tổng kết năm 2020


tổng kết năm 2020

Sở hữu hàng loạt giải thưởng cao tại các cuộc thi nghiên cứu khoa học (NCKH) sinh viên như: Giải Nhì cuộc thi NCKH sinh viên cấp trường, Giải Ba cuộc thi NCKH sinh viên cấp Bộ, Giải Khuyến khích NCKH sinh viên Euréka với đề tài “Xây dựng chiến lược Marketing - Mix cho các sản phẩm bảo vệ môi trường", Đặng Nguyễn Xuân Trọng – Thành viên chính của nhóm nghiên cứu là gương mặt đã truyền cảm hứng NCKH trong cộng đồng sinh viên Nhà UEF năm 2020. Đặc biệt, cũng trong năm này, Xuân Trọng tốt nghiệp loại giỏi với số điểm là 3.42/4.0
tổng kết năm 2020
tổng kết năm 2020
tổng kết năm 2020
tổng kết năm 2020
Không chỉ là cái tên gây ấn tượng với các bạn sinh viên trong công tác Đoàn – Hội, Tú Uyên còn ghi dấu ấn tốt đẹp với các thầy cô khi hoàn thành xuất sắc chương trình  thực tập của mình. Năm 2020, cô nàng trở thành thủ khoa đầu ra tại UEF với điểm GPA đầy ấn tượng 3.96/4.0 - điểm tốt nghiệp cao nhất trong lịch sử thủ khoa Nhà UEF và đạt IELTS 7.0. Thành tích này không chỉ là niềm tự hào của riêng bạn mà còn của gia đình, Nhà trường và xã hội. 
tổng kết năm 2020
tổng kết năm 2020
Không những nỗ lực, chăm chỉ trong học tập (tốt nghiệp với GPA 3,89/4.0), liên tục đạt các học bổng khuyến học được UEF tài trợ, Trịnh Thị Vy Phương còn là gương mặt tích cực, năng nổ trong các hoạt động của UEF từ Đoàn – Hội cho đến các hoạt động cộng đồng. Cô nàng cũng đạt các giải thưởng như: Sinh viên tài năng năm học 2016 - 2017, giải Nhất cuộc thi “Sinh viên UEF - Những câu chuyện đẹp” 2019,…

tổng kết năm 2020
Đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra 20/11 đã xướng tên Phù Bảo Nghi - nữ sinh Nhà UEF cho danh hiệu “Người đẹp thể thao” và vị trí Top 22 của cuộc thi nhan sắc danh giá này. Hành trang đến với Hoa hậu Việt Nam, ngoài nhan sắc rạng rỡ, thu hút cùng số đo hình thể cân đối, Phù Bảo Nghi còn làm "dậy sóng" cộng đồng mạng, báo giới bởi thành tích học tập cực “khủng” (TOEFL iBT 107, IELTS 8.0) cùng “gia tài” huy chương thể thao ấn tượng (10 huy chương bơi lội, trong đó có 4 huy chương vàng).
tổng kết năm 2020
tổng kết năm 2020
tổng kết năm 2020
tổng kết năm 2020
Là một trong những “chiến binh” mạnh tham gia cuộc thi FDI Moot 2020 - Diễn án Trọng tài Đầu tư trực tiếp nước ngoài, Vũ Lan Anh là cái tên tạo được dấu ấn sâu sắc trong lòng thầy cô và bạn bè. Với sự tự tin và tinh thần không ngừng học hỏi, Lan Anh cùng đồng đội đã đưa ra các luận điểm sắc bén trước các đối thủ và xuất sắc thuộc top dẫn đầu về khả năng biện luận tại cuộc thi FDI Moot 2020. Cô bạn còn đại diện cho Nhà UEF giành chiến thắng chung cuộc tại cuộc thi Law"s Conquerors trở thành quán quân với 180 điểm.
tổng kết năm 2020
tổng kết năm 2020
Là học sinh chuyên Pháp của Trường THPT chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An), những tưởng Vân Anh sẽ lựa chọn theo đuổi ngành Ngôn ngữ Pháp để làm “bến đỗ” cho tương lai. Nhưng cô nàng lại chọn rẽ hướng sang Công nghệ truyền thông để theo đuổi ước mơ trở thành nhà làm phim. Trong kỳ thi xét tuyển đại học vừa qua, với số điểm 27,75 khối C (Văn: 8,75, Sử: 7,75, Địa: 9,25), Vân Anh trở thành thủ khoa đầu vào ngành Công nghệ truyền thông tại UEF và nhận học bổng tuyển sinh 100% học phí.
tổng kết năm 2020
tổng kết năm 2020
Là gương mặt đại diện Nhà UEF tham gia Olympic Tin học sinh viên Việt Nam 2020 - Lê Duy Khánh vượt qua các đối thủ nặng ký xuất sắc giành giải Nhì chung cuộc khối chuyên tin. Ngoài ra, Duy Khánh còn sỡ hữu bảng giải thưởng danh giá như: Giải Khuyến khích Giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học Euréka, Giải Ba sinh viên nghiên cứu khoa học cấp Bộ 2020, Top 6 chung cuộc - cuộc thi “Infinity Blockathon for City Transformation 2020”,… Các thành tích không chỉ là niềm tự hào của Duy Khánh mà còn là niềm hạnh phúc của thầy cô khoa Công nghệ thông tin.
tổng kết năm 2020
tổng kết năm 2020
Là sinh viên năm 3 khoa Kinh tế, hiện là Ủy viên Ban thường vụ Đoàn trường - Bí thư Liên chi đoàn khoa, Nguyễn Thị Châm gây ấn tượng trong cộng đồng sinh viên Nhà UEF bởi sự nhiệt huyết, năng động trong các hoạt động, phong trào. Có thể kể ra các thành tích nổi bật của “cô bạn nhỏ nhắn” này trong năm 2020 như: Đoàn viên có nhiều đóng góp tiêu biểu trong các phong trào chung của nhà trường năm học 2019-2020, Chiến sĩ có thành tích xuất sắc trong chiến dịch “Mùa hè xanh” tại thị xã Mỏ Công, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh năm 2020,…

tổng kết năm 2020
Tổng kết năm 2020
Sở hữu bảng thành tích ấn tượng, từ kết quả học tập chuyên ngành đến việc tham gia các hoạt động tại trường, Minh Thư đã tạo nhiều ấn tượng đẹp cho giảng viên và cộng đồng sinh viên trường. Hàng loạt dấu ấn mà cô nàng “vẽ” nên bằng đam mê và nỗ lực như: Giải Nhì cuộc thi NCKH sinh viên cấp Trường, Giải Ba cuộc thi NCKH sinh viên cấp Bộ, Giải Khuyến khích NCKH sinh viên Euréka, Giải Nhì cuộc thi S-Debate 2020. Không chỉ vậy, Minh Thư còn từng là Á quân cuộc thi “Tìm kiếm tài năng MC - Mic Vàng UEF 2019”, Tình nguyện viên chương trình Plus 3 và chương trình tiếp đón “Tàu thanh niên Đông Nam Á 2019” tại UEF,…


Tổng kết năm 2020
UEF đã có một năm tuyệt vời, gặt hái được nhiều giải thưởng danh giá như thế! Với sự phấn đấu, nỗ lực đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, UEF tự hào khi có những gương mặt “tiếp lửa” cháy hết mình trong các phong trào, hoạt động. Với một trang mới sắp sửa mở ra, hy vọng bạn sẽ chính là thế hệ tiếp theo ghi danh vào bảng vàng UEF.  

Nội dung: A.Mi - K.Vy - K.Bằng
Ảnh: Media Team
Thiết kế: Orage