Menu
  
Tin tức sự kiện

Thư chúc Tết của Hiệu trưởng - Mừng Xuân Giáp Thìn 2024

09/02/2024
Thân ái gửi đến toàn bộ cán bộ, giảng viên, nhân viên, học viên và sinh viên trường,
Cùng quý đối tác, thân hữu của Nhà trường.

Cả nước hân hoan chào xuân Giáp Thìn trong không khí vui tươi, đầm ấm bên gia đình và những người thân yêu. Hòa chung không khí ý nghĩa này, thay mặt Ban giám hiệu Nhà trường, tôi thân gửi đến quý thầy cô, các anh chị học viên, các bạn sinh viên, quý đối tác, thân hữu cùng gia đình lời chúc năm mới bình an, hạnh phúc. 
 
 
Năm 2023 dù có nhiều khó khăn nhưng với sự đồng lòng, gắn kết của tập thể, song hành của quý đối tác, Nhà UEF đã giữ vững nội lực, thích ứng với những biến chuyển của bối cảnh và có bước đột phá ở nhiều mặt của hoạt động chung. Chương trình đào tạo được nâng cấp và tiếp tục cải tiến theo chuẩn các nước tiên tiến; Hoàn thành kiểm định đánh giá chất lượng cấp cơ sở giáo dục chu kỳ hai; Tăng cường và mở rộng hàng chục đối tác quốc tế; Tăng số lượng sinh viên đi thực tập tại nước ngoài như Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Campuchia; Mở rộng mạng lưới đối tác doanh nghiệp cả trong và ngoài nước; Vị thế của sinh viên trường được nâng lên thông qua các giải thưởng và sân chơi về học thuật, các hoạt động thể thao, văn thể mỹ cả trong và ngoài nước. Mục tiêu thắng lợi nhất chính là xây dựng được môi trường giảng dạy, học tập an toàn, đảm bảo các quy chuẩn giáo dục đại học trong Nhà trường, để sinh viên có thể phát triển toàn diện, nắm bắt việc làm tốt.
 
Những dấu ấn tự hào và đáng nhớ của Nhà UEF năm 2023 
 
Bên cạnh các mảng công tác chuyên môn chung của Nhà trường, tập thể thầy cô, sinh viên cũng luôn đề cao truyền thống tương thân tương ái, tinh thần vì cộng đồng, đóng góp nhiều hơn cho các hoạt động mang tính xã hội.  
 

Hoạt động vì cộng đồng luôn được đề cao tại UEF 
 
Trên cơ sở các yếu tố năm qua đã được xây dựng, bước sang năm mới, tập thể UEF tiếp tục nỗ lực giữ vững thành quả đạt được, tiếp tục kiên trì các mục tiêu đặt ra trong năm học mới. Trong đó, Nhà UEF hướng đến thực hiện mạnh mẽ các mục tiêu lớn như quốc tế hóa và số hóa giáo dục đại học; xây dựng cơ sở vật chất hiện đại, khang trang; mang đến một môi trường học tập tốt nhất cho sinh viên, từ các dịch vụ hỗ trợ, hoạt động văn hóa - văn nghệ - thể thao - học thuật đến thực tập - việc làm; tăng cường gắn kết cộng đồng. UEF sẽ luôn ghi dấu ấn với xã hội là một trường đại học hội nhập, sáng tạo và không ngừng phát triển trong nhiều năm qua.
 
 
Hình ảnh sinh viên UEF năng động, tự tin được lan tỏa tích cực
 
 
 
Trong thời khắc của năm mới, tôi chúc toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên, học viên, sinh viên, quý đối tác và thân hữu cùng gia đình một mùa xuân “Tài lộc - An khang - Thịnh vượng”, chúc UEF tiếp tục vươn tầm mạnh mẽ và khẳng định vị thế, mang nhiều giá trị giáo dục tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội. 

Hiệu trưởng Nhà trường

Nguyễn Thanh Giang

 
TIN LIÊN QUAN