Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEFers tham gia giao lưu và trình diễn vũ đạo K-Pop tại Ngày hội Văn hóa hữu nghị Việt - Hàn 2024

28/10/2024
Ngày 27/10 vừa qua, các bạn sinh viên Nhà UEF đã có cơ hội giao lưu, học hỏi và khám phá những nét đẹp đặc trưng của xứ sở Kim chi tại Ngày hội Văn hóa hữu nghị Việt - Hàn năm 2024 tổ chức tại TP.HCM. Đặc biệt, trong phiên khai mạc chương trình, UEFers đã tham gia trình diễn vũ đạo K-Pop cho phần mở màn đầy ấn tượng. Các tiết mục góp phần gia tăng “nhiệt độ”, giúp ngày hội trở nên sôi động và hứng khởi hơn.
 
UEFers mang đến tiết mục K-Pop đầy sôi động, tiếp thêm sức nóng cho đêm khai mạc ngày hội

Lớp K-Pop Academy 2024 hoàn toàn miễn phí do Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức trong hơn một tháng qua cho UEFers cũng bế giảng và trao chứng nhận cho các bạn sinh viên tại ngày hội. Tiết mục “tốt nghiệp” của sinh viên được lựa chọn để mở màn cho đêm khai mạc. Quá trình tập luyện, tìm hiểu sâu hơn về nghệ thuật của Hàn Quốc, đặc biệt là vũ đạo đã giúp các bạn thêm yêu nền văn hóa đặc sắc này. Chính điều đó cũng đã thổi hồn cho một tiết mục bùng nổ, sôi động và lôi cuốn khán giả. 
 
Nhóm sinh viên UEF đã có khoảng thời gian tập luyện nghiêm túc và chăm chỉ

Sau khoảng thời gian tập luyện cùng cô Jung Sol - giảng viên phụ trách lớp vũ đạo, UEFers tiến bộ lên từng ngày. Các bạn được đánh giá là chăm chỉ, ham học hỏi và rất chịu khó sắp xếp thời gian để lên lớp tập luyện cùng bạn bè và giáo viên. Nhờ vậy, sinh viên UEF đã tốt nghiệp thành công và được trao chứng nhận hoàn thành khóa học K-Pop Academy  2024. 
 
UEFers chính thức tốt nghiệp khóa học K-Pop Academy 2024

Trong khuôn khổ ngày hội, UEFers còn được giao lưu cùng những người bạn đến từ trường khác có cùng niềm đam mê về văn hóa, nghệ thuật Hàn Quốc, cùng nhau chia sẻ những câu chuyện thú vị về hành trình học nhảy tại lớp K-Pop Academy. Ngoài ra, sinh viên UEF còn tham gia vào các hoạt động khám phá, trải nghiệm làm kim chi, diện trang phục truyền thống của Hàn Quốc, giao lưu văn nghệ cùng các ca sĩ nổi tiếng,...
 
Nhiều trải nghiệm thú vị tại Ngày hội Văn hóa hữu nghị Việt - Hàn dành cho UEFers

Ngày hội Văn hóa hữu nghị Việt - Hàn năm 2024 đã mở ra những cơ hội trải nghiệm mới mẻ cho sinh viên Nhà UEF. Qua đây, các bạn được học hỏi, giao lưu và kết nối thêm nhiều bạn mới. Tất cả góp nên vốn hành trang vững chắc trên con đường khám phá, học tập và nuôi dưỡng niềm yêu thích của sinh viên UEF với đất nước Hàn Quốc.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN