olympic 2022
Sau gần 3 tháng khởi tranh, Olympic UEF 2022 đã chính thức khép lại. Hành trình chinh phục huy chương của các vận động viên đã ghi dấu ấn với những hình ảnh đẹp của tinh thần thể thao quyết tâm, đoàn kết và lăn xả hết mình. Hãy cùng nhìn lại chặng đường có mồ hôi, nước mắt và những nỗ lực vượt qua bản thân để mang về vinh quang và niềm tự hào!

 

Với 6 môn thể thao và 8 nội dung thi đấu, Olympic UEF 2022 đã khép lại thành công từ bảng phong trào đến bảng đội tuyển. Cùng nhìn lại những ngôi vị cao nhất của mùa giải năm nay.






 
Lần đầu tiên trong lịch sử các giải thể thao UEF, vị trí hạng Nhất toàn đoàn dành cho 2 khoa. Tương tự với vị trí Nhì toàn đoàn cũng có tới 2 đội ngang nhau về số lượng huy chương. Có thể nói, đây là một trong những điều bất ngờ nhất trong Olympic UEF 2022, cho thấy sự cạnh tranh cũng như việc các khoa đều đã rất nỗ lực để nâng cao thành tích.
 


 
Là giải thể thao lớn nhất năm của Nhà UEF, Olympic UEF 2022 được tổ chức chuyên nghiệp hơn với sự tài trợ của nhiều đơn vị và sự quan tâm về mặt truyền thông. Các tin tức liên tục được cập nhật trên fanpage chính của giải là UEF SPORT+ và các trang bảo trợ truyền thông. Đây là nền tảng vững chắc để giải đấu được tiếp tục tổ chức lớn mạnh ở các năm sau.