Menu
  
Tin tức sự kiện

[Đấu trường kiến thức] Khởi động mùa 2 với sân khấu thực tế ảo ấn tượng

12/08/2022
Tối qua (11/8), sân chơi trực tuyến “The Arena of Knowledge – Đấu trường kiến thức” của Nhà UEF đã chính thức quay trở lại. Với những cải tiến từ hình thức đến nội dung, số đầu tiên của mùa thứ 2 đã được phát sóng cùng khách mời là gương mặt rất quen thuộc với sinh viên UEF. 
Người chơi chính của số “mở màn” là ThS. Bùi Quang Đông – Trưởng Phòng Công tác sinh viên. Bên cạnh đó là nhóm người chơi đồng hành với hơn 300 bạn trong và ngoài trường. 
 


Đấu trường kiến thức mùa 2 trở lại với sân khấu thực tế ảo ấn tượng 
 
Với sân khấu thực tế ảo, người chơi chính tương tác trực tiếp tại trường quay, nhóm người chơi trực tuyến trả lời câu hỏi trên ứng dụng Kahoot.it. Bộ câu hỏi ở Đấu trường kiến thức mùa 2 sẽ không theo chủ đề nhất định của từng số phát sóng, mà đa dạng lĩnh vực để tạo sự hấp dẫn, bất ngờ cho người chơi. 
Có tổng cộng 10 câu hỏi với thời gian trả lời mỗi câu là 20 giây, người chơi chính và các bạn sinh viên phải “chốt đáp án” trước khi hết thời gian quy định. 
 

Thể lệ của cuộc thi ở mùa 2 được phổ biến 
 
Là người chơi chính trong số đầu tiên, ThS. Bùi Quang Đông không khỏi hồi hộp trước các câu hỏi của chương trình, sau 10 câu hỏi, anh đạt 955 điểm. Tuy thiếu may mắn khi không đạt giải thưởng theo mức điểm quy định (giải Đồng: từ 1000 điểm, giải Bạc: từ 1.200 điểm, giải Vàng: từ 1.400 điểm), người chơi chính đã mang đến những phút giây thú vị cho chương trình với những chia sẻ của bản thân trên nhiều khía cạnh. 
 




Những kiến thức ở đa dạng lĩnh vực được chia sẻ tại sân chơi Đấu trường kiến thức mùa 2
 
Trong nhóm người chơi trực tuyến, giải Nhất, Nhì, Ba cũng được xác định lần lượt là bạn HBao với MSSV là 205045044, QK với MSSV là 205084579 và Uyên với MSSV là 205101854. 
 


Kết quả chung cuộc của số phát sóng đầu tiên 
 
Đấu trường kiến thức là sân chơi giúp các bạn có cơ hội mở rộng kiến thức ở nhiều lĩnh vực, đồng thời là dịp giao lưu, gắn kết hơn với các thành viên của Nhà UEF. Số phát sóng thứ 2 sẽ diễn ra vào lúc 18g30 Thứ 2 ngày 15/8 trên Fanpage Phòng Công tác sinh viên, UEFers cùng lưu ý thời gian để theo dõi và tham gia tranh tài nhé! 
 
Nguyên Lê 
TIN LIÊN QUAN