Menu
  
Tin tức sự kiện

Nhà UEF phát động cuộc thi tìm kiếm "Quý cô toàn năng" nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8/3

28/02/2024
Bước sang tháng 3, phái nữ nói chung và những "bông hoa" Nhà UEF nói riêng sẽ lại được tôn vinh giá trị trong ngày lễ đặc biệt dành cho mình. Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 vừa là dịp để các thầy thể hiện tình cảm với người phụ nữ, với đồng nghiệp của mình cũng vừa là cơ hội để các cô giao lưu, học hỏi tăng cường sự kết nối thông qua những sân chơi lành mạnh. 
Phát huy tinh thần tôn vinh phái đẹp, Công Đoàn UEF sẽ tổ chức các hoạt động chào mừng Ngày Quốc tế phụ nữ cho Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên (CB-GV-NV) vào ngày 7/3 tới đây. 
 



Mỗi năm, UEF đều tạo bất ngờ cho phái đẹp bằng những hoạt động thú vị
  
Với mong muốn tạo không khí vui tươi, phấn khởi, Công Đoàn trường tổ chức cuộc thi "Quý cô toàn năng" vào lúc 14g30 ngày 7/3/2024 (thứ Năm). Đây là cơ hội để nữ CB-GV-NV UEF thể hiện quan điểm, sự khéo léo, tỉ mỉ của bản thân thông qua nhiều phần thi hấp dẫn, thú vị. 
Theo đó, mỗi thí sinh sẽ trải qua phần thi "Duyên Dáng" với 2 nội dung trình diễn: trang phục công sở và trang phục truyền thống các dân tộc Việt Nam. Ngay sau đó, Ban Giám khảo sẽ lựa chọn và công bố Top 15 thí sinh bước vào phần thi "Tài năng". Ở phần thi này, CB-GV-NV sẽ thể hiện tài năng gói quà từ các vật dụng do Ban tổ chức chuẩn bị. Kết thúc phần thi "Tài năng", Top 8 thí sinh xuất sắc nhất sẽ bước vào vòng thi "Thanh lịch" bằng việc chia sẻ suy nghĩ cá nhân về chủ đề được bốc thăm từ Ban tổ chức trong 90 giây. 
 



Các sân chơi sẽ bộc lộ sự khéo léo, đảm đang của nữ CB-GV-NV Nhà UEF
  
Cuộc thi theo hình thức Tổ Công đoàn, mỗi Tổ Công đoàn phải có ít nhất một đại diện nữ tham gia các nội dung thi. 
Cơ cấu giải thưởng cuộc thi như sau: 
- 1 Giải Nhất: 1.000.000 VNĐ
- 1 Giải Nhì: 800.000 VNĐ
- 1 Giải Ba: 600.000 VNĐ
- 5 Giải Tư: 500.000 VNĐ
- 4 Giải Tài năng: 400.000 VNĐ
Các đơn vị đăng ký dự thi tại đây. Thời gian đăng ký là trước 11 giờ 30 phút ngày 4/3 (Thứ Hai).
 
 
Ngoài ra,chương trình giao lưu và tặng quà cho CB-GV-NV nữ cũng sẽ diễn ra song song với hai nội dung chính: Mini game và bốc thăm trúng thưởng. Các nữ cán bộ, giảng viên, nhân viên Nhà UEF không chỉ thu hút về ngoại hình, tài năng mà còn sở hữu những suy nghĩ, quan điểm sắc sảo của phụ nữ thời hiện đại. Thông qua các hoạt động trên, các cô sẽ có cơ hội bộc lộ những điều này và thể hiện sự khéo léo, đảm đang và năng động của phụ nữ 4.0. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN