Menu
  
Hoạt động quốc tế

Cùng với kiến thức và kỹ năng, sinh viên UEF góp phần lan tỏa hình ảnh tích cực ở kỳ thực tập quốc tế

14/05/2024
Đó là kỳ vọng của Nhà UEF gửi gắm sinh viên có cơ hội tham gia kỳ thực tập quốc tế tại Nhật Bản, bên cạnh kiến thức và kỹ năng, các bạn còn góp phần lan tỏa hình ảnh tích cực của sinh viên UEF nói riêng và thanh niên Việt Nam nói chung ở môi trường quốc tế. 
Vào tối ngày 13/5, Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp cùng Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế UEF tiếp tục tiễn chân thêm 2 bạn sinh viên sang xứ sở hoa anh đào để chuẩn bị cho kỳ thực tập trong vòng một năm.
Đến tạm biệt các bạn ở sân bay Tân Sơn Nhất, bên cạnh gia đình và bạn bè của sinh viên còn có sự đồng hành của ThS. Huỳnh Quốc Phong - Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp và ThS. Cao Đỗ Quyền - Trợ lý ngành Ngôn ngữ Nhật. 
 
Thêm 2 sinh viên sang Nhật Bản tham gia kỳ thực tập quốc tế 
 
Xuất phát sang Nhật thực tập lần này là 2 bạn sinh viên: Lăng Ngọc Nhi - Khóa 2020 và Huỳnh Phương Huyên - Khóa 2020. Các bạn sẽ tham gia học tập và trải nghiệm tại khách sạn Noura. Ở đây, các bạn sẽ được đào tạo và thực hiện các nghiệp vụ như phục vụ nhà hàng, hỗ trợ nấu ăn, giữ gìn khu vực vệ sinh chung, đảm bảo chất lượng và tiện nghi phòng ngủ,... Bên cạnh đó, sinh viên còn được học cách chế biến những món ăn Nhật Bản, khám phá các địa danh nổi tiếng, thưởng thức nền ẩm thực độc đáo và hòa mình vào văn hóa bản địa.
Khích lệ tinh thần hai bạn sinh viên, ThS. Huỳnh Quốc Phong mong rằng các bạn cố gắng học tập và trải nghiệm những điều mới mẻ tại môi trường làm việc quốc tế. Từ những kiến thức và kỹ năng có được, hy vọng các bạn có thể chuyển đổi thành nguồn lực phát triển bản thân. 
 


Đại diện Nhà trường động viên phụ huynh và khích lệ tinh thần sinh viên
 
Đặc biệt, không chỉ đơn thuần là một kỳ thực tập quốc tế, khi “xuất ngoại” làm việc, các bạn còn góp phần lan tỏa hình ảnh sinh viên UEF năng động và hội nhập đến doanh nghiệp quốc tế. Hành trang từ kỳ thực tập cũng là một phần giúp các bạn hướng đến xây dựng hình mẫu công dân toàn cầu. 
Đại diện UEF cũng động viên tinh thần phụ huynh và cam kết đảm bảo an toàn cho sinh viên khi đến Nhật Bản thực tập. 
Hy vọng trong khoảng thời gian sắp tới tại xứ sở hoa anh đào, hai bạn sẽ sớm thích ứng với môi trường mới, đúc kết thêm nhiều kinh nghiệm thực tiễn, góp phần xây dựng hành trang cho công việc của các bạn trong tương lai.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN