Menu
  
Tin tức sự kiện

Sinh viên Khoa Marketing UEF thể hiện kỹ năng thực chiến khi góp sức cho sự kiện Daesung Fanday Tour

10/07/2024
Học tập gắn kết thực tiễn là mô hình đào tạo được chú trọng tại UEF. Sinh viên trường liên tục tham gia vào những chuyến đi kiến tập, tham quan doanh nghiệp hay trực tiếp tham gia vào công tác tổ chức của các sự kiện, hoạt động quy mô lớn. 
Ngày 6/7 vừa qua, sinh viên Khoa Marketing đã có cơ hội góp sức làm nên sự thành công của sự kiện Daesung Fanday Tour: D’s Road, diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7. Các bạn tham gia vào nhiều vị trí của quá trình tổ chức chương trình, rèn luyện kỹ năng và học hỏi nhiều kinh nghiệm quý báu. 
Sự kiện Daesung Fanday Tour: D’s Road là chương trình âm nhạc, họp mặt người hâm mộ của Daesung, thành viên của nhóm nhạc K-pop nổi tiếng - BigBang. Chương trình nằm trong khuôn khổ Fanday Tour châu Á đầu tiên của Daesung trong suốt gần hai thập kỷ làm nghề và thu hút hàng nghìn khán giả tham gia. 
 




Sinh viên Khoa Marketing tham gia trực tiếp vào nhiều vị trí tại sự kiện Daesung Fanday Tour: D’s Road
 
Có khoảng 60 sinh viên Khoa Marketing góp mặt trong quy trình tổ chức sự kiện, trực tiếp tham gia các vị trí như check-in, điều phối các khu vực khán đài, hậu cần, hỗ trợ sân khấu chính,... Các bạn có quá trình chuẩn bị, sắp xếp, phối hợp từng khâu trước, trong và sau sự kiện để hoàn thiện từng chi tiết, từng khu vực của sự kiện. Điều này góp phần giúp chương trình diễn ra trôi chảy và mang đến nhiều cảm xúc thăng hoa cho khán giả. 
Trước đây, sinh viên Khoa cũng nhiều lần được tạo điều kiện tham gia các chương trình thực tế như show thời trang Pink Autumn - Pinkids Fashion Show 4 tại Đà Lạt, buổi casting dự án phim điện ảnh “Tiến lên Kỳ Kỳ”, show thời trang Extra Men 2 - Land of Dragon Lord (Vùng đất của thủ lĩnh rồng) tại TP.HCM, chương trình công diễn thuộc Tuần lễ thời trang trẻ em Châu Á - Asian Kids Fashion Week 2023 tại TP.HCM,…
 




Nhà trường và Khoa Marketing luôn tạo điều kiện để sinh viên rèn luyện khả năng thực chiến 
 
Với những cơ hội thực chiến chất lượng, các bạn sinh viên có môi trường để trau dồi bản lĩnh, học hỏi kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn. Đây còn là nền tảng vững chắc để sinh viên UEF bứt phá bản thân, phát triển và tạo dấu ấn nhiều hơn trong lĩnh vực nghề nghiệp đã lựa chọn. 
 
TT.TT-TT
Ảnh: Khoa Marketing
TIN LIÊN QUAN