Menu
  
Tin tức sự kiện

Top 3 đương nhiệm chia sẻ kinh nghiệm chinh chiến tại đấu trường nhan sắc cho thí sinh Miss UEF 2024

21/10/2024
Giữa tháng 10 này, UEF sẽ một lần nữa trở nên sôi động và màu sắc hơn khi cuộc thi Miss UEF chính thức quay trở lại. Đây không chỉ là nơi vẻ đẹp ngoại hình được tôn vinh mà còn là sân chơi để các nữ sinh bộc lộ tài năng, sự tự tin và trái tim nhiệt huyết của tuổi trẻ. Miss UEF mang đến cơ hội giúp các thí sinh định vị bản thân, gặp gỡ những người bạn mới và tạo nên những dấu ấn đặc sắc trong quá trình học tập tại trường. Để có sự chuẩn bị kỹ càng nhất cũng như được tiếp thêm động lực trở thành “chiến binh” xuất sắc của mùa thi năm nay, UEFers hãy cùng lắng nghe những bí quyết và kinh nghiệm bổ ích từ Top 3 đương nhiệm. 
 


Đêm Chung kết Miss UEF 2022 đã tìm ra top 3 xứng đáng với hành trình nỗ lực bền bỉ

 

Tỏa sáng bằng sự chân thành và nỗ lực của chính mình

 

Giống như nhiều người đẹp khác khi đến với Miss UEF 2022, Hoa Khôi Lê Phan Ngọc Khánh xem đây như cột mốc đánh dấu sự bứt phá khi dám bước ra khỏi vùng an toàn của chính mình. Mang theo tinh thần học hỏi và mong muốn khai phá tiềm năng, chinh phục khía cạnh mới, Ngọc Khánh luôn tin tưởng vào bản thân và đó cũng là thông điệp mạnh mẽ dành cho những ai đang trên hành trình khai phá sức mạnh nội tại. “Mình luôn tự nhủ rằng chỉ cần tỏa sáng bằng chính sự chân thành và nỗ lực của mình” - Miss UEF 2022 bộc bạch. 
 


Thí sinh Lê Phan Ngọc Khánh đã tỏa sáng tại Miss UEF 2022 bằng nguồn năng lượng của sự tự tin và trái tim ấm áp
 
Chính niềm tin mãnh liệt này cũng đã đưa cô bạn đến với ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm đó. Tại đêm chung kết, Ngọc Khánh đã mạnh mẽ thể hiện quan điểm “người trẻ có nhiều ước mơ nhưng không thể đứng yên mà phải chủ động theo đuổi bằng chính thực lực của mình”. Dấu ấn này đã tiếp tục chắp cánh cho người đẹp chạm đến nhiều cơ hội mới với các vai trò diễn giả, chụp mẫu ảnh, tham gia các show diễn thời trang áo dài, sự kiện và trở thành đại sứ hình ảnh cho các cuộc thi nhan sắc. Hiện tại, cựu sinh viên UEF này cũng đã chính thức trở lại đường đua sắc đẹp với cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024.
 


Sau thời gian rèn giũa hậu Miss UEF 2022, Ngọc Khánh chính thức ghi danh vào cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia
 
Tin vào chính mình cũng là cảm hứng mà Á Khôi 2 Trương Văn Tú Tâm muốn lan tỏa đến các thí sinh trong cuộc thi năm nay. “Mình mong rằng các bạn là hãy luôn tin vào chính mình. Dù có khó khăn hay áp lực, hãy nhớ rằng bạn đang bước trên con đường khám phá bản thân và xây dựng sự tự tin. Cuộc thi không chỉ đánh giá vẻ đẹp bên ngoài mà còn là cách bạn thể hiện tâm hồn và sự thông minh” - Tú Tâm chia sẻ. 

 

Sắp xếp sự ưu tiên cho từng giai đoạn khác nhau

 

Không dừng lại ở vị trí Á Khôi 2, Tú Tâm còn tô điểm thêm cho hành trình học tập tại UEF một dấu ấn đáng tự hào khác khi đã xuất sắc tốt nghiệp vượt tiến độ. Cô bạn trở thành tân cử nhân ngành Kinh doanh quốc tế chỉ trong 3 năm học. Để đạt kết quả cao trong học tập và khi tham gia đấu trường nhan sắc, bí quyết của Tú Tâm là sắp xếp sự ưu tiên trong từng giai đoạn khác nhau. Trong thời gian chinh chiến cùng Miss UEF 2022, bạn đã tập trung hoàn toàn sức lực để hoàn thành các thử thách của cuộc thi. Top 3 chung cuộc là sự chứng minh rõ rệt nhất cho hiệu quả của “chiến thuật” này. 
 


Á Khôi 2 Miss UEF2022 "đánh đâu thắng đó" nhờ chiến lược sắp xếp sự tập trung theo từng giai đoạn
 
 
Sau cuộc thi, Tú Tâm cũng có nhiều cơ hội hơn để phát triển không chỉ trong việc học mà cả cuộc sống. Bạn bộc bạch: “Những mối quan hệ mới, những sự kiện mình tham gia đã giúp mình mở rộng tầm nhìn và khám phá những khía cạnh mới về bản thân. Từ các buổi giao lưu đến các hoạt động cộng đồng, mình học được cách lắng nghe và tiếp thu từ những người xung quanh. Cuộc thi đã trở thành một cánh cửa mở ra những cơ hội không ngờ đến trong sự nghiệp và cuộc sống cá nhân của mình”.
 



Cô bạn đa dạng hóa bản thân với nhiều vị trí khác nhau
 
“Bước ra từ Miss UEF, mình cảm thấy bản thân đã trưởng thành hơn rất nhiều. Không chỉ học được cách đối diện với áp lực, quản lý thời gian, mà mình đã biết cách đặt ra những mục tiêu dài hạn cho tương lai. Cuộc thi đã giúp mình nhìn nhận lại những giá trị cốt lõi của bản thân, từ đó xây dựng nên sự tự tin, kiên nhẫn và lòng quyết tâm theo đuổi ước mơ. Nhờ Miss UEF, mình trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình, không chỉ đẹp về hình thức mà còn sâu sắc về nội dung” - Trương Văn Tú Tâm thổ lộ. 

 

Không đặt áp lực về thành tích, không vội vàng đánh giá đối thủ

 

“Mình đến cuộc thi với tâm thế để trải nghiệm và hoàn thiện bản thân. Mình không tự đặt áp lực về việc phải đạt thành tích cao nên cuộc thi không hề gây áp lực cho mình trong quá trình tham gia. Mình chỉ biết là mình đang ở trong một sân chơi mà đã chơi thì chơi hết mình” - Nguyễn Thị Hoài Phương, Á Khôi 1 Miss UEF 2022 bày tỏ. 
Với Hoài Phương, mỗi thí sinh đều mang một nét đẹp của riêng mình. Miss UEF không chỉ tìm kiếm nét đẹp về ngoại hình mà còn cần sự lan tỏa về tư duy, trí tuệ. Vì thế, các bạn không nên vội vàng đánh giá các đối thủ của mình và đừng nản chí, bỏ cuộc. 
 



Hoài Phương nổi bật giữa "rừng hoa" Miss UEF 2022 bởi nét đẹp cá tính, riêng biệt
 
“Một bí mật nhỏ mà mình muốn chia sẻ là chúng mình đừng vội đánh giá mọi sự vật hiện tượng qua vẻ bề ngoài. Đừng thấy các bạn có bề ngoài nổi trội mà nản chí hoặc khiến bản thân không tự tin. Mình từng nghĩ top 3 cuộc thi năm đó sẽ là những bạn mà mình cho là đẹp nhất nhưng kết quả không phải như vậy. Vì ngoài yếu sắc đẹp, Miss UEF còn cần có nhiều yếu tố khác quan trọng không kém” - Hoài Phương tiết lộ thêm. 
 


Hoài Phương thăng hạng nhan sắc sau hai năm đăng quang, hình ảnh xuất hiện trước công chúng ngày càng chỉn chu, xinh đẹp
 
Sau khi kết thúc cuộc thi, Top 3 Miss UEF vẫn không ngừng trau dồi và rèn luyện bản thân trong học tập cũng như các hoạt động trong và ngoài trường. Nói về giai đoạn hậu Miss UEF 2022, Tú Tâm cho biết thêm: “Trong 2 năm qua, mình đã tham gia rất nhiều hoạt động từ thiện, các chương trình ngoại khóa và sự kiện do trường tổ chức. Mỗi hoạt động đều mang lại cho mình những bài học quý giá về tinh thần trách nhiệm và kỹ năng làm việc nhóm. Bên cạnh đó, mình cũng cố gắng trau dồi các kỹ năng mềm như giao tiếp, lãnh đạo và tổ chức sự kiện. Những kinh nghiệm này không chỉ giúp mình phát triển cá nhân mà còn mở ra nhiều cơ hội để mình kết nối và học hỏi từ những người xung quanh”.
Vượt qua giới hạn của một đấu trường nhan sắc, Miss UEF là hành trình khẳng định bản thân, khám phá và phát triển những tiềm năng chưa được khai phá. Bất kỳ ai cũng có thể tỏa sáng với sự tự tin và tố chất của riêng mình. Vì vậy, UEFers hãy mạnh dạn đăng ký và bước lên sân khấu Miss UEF 2024 với cá tính, tài năng và sự đam mê cháy bỏng. Miss UEF sẽ là nơi bạn tỏa sáng theo cách riêng của mình!
 
Thời gian nhận hồ sơ dự thi: đến ngày 8/11/2024
 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN