Menu
  
Hoạt động quốc tế

Chương trình cử nhân Anh Quốc 2021 tuyển sinh những ngành nào?

13/04/2021
Chương trình cử nhân Anh Quốc của UEF hiện nay có sức hút lớn với các bạn trẻ bởi không cần xuất ngoại, sinh viên vẫn có thể thụ hưởng chương trình giáo dục tiên tiến và nhận bằng cử nhân có giá trị quốc tế.
Do đó, chương trình cử nhân Anh Quốc 2021 tuyển sinh những ngành nào? là vấn đề đang được các thí sinh quan tâm tìm hiểu trong thời gian qua.

 

Chương trình cử nhân Anh Quốc 2021 tuyển sinh những ngành nào?

 

Với mạng lưới hơn 40 trường đại học đối tác trải dài khắp các quốc gia trên thế giới, UEF có lợi thế trong việc triển khai các chương trình đào tạo quốc tế. Trong đó có chương trình cử nhân Anh Quốc được UEF hợp tác đào tạo với Đại học Gloucestershire (UoG) và Đại học Leeds Trinity (LTU).
Đại học Gloucestershire thuộc Top 20 các trường Đại học hàng đầu tại Anh Quốc, được công nhận là một trong những trường có chương trình đào tạo học thuật xuất sắc được đánh giá dựa trên nội dung khóa học, chất lượng giảng dạy và nghiên cứu.  
Đại học Leeds Trinity nằm trong top 10 Vương quốc Anh về Chất lượng giảng dạy và trải nghiệm sinh viên (theo The Times University League Table).
 
 
Chương trình cử nhân Anh Quốc 2021 tuyển sinh những ngành nào? là thông tin quan trọng thí sinh cần nắm rõ trước khi đăng ký xét tuyển

Theo học chương trình cử nhân Anh Quốc tại UEF, thí sinh có nhiều lựa chọn ngành học gồm: 
Chương trình cử nhân Đại học Gloucestershire với các ngành học:
- Quản trị kinh doanh và Marketing (Bachelor of Arts in Business and Marketing management); 
- Tiếng Anh và Ngôn ngữ học (Bachelor of Arts in English Language and Linguistics);
- Quản trị Khách sạn và Du lịch quốc tế (Bachelor of Arts in International Hospitality & Tourism Management
);
Chương trình Cử nhân Đại học Leeds Trinity với ngành Kinh doanh quốc tế (Bachelor of Arts in International Business)

 

Ưu thế của chương trình cử nhân Anh Quốc 

 

Sự hợp tác giữa UEF với UoG và LTU sẽ mang đến trải nghiệm du học tại chỗ nhiều ưu điểm cho các bạn trẻ. Sinh viên sẽ được đào tạo, giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh với số lượng học viên khoảng 30 sinh viên/ lớp. 
Đội ngũ giảng viên của chương trình gồm các Giáo sư, Tiến sĩ của UEF, UoG và LTU, tích hợp nhiều phương pháp dạy tiên tiến đảm bảo các kiến thức chuyên môn, kỹ năng cho sinh viên. Nội dung chương trình kết hợp linh hoạt giữa lí thuyết và thực hành, cung cấp các kinh nghiệm thực tế giúp sinh viên phát triển tư duy, nắm bắt nhanh cơ hội nghề nghiệp. 
Đặc biệt, hằng năm sinh viên sẽ được tham gia các buổi giao lưu văn hóa, học thuật với giảng viên, sinh viên Anh Quốc, tạo điều kiện để các bạn hòa nhập, tìm hiểu thêm về văn hóa, phương pháp học tập của nước bạn. 
Điều kiện và hồ sơ xét tuyển
Thí sinh tham gia xét tuyển chương trình cử nhân Anh Quốc cần đáp ứng đủ các điều kiện sau đây: 
- Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương;
- Sinh viên phải đạt trình độ tiếng Anh quốc tế tương đương tối thiểu IELTS 6.0 trước khi tham gia học kỳ 5 trong chương trình chính khóa.
(Lưu ý: Sinh viên sẽ được tổ chức Ôn luyện tiếng Anh miễn phí trình độ IELTS 6.0 trong học kỳ 4 của chương trình chính khóa).
Hồ sơ xét tuyển bao gồm:
- Đơn xin nhập học (theo mẫu);
- 02 bản sao bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận TNTT (công chứng);
- 02 bản sao Học bạ THPT (công chứng)
- 02 bản sao CMND/Hộ chiếu (công chứng);
- 01 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
- 01 bản sao Giấy khai sinh (công chứng);
- 01 Giấy chứng nhận sức khỏe;
- 04 ảnh 5*5 nền trắng chuẩn quốc tế;
UEF nhận hồ sơ xét tuyển đợt 1 đến ngày 31/5/2021. Thí sinh có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại Viện Quốc tế UEF, Tầng 4, 141 – 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Hoặc liên hệ hotline 091 606 1080 để được tư vấn chi tiết.
 
Khánh Vy 
TIN LIÊN QUAN