Menu
  
Tin tức sự kiện

[Club Awards 2021]: Warm Hugs chinh phục UEFers với video giới thiệu ấn tượng

12/06/2021
Chặng đua thứ 2 của sân chơi “Club Awards 2021” đã khép lại vào ngày 10/6 vừa qua. Tổng hợp kết quả sau 5 ngày bấm “vote”, Ban tổ chức đã tìm ra được cái tên nhận được nhiều sự yêu thích của UEFers ở lĩnh vực Tình nguyện. 
Với những chuyến đi, hoạt động đậm tính nhân văn, lan tỏa mạnh mẽ tinh thần vì cộng đồng, các câu lạc bộ trong lĩnh vực này luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các thành viên Nhà UEF. Qua mỗi hoạt động, các bạn đã mang đến nhiều niềm vui về vật chất lẫn tinh thần cho những mảnh đời khó khăn, không may trong xã hội.
 
Kết quả bầu chọn câu lạc bộ lĩnh vực Tình nguyện 
 
Thông qua từng video “xịn sò” của các câu lạc bộ, những hoạt động bổ ích với thông điệp ý nghĩa một lần nữa đã được truyền tải đến sinh viên Nhà UEF, nêu cao tinh thần sẻ chia và trách nhiệm của người trẻ đối với cộng đồng, xã hội. 
Là cái tên quen thuộc với nhiều hoạt động ý nghĩa cùng clip giới thiệu độc đáo - theo phong cách phim, Warm Hugs chính là câu lạc bộ dẫn đầu bảng xếp hạng bầu chọn trong lĩnh vực Tình nguyện với 1317 lượt vote. 
 
 

Warm Hugs đã mang đến cho cộng đồng nhiều chương trình ý nghĩa và thiết thực
 
Về đích với vị trí thứ 2 là Mạng lưới lãnh đạo Service – Learning với 272 vote. Câu lạc bộ Con người và Môi trường về thứ 3 với thành tích sát sao là 271 vote.
Khép lại quá trình bình chọn cho các CLB Tình nguyện, UEFers sẽ tiếp tục thể hiện sự yêu thích của mình đối với các câu lạc bộ thuộc lĩnh vực Học thuật từ ngày 11/6 đến ngày 15/6.
Dưới đây là 7 bước để giúp cho CLB "trong tim" mình về đích:
Bước 1: Đăng nhập vào website bình chọn: https://www.uef.edu.vn/ctsv/giai-thuong-club-awards/f/ht

Bước 2: Click vào CLB bạn muốn bình chọn.

Bước 3: Trang thông tin của CLB hiện ra. Để bình chọn cho CLB yêu thích, bạn click vào nút BÌNH CHỌN.

Bước 4: Một cửa sổ mới hiện ra yêu cầu bạn đăng nhập vào Facebook cá nhân của bạn. Bạn chọn: “Log in”

Bước 5: Đăng nhập vào tài khoản facebook cá nhân của bạn.

Bước 6: Trang website bình chọn sẽ yêu cầu bạn xác thực thông tin facebook. Nếu bạn đồng ý, bạn chọn: “Tiếp tục với tư cách…”

Bước 7: Một cửa sổ mới xuất hiện, bạn bấm vào nút “BÌNH CHỌN”.

Sinh viên cần lưu ý, kết quả bình chọn chỉ được tính trên kênh bình chọn chính thức của “Club Awards 2021”. Mỗi tài khoản facebook cá nhân chỉ được bình chọn 1 lần/1 CLB, tuy nhiên, các bạn có thể bình chọn cho nhiều CLB. 
 
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN