Menu
  
Tin tức sự kiện

Sinh viên UEF sẽ hỗ trợ các đầu bếp trong cuộc thi “Mì Ý cho đầu bếp châu Á 2024” vòng quốc gia

09/07/2024
Sáng ngày 9/7, Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn UEF đã có buổi họp trao đổi thông tin với đại diện Ân Nam Professional, một trong hai đơn vị tổ chức cuộc thi “Mì Ý cho đầu bếp châu Á 2024”. Tại đây, những nội dung về cuộc thi cũng như workshop về mì Ý cho sinh viên UEF được thống nhất. 
Đại diện Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn là ThS. Nguyễn Viết Thủy - Phó Trưởng khoa. Về phía Ân Nam Professional có chị Đào Thị Thảo - Foodservice - Trade Marketing, chị Nguyễn Hồng Anh - Trade Marketing Executive. 
 


Đại diện hai bên trao đổi về sự hỗ trợ của sinh viên UEF tại vòng chung kết quốc gia cuộc thi "Mì Ý cho đầu bếp châu Á 2024" 
 
Cuộc thi “Mì Ý cho đầu bếp châu Á 2024” do Ân Nam Professional phối hợp tổ chức với Barilla, thương hiệu sản xuất mì ống lớn nhất thế giới. Sau vòng sơ khảo diễn ra online, Ban tổ chức đã chọn ra 6 Chef với yêu cầu có ít nhất 3 năm kinh nghiệm và cấp độ từ bếp phó trở lên thi đấu ở vòng chung kết quốc gia. Chef thắng cuộc sẽ đại diện Việt Nam thi đấu cấp châu Á tại Philippines. 
Theo những thông tin đã trao đổi, vòng chung kết quốc gia sẽ được tổ chức tại UEF vào ngày 20/8. Trong quá trình thi đấu, 6 Chef sẽ có sự hỗ trợ của 6 sinh viên UEF ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống. Đây là cơ hội để các bạn cọ xát, học hỏi kỹ năng ẩm thực cũng như các kỹ năng mềm về lên ý tưởng và thuyết trình món ăn. 
Bên cạnh đó, Ban giám khảo của cuộc thi là các Chef chuyên nghiệp trong và ngoài nước, những chia sẻ của các chuyên gia sẽ mang đến nhiều bài học giá trị cho sinh viên đam mê và theo buổi nghề bếp trong tương lai. 
 



Các thông tin về workshop giới thiệu và hướng dẫn chế biến mì Ý dành cho sinh viên UEF cũng được thảo luận 
 
Thông tin về workshop giới thiệu và hướng dẫn chế biến mì Ý dành cho sinh viên UEF cũng được thống nhất. Với diễn giả là Chef Andrea Tranchero - Barilla Executive Chef - Asia Pacific, các bạn sẽ bổ sung kiến thức về mì Ý và cách chế biến món ăn với mì Ý một cách chất lượng. 
Từ những nội dung đã trao đổi về chương trình sắp tới, sinh viên UEF nói chung và ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống nói riêng sẽ có cơ hội trau dồi kỹ năng, nghiệp vụ và học hỏi thêm nhiều kiến thức thú vị, hữu ích về ẩm thực. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN