Menu
  
Tin tức sự kiện

Nhà UEF chào đón sinh viên trở lại trường học tập sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán

01/03/2021
Sáng nay - 1/3, các bạn sinh viên Nhà UEF đã quay trở lại trường học tập sau thời gian nghỉ Tết đầm ấm bên gia đình. Tại buổi “come back to school”, Nhà Trường đã tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm để tạo không khí vui tươi ngày đầu năm mới. Bên cạnh đó, công tác phòng chống dịch COVID-19 vẫn được Nhà UEF đảm bảo thực hiện nghiêm túc theo quy định.
 
Nhiều hoat động “rước may mắn” đầu năm 
 
Để tạo không khí vui tươi ngày đầu năm mới cũng như tiếp lửa tinh thần cho các bạn sinh viên ngày đầu đi học trở lại, Nhà trường đã tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn như: lì xì đầu năm, viết lời chúc treo lên cây, tham gia các trò chơi vui nhộn, giao lưu văn nghệ,... Các hoạt động trên đã thu hút sự tham gia của đông đảo các các bạn sinh viên.
 
 
Háo hức nhận lì xì năm mới từ Nhà trường 
 
 

UEFers viết lời chúc, cầu mong một năm thành công và hạnh phúc, hoàn thành được mọi mục tiêu
 
Nhà UEF chủ động phòng ngừa COVID-19
 
Để đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh, Nhà UEF thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn khi đến trường, lớp học, đo thân nhiệt cho thầy cô, sinh viên, phụ huynh, thí sinh đến nộp hồ sơ tuyển sinh. Trước ngày quay trở lại, các bạn sinh viên cũng đã tiến hành khai báo y tế theo hướng dẫn của Nhà trường.
 


Nhà UEF sẵn sàng cho một kỳ học mới đầy hiệu quả 
 
Ngoài ra, UEF cũng khuyến khích sử dụng thang bộ để đảm bảo khoảng cách an toàn, nếu đón thang máy, sinh viên đón từ tầng 1; Không dùng chung các đồ dùng cá nhân, bỏ rác đúng nơi quy định; Kịp thời liên hệ bộ phận Y tế của Nhà trường khi có biểu hiện không bình thường về sức khỏe để được tư vấn, giải quyết.
Đặc biệt mỗi sinh viên cần nghiêm túc đeo thẻ sinh viên khi đến trường, vừa là nét đẹp văn hóa giảng đường vừa để tiện liên hệ hỗ trợ tại các phòng, ban chức năng trong Nhà trường.
Khép lại không khí Tết và những điều còn dang dở của năm cũ, UEFers hãy cùng nhau nỗ lực, phấn đấu cho một năm học mới tràn đầy thành công phía trước nhé!
 
Tin: Kim Bằng, ảnh: Nguyên Võ
TIN LIÊN QUAN