Menu
  
Hoạt động quốc tế

Đoàn chuyên gia Đại học Leeds Trinity dự giờ, đánh giá lớp học của sinh viên cử nhân quốc tế UEF

21/03/2023
Trong quy trình khảo sát và đánh giá chất lượng môn học thuộc chương trình cử nhân quốc tế, UEF đã đón TS. Katie Lupton - Trưởng ngành Kinh doanh quốc tế và cô Patrizia Deidda - Trưởng phòng Hợp tác quốc tế từ Đại học Leeds Trinity (Anh Quốc) đến dự giờ hai môn học: Project Management do thầy David Scribner giảng dạy và International Management được phụ trách bởi thầy Adam Briffett. Hoạt động này diễn ra vào ngày 20/3 vừa qua.
 


TS. Katie Lupton và cô Patrizia Deidda có mặt tại hai buổi học để khảo sát, đánh giá chất lượng môn học
  
Môn học Project Management của thầy David Scribner diễn ra sôi nổi vào buổi sáng. Những kiến thức thầy truyền đạt từ cơ bản đến chuyên sâu. Quy trình lập kế hoạch được vạch ra chi tiết và rõ ràng. Qua đó giúp các bạn hệ thống được tri thức trước khi bắt tay lên kế hoạch cho một dự án nào đó. Các dẫn chứng cũng được thầy lấy từ thực tế để làm rõ chủ đề giảng dạy. Buổi học dưới sự quan sát và theo dõi trực tiếp của TS. Katie Lupton và cô Patrizia Deidda. Tinh thần học hỏi của các bạn sinh viên cũng được thể hiện rõ nét. Sau buổi học, TS. Katie Lupton kết hợp với thầy David Scribner để khai thác chủ đề bài học sâu hơn nữa. UEFers tích cực tương tác để có cơ hội học hỏi thêm nhiều kiến thức từ giảng viên Đại học Leeds Trinity.
 



Sinh viên được thầy David Scribner chia sẻ các vấn đề xoay quanh quản lý dự án
 
Môn học International Management của thầy Adam Briffett diễn ra vào đầu giờ chiều. Bài học được thầy giảng xoay quanh chủ đề về văn hóa: Cultural Imperative. Thầy đi từ những khái niệm sơ khai đến sự quan trọng của văn hóa trong xã hội. Những yếu tố quyết định nên một nền văn hóa cũng được thầy trao đổi. Buổi học càng trở nên sôi động hơn khi thầy Adam Briffett hệ thống lại kiến thức qua nền tảng Quizizz. Kết quả thu về sau bài kiểm tra kiến thức nhanh của các bạn sinh viên được các thầy cô đánh giá cao. Khả năng tiếp thu và vận dụng kiến thức của UEFers rất đáng ghi nhận. 
 




UEFers tích cực trao đổi cùng các thầy cô trong buổi học của thầy Adam Briffett
 
Sau bài giảng của thầy Adam Briffett, TS. Katie Lupton giao cho các bạn một bài tập nghiên cứu để đánh giá sâu sắc hơn về lượng kiến thức các bạn đã học được. Bên cạnh đó, cô cũng đưa ra phương pháp và hướng dẫn chi tiết cách thức làm bài, nguồn tài liệu và một số công cụ hỗ trợ nghiên cứu. Các bạn sinh viên cũng không ngại trao đổi trực tiếp với đoàn Giáo sư Đại học Leeds Trinity để có cơ hội cập nhật thêm thông tin. 
 




TS. Katie Lupton đưa ra và hướng dẫn một bài tập nghiên cứu để tổng kết những kiến thức UEFers thu nhận được
 
Kết thúc 2 buổi dự giờ, các bạn sinh viên vừa học được kiến thức từ các thầy cô Nhà UEF vừa được trang bị thêm nhiều thông tin giá trị từ đoàn Giáo sư Đại học Leeds Trinity. Để có những đánh giá sâu sắc hơn về công tác giảng dạy, các thầy cô sẽ có khoảng thời gian làm việc, trao đổi chuyên sâu hơn. Chương trình khảo sát và đánh giá chất lượng môn học sẽ tiếp tục vào 22/3 với các môn học: Business Resarch và People Management.
 
Tấn Phát 
Ảnh: Media Team 
TIN LIÊN QUAN