Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEFers "du học tại chỗ" ngành Kinh doanh quốc tế gặp gỡ lãnh đạo Đại học Leeds Trinity

16/06/2022
Sau buổi ký kết thỏa thuận hợp tác MOA thành công, sáng ngày 15/6, đại diện lãnh đạo trường Đại học Leeds Trinity (Anh Quốc) đã có buổi gặp gỡ, giao lưu cùng sinh viên chương trình liên kết ngành Kinh doanh quốc tế khóa 2019, 2020 và 2021 tại UEF. 
 



Sinh viên chương trình cử nhân Anh Quốc ngành Kinh doanh quốc tế đã có buổi gặp gỡ cùng lãnh đạo Đại học Leeds Trinity
 
Chương trình có sự tham dự của TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện quốc tế UEF; ThS. Huỳnh Tú Anh - Phó Viện trưởng Viện quốc tế; ThS. Trần Phương Quỳnh - Trợ lý Viện trưởng Viện quốc tế và ThS. Hoàng Trần Quang Dương - Tổ trưởng đào tạo quốc tế. 
Về phía LTU có Mr. Prof. Philip Hodson - Dean of Faculty of Social and Health Science; Interim Dean of Faculty of Business, Computing and Digital Industries; Mr. Sam Booth-Malone - Director of Academic Quality and Standards; Ms. Lisa Williams - Director of Global Engagement và Dr. Katie Lupton - Lead for Academic International Partnerships, Academic Course Leader BA (Hons) International Business.
Về phía Noble Solutions có sự tham dự của Mr. Michael Noble - Managing Director.
Theo đó, sinh viên năm 3 ngành Kinh doanh quốc tế (level 5) đã có buổi gặp gỡ cùng Dr. Katie Lupton. Tại đây, các bạn đã được trao đổi về chương trình học ngành Kinh doanh quốc tế ở năm 3, được giới thiệu, hướng dẫn về các môn học, giải đáp thắc mắc về các môn học bắt buộc và tự chọn ở năm 4. Dr. Katie Lupton đã đề cập về cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp. Từ đây, sinh viên cũng có cơ hội trình bày về mong muốn của bản thân đối với chương trình học ở năm cuối. 
 



Các thầy, cô LTU đã chia sẻ các thông tin về trường, chương trình đào tạo, cơ hội việc làm,... cho sinh viên
 
Trong chương trình đối thoại cùng sinh viên "Meet and Greet", các thầy, cô đã trao đổi với sinh viên về trường, chương trình học và các sự kiện, hoạt động mà các bạn sẽ được tham gia khi là sinh viên LTU. 
Đồng thời, các giảng viên đã giải đáp thắc mắc, lắng nghe tâm tư nguyện vọng của sinh viên trong quá trình theo học ngành Kinh doanh quốc tế, trao đổi về cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp. Cuối buổi gặp gỡ, các bạn sinh viên chương trình cử nhân LTU cùng tương tác với thầy cô bằng một mini game về đề tài văn hóa, ẩm thực Việt Nam. Với vốn am hiểu và niềm tự hào người Việt, các bạn đã giúp đại diện đối tác quốc tế hình dung rõ nét hơn nét đẹp của đất nước mình.
 


Sinh viên tự tin trao đổi thắc mắc cùng diễn giả
 
Hoạt động khép lại đầy ý nghĩa với sự kết hợp của các bạn sinh viên cùng thầy cô LTU trong một "Tiktok Challenge" nhằm tăng sự tương tác. Bên cạnh đó, các bạn còn trao tặng những chiếc nón lá xinh xắn do chính tay mình trang trí đến đại diện LTU. 
 

Những món quà đặc biệt mang đậm chất Việt Nam
 
Cuộc gặp gỡ giữa đại diện LTU và sinh viên đang theo học chương trình du học tại chỗ ngành Kinh doanh quốc tế của UEF đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về trường đối tác, chương trình đào tạo mình đang theo đuổi. Bên cạnh đó là những trăn trở về việc làm, các thắc mắc xoay quanh vấn đề học tập đã được giải đáp cặn kẽ, mang lại sự an tâm, khích lệ cho chặng đường chinh phục bằng cấp có giá trị quốc tế của UEFers.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN