau đón Tết sớm với Spring Fest 2021

08/01/2021
Trong không khí se lạnh của đất trời, hơi thở mùa xuân đang dần lan tỏa khắp các ngõ ngách Sài Gòn, báo hiệu một cái Tết Nguyên Đán nữa lại đến.
Hòa chung niềm hân hoan ấy, ngày 14/1 sắp tới đây, Đoàn Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) sẽ chính thức mang “sắc xuân” về với Nhà UEF qua nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa trong chương trình “Hội Xuân – UEF Spring Fest 2021”. Các thành viên "đại gia đình" UEF sẽ cùng đón Tết sớm trước khi "đi về nhà" đoàn viên cùng gia đình nhỏ của mình.
 
Hội Xuân là hoạt động mang đậm bản sắc UEF trong ngày đầu năm mới
 
Ngập tràn hương sắc mùa xuân với hoạt động trang trí ngày Tết
 
Không biết tự khi nào hình ảnh hoa mai, hoa đào đã trở thành biểu trưng không thể thiếu trong ngày Tết cổ truyền của người dân Việt Nam. Bằng bàn tay khéo léo của mình, UEFers sẽ tự tay trang trí những bông hoa tươi thắm, mang không khí ấm áp, tưng bừng của Tết Việt về với “Hội Xuân - UEF Spring Fest 2021” qua cuộc thi "Trang trí cây mai, cây đào ngày Tết”.
Đây là một trong những hoạt động mới xuất hiện năm nay, hứa hẹn sẽ mang đến những tác phẩm nghệ thuật cực kỳ bắt mắt, tô vẽ một diện mạo mới toanh cho Nhà UEF.
 
  
Còn gì ý nghĩa hơn khi tự tay mang “sắc xuân” về với mái nhà UEF
 
Bên cạnh đó, hoạt động “Trang trí giỏ quà Tết và thiết kế bao lì xì” cũng không thể nào bỏ qua. Các bạn sẽ được tự do tô vẽ những ý tưởng mới mẻ, sáng tạo ra chính thành phẩm của mình. Hãy cùng chờ xem độ khéo léo và những tác phẩm đặc biệt năm nay nhé!
 
Trình diễn trang phục đón Tết của các dân tộc Việt Nam và thế giới
 
Trong không khí tưng bừng, rộn rã, sinh viên Nhà UEF sẽ tái hiện lại một không gian văn hóa rực rỡ, đa sắc màu với phần trình diễn các trang phục đón Tết của các dân tộc Việt Nam và của các nước khác trên thế giới. Căn cứ vào trang phục biểu diễn, diễn viên biểu diễn, ý nghĩa của trang phục,… Ban tổ chức sẽ lựa chọn ra đội Nhất, Nhì, Ba.
 
 
Những màn trình diễn ấn tượng hứa hẹn sẽ làm bùng nổ Hội Xuân 2021
 
Rộn ràng “Phiên chợ ngày xuân”
 
Đến hẹn lại lên, “Phiên chợ ngày xuân” là một trong những hoạt động được yêu thích nhất trong mỗi mùa Hội Xuân. Những gian hàng được chính các bạn sinh viên trang trí tỉ mỉ, bắt mắt với bánh chưng xanh, câu đối đỏ, quà lưu niệm phong phú,... chắc chắn sẽ là nơi “sống ảo”, cho ra đời những bức ảnh cực kỳ xịn sò. Ngoài ra, hương vị của các món ăn thơm ngon, độc đáo là điểm cộng được các tín đồ ẩm thực cực kỳ yêu thích.
 
 
“Phiên chợ ngày xuân” năm nay là hoạt động bạn không thể bỏ qua
 
“Học mà chơi, chơi mà học” qua cuộc thi “Dân chơi Tết”
 
Lại là một điểm mới của Hội Xuân năm nay, cuộc thi “Dân chơi tết” là sân chơi cực kỳ bổ ích và thú vị. Tham gia cuộc thi, sinh viên có dịp tìm hiểu và trả lời các câu hỏi liên quan đến các kiến thức văn hóa ngày Tết ở các nước châu Á thông qua ứng dụng Kahoot. Với áp lực về thời gian và vận dụng khả năng tư duy, “Dân chơi Tết” chắc chắn sẽ mang đến bầu không khí vô cùng sôi nổi và gay cấn.
 
 
Sinh viên nhà UEF học hết sức - chơi hết mình
 
Và còn nhiều tiết mục khác không thể bỏ qua
 
Ngoài các hoạt động trên, Hội Xuân năm nay hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiết mục hấp dẫn với cuộc thi “The Face táo” và “Tiểu phẩm hài Nụ cười xuân”. Sự hóm hỉnh, tài năng, vui nhộn của các tiết mục chính là chất xúc tác tạo tiếng cười, xua đi những căng thẳng, mệt mỏi sau một năm học tập và làm việc vất vả.
 
 
Sự dí dỏm, hài hước là chất xúc tác mang lại tiếng cười 
 
Song song đó, hoạt động lô tô gây quỹ Xuân Tình Nguyện 2021 là một trong những hoạt động ý nghĩa, với mong muốn mang một “mùa xuân trọn vẹn và yêu thương” đến những mảnh đời kém may mắn. Đây là một trong những hoạt động nhận được sự hưởng ứng tích cực của đông đảo các bạn sinh viên. 
 
 
Hoạt động gây quỹ mang “xuân yêu thương” đến những hoàn cảnh khó khăn 
 
Như một món quà khép lại năm 2020 và mở ra một năm 2021 đầy hứa hẹn, "Hội Xuân - UEF Spring Fest 2021” chắc chắn sẽ đưa bạn đến những cung bậc cảm xúc khác nhau, từ bùng nổ năng lượng, hân hoan đón Tết đến hoài niệm về những ký ức xưa. Chúc các bạn sẽ có một ngày Hội Xuân thật ý nghĩa và đáng nhớ!
 
Bạch Vân
TIN LIÊN QUAN